Chương 4 : Buổi đêm tại dinh thự

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đây rồi !! - Paci và Gid dừng chân trước cánh cổng to đồ sộ được làm rất tinh xảo với họa tiết nổi bật . Tối nay là một đêm sấm chớp bập bùng , nó làm cho căn biệt thự của nhà GLeeful thêm đáng sợ và bí ẩn hơn . Nhưng nó cùng thật đẹp . 

- Mì...mình có nên vào không chị Paci... - Gid đứng lấp ló phía sau Paci . 

- À..ờ về chuyện đó chị cũng không biết nữa... 

- Thôi...có lẽ ta nên về...hôm khác hẵng tới ha... - Họ quay lại thì bỗng cánh cổng mở ra chậm rãi , một tiếng nói vang lên , là của Dip :

- Vào đi , hai người tính đi đâu vậy ? 

- A..đượ...được rồi ! - Họ miễn cưỡng bước vào . Càng lúc họ càng tiến sâu vào trong , khu vườn của họ rất rộng , thực sự mọi thứ đều hoành tráng , khuôn viên đồ sộ . Bước tới trước cánh cửa , họ dừng chân . Gid khựng lại khi chạm tay vào cánh cửa , rồi bỗng cánh cửa bật mở , một người giúp việc chỉ cho họ căn phòng họ cần phải tới . Cầu thang , hành lang , từng căn phòng đều rất rộng . Căn phòng họ phải vào có cánh cửa màu xanh lục . Paci lấy hết sức bình tĩnh gõ cửa :

- Vào đi ! - Một tiếng nói vang lên . Gid mở cửa tiến vào trước , bỗng cánh cửa đóng sầm lại , ngăn cách họ , Paci và Gid vô cùng hoảng loạn , Paci đập cửa nói :

- Gidion ... EM KHÔNG SAO CHỨ ?? CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA VẬY ?????

- Pa... chị Pacifica .. cứu em với ... cánh cửa bị làm sao rồi , nó chặt quá !! 

 Họ cố tìm mọi cách mở cửa nhưng không thành công , Paci định nói gì đó thì một bàn tay bịt miệng cô lại , cô mê man và chìm vào giấc ngủ . 

- Hm.. - Paci nghe tiếng gì đó , cô dần mở mắt ra , ngay gần sát mặt cô là Dip , cậu ta đang nhìn cô chăm chú , tay để trên cằm như đang phân tích , suy ngẫm .

- AA...AAAA !!! 

- Tỉnh rồi hả .

- Tạ.. tại sao .. Gideon đâu... các người đã làm gì ?? - Paci lo lắng . 

- Hmm.. chị ta muốn nói chuyện với cậu ta ... hay làm gì thì ta không biết.

- Các người mời bọn tôi đến đây rồi cuối cùn..

- Cậu nghĩ gì vậy , đó là vì chị ta thôi , chứ lũ dơ bẩn hạ đẳng các người được đặt chân đến đây là quá sức tưởng tượng rồi ... - Một Dipper hoàn toàn khác với giọng nói cay độc , đôi mắt cậu sắc lại với khuôn mặt lạnh như băng . Paci không tin nổi , cậu ta hóa ra lại là con người như vậy , bên trong vẻ lịch lãm trầm tư lạnh lùng là một con người khinh bỉ người khác . 

- Im đi - Paci cúi mặt , cô nói .

- Huh.. ?

- Im đê !! Cậu cho mình là cao quý lắm ư ? Nhờ cái khuôn mặt đẹp trai và cơ thể đó , thêm danh tiếng nên cậu nghĩ mình hơn người khác ư ?? Hai bọn tôi tôn trọng các người nên mới đến đây... vậy mà cậu lại nói như vậy ?? 

- Hả ? Cậu nói gì vậy ? Thật chắng hiểu sao chị tôi lại thích được thằng nhóc đó , các người thật kinh tởm.. - Dip nói , đôi mắt liếc đi chỗ khác . 

- K..inh tởm ư ? Biết gì không hoàng tử ? Kẻ kinh tởm...là CẬU.... - Paci nói lớn , lúc mới gặp tưởng như cô sẽ có thiện cảm với Dip nhưng giờ đây cô thực sự ghét cậu ta .

- Cậu dám... - Dip đứng dậy khỏi ghế, cậu sử dụng ma thuật của mình để trói tay Paci ra sau . Dip tiến đến gần cô , đôi mắt hình viên đạn với thái độ đáng sợ của cậu làm cô cứng người , chảy mồ hôi . Dip lấy tay nâng cằm Paci lên . - Lũ con gái các người chả phải thích ta lắm sao ? Các người có thèm muốn cái cơ thể này ? Loại người như cậu có mong ước như nào cũng không được gần tôi đến như này đâu ... cậu nên biết mình và ngậm miệng vào đi ... quý cô Southeast ạ .. 

 Paci lườm lại Dip , cô nói : 

- Đừng xếp tôi với lũ Fan của cậu , cậu nên biết .. Tôi ghét cậu ..... cứ nghĩ hoàng tử trong mơ của bao cô gái sẽ như thế nào chứ ... ai ngờ lại có nhân cách thối nát như này ... 

 Dipper giật mình , dù khuôn mặt không thay đổi cảm xúc nhưng cậu đang bất ngờ , đã lâu lắm rồi cậu mới có được cái cảm xúc này , lâu lắm rồi mới có người con gái nói ghét cậu và dám chống lại cậu như vậy , cái cảm giác gì thế này , thật thú vị làm sao . Paci mở to mắt , cô không hiểu thứ cô đang nhìn vào , Dip đang cười , nhưng một nụ cười không bình thường , đôi mắt cậu như thèm muốn , ánh trăng chiếu vào qua khe cửa của căn phòng tối , khuôn mặt cậu lộ ra , một nụ cười tới tận mang tai , nham hiểm đến nổi làm người khác ớn lạnh :

- Thật kích thích ..

- Hả ?? - Paci giật mình.

- Cảm giác này ... thật kích thích... 

- Glee..gleeful...cậu bị sao vậy ??

- Em... hãy ở lại đây mãi mãi... Tôi muốn.. sở hữu em.. - Dip nói , cậu vần giữ nụ cười đó với chất giọng phấn khích . 

- Hả ?? Cậu đang nói gì vậy ??

- Ở lại đây với anh đi sweetheart .... anh sẽ không để em đi đâu .... HAHAHAHAHAHA........ -  Dip như một kẻ điên loạn , cậu ôm mặt cười , nhân lúc cậu không để ý dùng phép , Paci do không bị trói nên chạy vội ra cửa , cô mở cửa chạy thật nhanh ra hành lang . Dip nói với theo , miệng cậu vẫn là nụ cười ấy :

- Eh..? Paci em chạy đi đâu vậy ? Ah đúng rồi anh sẽ gọi em là Pazzi nhé !! Lại đây nào Pazzi...hahaa thật phấn khích... 

- Hah..ah...hah..ha... - Paci chạy nhanh theo hành lang , cô quay lại sau nhìn thì đã khá xa , dần dần , Paci dừng lại . - Mình phải nhanh tìm Gideon và rời khỏi đây thôi . Điên hết rồi ! Cặp sinh đôi điên loạn.. 

- Này quý cô ...

- AAAA... - Paci giật mình khi nghe tiếng nói sau lưng , cô chầm chậm quay đầu lại . Đó là Will .

- Đừng..đừng sợ.... cậu bị lạc à ? - Will nói ấp úng , có vẻ hắn vô cùng hiền lành , hắn nói đi kèm với hành động không muốn làm cô sợ hãi .

- Im...im đi... các người... một lũ...- Paci đang vô cùng hoảng loạn.

- Bình..bình tĩnh... tôi...tôi không được quyền làm gì khi không được ra lệnh nên cô đừng lo ..

- Ng..ngươi.....

- Bình tĩnh...

- Người biết em ta ở đâu không ?

- Cậu bé tóc trắng hả ? Cậu ấy ở phòng có cánh cửa màu xanh dưới tầng . - Will nói .

- Này...ta có việc muốn hỏ..

- Xin lỗi , tôi phải đi đây.. cậu chủ đến...- Nói rồi Will biến mất , bỏ lại Paci ngờ ngác . Cô cần phải xuống tầng dưới , bằng cách nào bây giờ , cô không biết gì về căn biệt thự này . Mà nếu tìm được , liệu cô có cứu được Gid , Mabel có thể giết cô . Vậy chỉ còn một cách duy nhất . 

 Trên hành lang tối,một người với nụ cười phấn khích đang bước đi , đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp rực sáng hơn khi ánh trăng chiếu lên khuôn mặt đó . 

- A ... Pazzi yêu dấu !! Em đây rồi ! Lại đây nào.. - Dip phấn khởi khi nhìn thấy Paci đang đứng trước mặt mình .

- Im đi... cậu đang nói cái gì vậy.. đừng có đùa giỡn với tôi...

- Em không hiểu rồi... Em có hiểu cảm giác khi mọi người đều thích mình không , đi đến đâu cùng những tiếng reo hò :" Dipper yêu em đi ! ", " Em yêu anh ! " , thật nhàm chán , nhưng em , Pazzi , em đã nói em ghét anh .... nó thật tuyệt vời , em thật khác biệt , từ lần đầu gặp , anh đã thấy em thực sự dễ thương .... và bây giờ thì anh nghĩ ... Anh đã yêu em rồi.. và anh sẽ không để ai có được em đâu.. Vậy nên EM ĐỪNG HÒNG RA KHỎI NƠI NÀY ! 

- Vậy...

-Huh ?

- Tôi muốn gặp Gideon...

- Được thôi !! Miễn là sau đó em ngoan ngoãn ...

- ....

 Paci theo Dip đến trước căn phòng đó , cậu ta gõ cửa :

- Chị thân mến ! Em vào được không ? 

- Vào đi ! 

 Cánh cửa vừa bật mở , Paci thấy Mabel đang ngồi trên chiếc ghế , đối diện là Gid , cô vui mừng :

- Gideon ! 

- Chị Paci ! 

 Paci và Gid chạy về phía nhau :

- Chị có sao không ? 

- Không...em thì sao ?

- Em ổn .

- Xin lỗi vì phá hỏng giây phút đoàn tụ này nhưng mà ... - Mabel nói , trên miệng cô nở nụ cười khoái trá .- Từ nay Gideon sẽ ở đây với tôi ...

- Pazzi cũng sẽ ở đây với em thưa chị thân mến ! - Dipper nói .

- Hả ? Sao em lại chọn con bé quê mùa này ? 

- Thắng nhóc chị chọn thì cũng đẹp đẽ gì chứ ? 

- Chị không tin được , con nhỏ này mà lại lọt mắt em ư ?

- Chị à , tại sao chị lại có thể trúng tiếng sét ái tình với một thắng nhóc cơ chứ ? 

 Nhân lúc họ đang cãi nhau , Paco nói thầm vào tai Gid :

- Đi thôi !

- Ừm ! 

 Họ nhẹ nhàng rời khỏi căn phòng rồi  chạy thật nhanh ra cổng của căn biệt thự . 

- Chị Paci...mở cái này kiểu gì ....

- A.. chết rồi....

- Ôi không làm gì bây giờ !! 

- Đúng rồi !! - Paci lấy ra một cái súng bắn móc. Cô bắn vào một cành cây ở bến ngoài , rồi kéo theo Gid đu ra ngoài đó . - Chị đã xin anh Robbie cái này ở cửa hàng .

- Từ từ đã sao em lại không xin gì cơ chứ ? 

- Nhanh rời khỏi đây thôi !! - Paci kéo theo Gid chạy về nhà . 

 Họ sau khi trở về đã đóng cửa và mệt mỏi đi lên cầu thang , đây thực sự là ác mộng . Họ không biết phải làm gì nữa , Paci hỏi : 

- Này , Mabel Gleeful đã nói gì với em vậy ? 

- Cô ta nói rất thích em và cái gì đó về việc sẽ làm mọi cách để em thuộc về cô ta.. 

- Họ .. giống nhau nhỉ..

 Paci kể lại mọi chuyện cho Gid . 

- Dù đây là điểu có mơ cũng chẳng xảy ra được nhưng em lại cảm thấy có gì đó không lành ...

- Chị lo rằng họ sẽ sử dụng ma thuật để có thể làm được việc đó... 

- AA đúng rồi chị Paci..

- Hả ?? 

- Em đã đọc cuốn sổ và nó nói tới lá bùa chống ma thuật , nó ở trong rừng , ta có thể đi tìm nó , nếu thế họ không thể thực hiện ma thuật lên ta... 

- Hả ?? THật sao ?? Được rồi , vậy mai ta sẽ đi tìm nó .... 

- Được rồi !!! 

                                                                                           END CHƯƠNG.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net