Chương 7 : Rừng say và quái vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Cái gì thế này ?? - Paci chỉ vào một cái cây nhỏ có lá màu đỏ như máu . Dip đứng cạnh cô , vẫn với khuôn mặt lạnh như băng nói :

- Đừng chạm vào nó , gây ảo giác đấy !! Đúng hơn là giống như bị say rượu vậy , e, sẽ không làm chủ được bản thân đâu .

- Cậu có thể ngừng gọi tôi là " em " được không ?! Nghe hơi ớn ! - Paci chảy mồ hôi .

- Được thôi .

- Chị Paciiiiiiii !!!!!!! - Gid gọi .

- Sao vậy ? - Paci nhìn về hướng Gid , Mabel đang ôm chặt Gid .

- Cứu em !! - Gid làm khuôn mặt cầu cứu . Hôm nay họ tiếp tục vào rừng để tìm hiểu thêm về thị trấn Reverse Falls .

- Hôm nay ta sẽ đến một nơi mà chỉ cần chạm vào bất cứ thứ gì sẽ gây ảo giác hoặc làm ta bị hoang tưởng, kích động , dù khoomg gây hại gì đến mạng sống nhưng nơi này cũng khá nguy hiểm . Trong sách gọi nó là " Rừng say " - Mabel vừa diễn dải , một tay vừa ôm Gid thắm thiết .

- Mọi người thấy rồi đấy cái cây đỏ kia là mở đầu của khu rừng này . - Dipper tiếp lời .

Theo chỉ dẫn của Dip và Mabel , họ tiến vào khu rừng , khác với mọi thứ bên ngoài trong khu rừng này là đủ mọi loại cây loại hoa hay sinh vật với nhiều màu sắc khác nhau . Quả đúng như tên gọi , Paci và Gid càng đi càng cảm thấy đầu óc bắt đầu lâng lâng mê man như say rượu . Thấy Gid bắt đầu choáng váng , Mabel ngỏ ý quay lại vì có vẻ nơi này quá sức với người thường như họ . Dip gật nhẹ rồi quay sang hỏi Paci :

- Cậu ổn không ? Có lẽ chúng ta nên quay lại . - Nói dở , Dip giật mình khi thấy mặt Paci đỏ ửng .

- O.. Oke hihihihi - Paci nói rồi cười .

- Cô ấy say rồi !! - Mabel giữ Gid cho cậu không bị ngã .

- Chúng ta nên đưa họ trở về dinh thự chờ họ tỉnh lại . - Dip nói rồi giữ lấy Paci , kéo cô theo .

Họ cùng nhau đi mà không hề nhận ra rằng có một sinh vật không phải người đang ẩn mình sau nhưng bụi cây đang theo dõi họ . Chờ họ đi khỏi , sinh vật đó bắt đầu lộ mình khỏi bụi cây , nhìn nó ghê tởm hết sức . Nó cao đến 3m , cơ thể gầy gò như bộ xương với khuôn mặt kinh tởm đến mức người ta chỉ nhìn thôi cũng ám ảnh . Nó trông rất quái thai , nó bị thu hút bởi những cô gái trẻ , có vẻ mó đã nhằm được Paci và Mabel .

Sau khi về đến lâu đài , Gid thì ngủ luôn nên Mabel đưa cậu tới một phòng ngủ trong dinh thự , Dip thì dẫn Paci tới phòng đọc sách , cậu muốn tìm hiểu cách giải say . Paci khuôn mặt đỏ ửng , liên tục kêu nóng . Dip vừa ngồi trên ghế Sofa đọc sách , Paci ngồi lên đùi và ôm qua cổ cậu , cậu phải để vậy để trông chừng được cô trong lúc cậu đọc sách tìm hiểu cách giải say . Đọc một lúc , Dip quay sang hỏi Paci :

- Cậu đã chạm vào cái cây màu đỏ đúng không .? Nếu bị say chỉ vì khu rừng thì cậu đã ngủ giống thằng nhóc lùn kia rồi . Tôi đã bảo đừng chạm vào nó mà phải không . - Dipper vừa nói vừa nhìn vào Paci đang ôm lấy cậu , cô thật sự xinh đẹp và rất thu hút với đôi mắt màu xanh nước biển với mái tóc vàng óng đó . Cậu nhìn vào khuôn mặt đỏ đang lơ mơ đó , đưa mặt gần vào Paci , trán họ chạm vào nhau . Cảnh tượng âu yếm thật sự .

- Nóng... !! - Paci lẩm bẩm .

- Vậy có lẽ em muốn cởi đồ ra nhỉ . - Dip thì thầm vào tai Paci . Thực sự hơi thở và khuôn mặt , đi với cơ thể đó như đang chào mừng cậu .

- An.. Anh đẹp quá !! Gọi tên..... Tên em đii.. - Paci không làm chủ được bản thân , cô lẩm bẩm , khuôn mặt họ một sát vào nhau hơn .

- Pacifica ... - Họ nhìn thẳng vào mắt nhau , Dip hơi nhếch mép , cậu trông thật nham hiểm và quyến rũ . Môi họ bắt đầu chạm nhau và rồi Dip bắt đầu đưa lưỡi vào miệng của Paci . Lưỡi họ cuốn lấy nhau , Dip mở mắt nhìn Paci rên nhẹ và thở . Paci chảy mồ hôi nhiều hơn và rên rỉ . Họ hôn nhau hơn 5 giây thì Dip ngừng lại vì Paci khó thở . Nhìn Paci thở dốc , khuôn mặt đỏ hơn thật khiêu gợi , Dip liếm môi rồi đẩy Paci nằm trên ghế . Paci nhìn cậu , ánh mắt như mời gọi .

- Em dễ thương quá ! Dù muốn đáp ứng em nhưng tôi không thể làm vậy , nếu làm vậy em sẽ không còn trong trắng nữa . Nhìn em như này chắc tôi không chịu được mất . - Dip lấy ngón tay mân mê bờ môi căng mọng của Paci .

- Làm ơ... Ơn ... Giúp.... Em đi mà !! Nó... Nóng quá !! - Paci lấy hai tay ôm cổ Dip , cậu cười nhẹ rồi tiếp tục hôn cô , Paci ôm chặt lấy Dip . Tay Dip dần dần đưa vào trong áo của Paci .

- Em trai yêu dấu !! Chị không biết em đang làm gì nhưng có việc rồi đây ! - Tiếng của Mabel ngoài cửa vọng vào .

- Có việc gì vậy chị thân mến ? - Dip vừa nói , tay đặt lên má của Paci . Cậu thích thú khi nhìn Paci thở .

- Trời bắt đầu tối rồi , nếu hai người họ không trở về nhà thì không ổn đâu nhưng họ vẫn chưa tỉnh . - Mabel tiếp tục nói .

- Chị sai Will lo việc này đi .

- Nghe rồi chứ Will ? - Mabel nói và rồi từ hư không , Will hiện ra .

- Tôi hiểu rồi thưa cô chủ ! - Will nói rồi biến mất . Mabel dặn Dip vài điều rồi bỏ về phòng Gid đang ngủ để trông chừng cho cậu .

Lúc này trời đã tối hẳn . Dip vẫn ngồi chăm chú đọc sách , Paci vẫn ôm cậu mà thở hổn hển . Cái cây cô đã lấy một chiếc lá màu đỏ để xem trước khi Dip nói , cái cây sẽ làm người đó bị mê man ngắn nhất là 8 tiếng , dài nhất là 12 tiếng , Paci mới chỉ tiếp xúc nhẹ nên bị sẽ không lâu . Tới giờ đã 4 tiếng trôi qua , cô vẫn trong trạng thái say .

- Em cứ như vậy làm tôi không tập trung nổi . - Dip quay sang ghé vào cổ của Paci nói . Cậu đã đọc đủ loại sách nhưng vẫn chưa có cách . Rồi cậu bỗng nhớ về cuốn nhật kí . - Em để cuốn nhật kí ở đâu vậy ?

- Xin.. anh... hãy giúp tôi.... nóng.... Nóng quá... !! - Paci nói , thời gian đã trôi đươic nửa , giờ sẽ là lúc cơn say lên đỉnh điểm . Paci bắt đầu ngồi lên đùi Dip , cô cởi chiếc áo len bên ngoài ra trước mặt cậu , van nài , cầu xin .

- Không được đâu , việc này là sai trái . - Dip nói , tay đặt lên cằm của cô .

Paci lấy tay Dip và đặt lên ngực cô . Dip lầm này thực sự nở nụ cười , nụ cười nham hiểm nhưng quyến rũ vô cùng , trong phòng tối chỉ có ánh trăng len lỏi qua cửa sổ chiếu vào . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net