Chương 8 : (tiếp)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đi nào ! - Cánh cửa mở ra , tất cả mọi người đều ngước nhìn Paci , cô quấ xinh đẹp , kể cả những người nổi tiếng cũng nhìn cô một lúc , họ xì xào : " Ai vậy ? Con bé đó đẹp quá ! Có lẽ nên mời nó làm mẫu cho thời trang của tôi .....vân vân ...." . Dip đang đứng cạnh Candy , cậu nhìn Paci bước vào , dù khuôn mặt không thay đổi cảm xúc nhưng cậu cũng khá bất ngờ . Candy liền ôm tay Dip lay lay :

- Nè con bé đó là ai vậy ? Sao nó lại được mời , cả thằng nhóc bẩn thỉu đi cùng nó nữa ?

- Họ là..bạn anh.. - Dip đáp , mắt vẫn nhìn Paci .

- ...Tại sao anh lại mời họ ? Chẳng phải buổi tiệc này dành cho..

- Co sao đâu đúng không ? - Dip nói làm Candy ngưng lại , cô không nói gì nữa nhưng để ý ánh mắt Dip dành cho Paci , Candy nhíu mày , cô cảm thấy không vui .

- Xin chào mọi người ! - Một người đàn ông mặc vét khá lịch lãm thu hút sự chú ý của mọi người . - Tôi là Stanley , bác của cặp sinh đôi kia đây .

- Bác của cậu ta...- Paci nhìn , ngơ ngác .

- Rất vui vì mọi người đã đến buổi tiệc hằng năm của tập đoàn chúng tôi , mong mọi người có một buổi tối vui vẻ .

" Bộp bộp .." Mọi người đều vỗ tay và nhanh chóng trở lại nhịp độ của buổi dạ hội . Paci thu mình vào môt góc , Gid thì đang bận đi thưởng thức đồ ăn , cô không quen với nơi này . Bỗng vài hoàng tử của nước lân cận tới chỗ cô :

- Chào em , em có vẻ không được vui nhỉ ?

- Hả !??

- Có cần tôi làm em khá hơn không ?

- Tô...i...

- Thôi nào James ! Để tôi chứ ! - Một tên khác nhảy vào .

- Đừng tranh giành , ai chả biết co gái thích tôi nhất ! - Một tên khác.

- Đừng ngu ngốc ! Cậu biết con gái thích cậu ta nhất mà ...

- Phải ha , cái cậu Gleeful đó quá thu hút .

" Dipper ... " Paci lắng nghe cuộc trò chuyện của họ .

- Tiểu thư Chiu cũng thuộc về cậu ta rồi .

- Nghe nói họ đã chơi với nhau từ lâu.. Do hai gia đình quen nhau nên họ cũng thân nhau .

- Nói là bạn nhưng nhìn chả phải tiểu thư Chiu thích cậu ta lắm sao ?

- Có vẻ là vậy !

- Tôi chả ưa gì cậu ta cả . Một người lạnh lẽo như vậu mà cũng được nhiều người để ý ...thật không công bằng .

- Thôi thôi , mình không so được đâu , cậu t quá hoàn hảo .

- Hoàn hảo cái gì chứ .. - Paci nói trong vô thức , và khi cô nhận ra , cả ba người kia đang nhìn cô với đôi mắt kinh ngạc . Paci bối rối :

- A..aaaa..!!' không...không ph...

- Em tuyệt hơn cả bọn anh nghĩ đấy ! Đi uống gì đi ! - Ba người họ kéo Paci theo cho dù cô đã từ chối .

- E..em khô...không uống đựo.c. Rượu .. - Paci chối khi họ đưa cô một li rượu .

- Thôi mà ! Thử đi !

- Thôi đừng có bắt ép cậu ấy ! - Một giọng nói vang lên làm họ giật mình quay sang .

- Tiểu....tiểu thư Chiu?.. - Ba hoàng tử lắp bắp .

- ..... - Paci không nói gì .

- Các người thật là , người như cậu ta làm sao uống được những thứ như này cơ chứ ! - Candy cười nhếch mép , tay khoanh trước ngực , đưa chất giọng khinh bỉ .

- Ý cậu là sao ! - Paci nhíu mày .

- Cậu được ở trong bữa tiệc như này chẳng qua không phải là nhờ Dipper sao ? Cậu quyến rũ anh ấy để cô vượt lên cái xuất xứ nhà quê của mình chứ gì ? - Candy vênh mặt , khó chịu .

- Cậu .... !!!

- Huh ! Cậu nên biết phận đi , à mà cố thưởng thức bữa tiệc lần đầu và cuối cùng trong đời cậu đi nhé ! Sắp tới sẽ không còn nữa đâu ! Hahaha.. - Candy nói rồi quay đầu bỏ đi . Paci cắn răng nhìn theo . Candy gõ vào li để thu hút sự chú ý , ngay khi được mọi người để ý tới , Candy cười rồi nói :

- Tôi là Candy Chiu ! Và tôi cũng đến đây để tuyên bố với mọi người , chính thức từ bây giờ tôi là HÔN THE của Dipper ! - Candy nói xong , mọi người đều vỗ tay và trầm trồ , Dip thì vẫn thế , không phản ứng . Paci bất ngờ vô cùng , hoá ra mối quan hệ của họ là như vậy .

- Hô...ôn ...phu...- Paci nói . Cô khá sốc .

- Tôi sẽ ở đây một tuần với vị hôn phu của tôi nên mong là ....CẬU .....sẽ không đụng tới cậu ấy ! - Candy nói , tay chỉ thẳng vào Paci trong ánh mắt của mọi người và Dip . - Đừng có trơ trẽn mà làm vậy nhé !

- Hả chuyện gì đang diễn ra vậy ?

- Tình tay ba hay gì à ?

- Con bé tóc vàngkia có liên quan ư !

Những tiếng thì thầm , bàn tán vây quanh Paci làm cô không thể chịu nổi , cô đến đây làm gì cơ chứ ? Tất cả là sắp đặt sao ? Dối trá hết à ? Cuối cùng cô ở đây để làm trò đùa ư ? Paci tặc lưỡi rồi bỏ đi khỏi đại sảnh , Gid sau khi chứng kiến tất cả , cô chạy theo nhưng bị đám canh gác chặn lại , Mabel đã truyền lệnh cho chúng là tìm cho Gid một bộ đồ và giải quyết mái tóc của cậu ta .

- Từ từ !! Bỏ tôi ra , các người không hiểu ! - Gid cố vùng vẫy nhưng không thể được .

- ... - Dip im lặng nhìn Gid đang cố vùng vẫy .

- Tất cả là tại cậu!! Cậu mời chúng tôi là toan tính trước rồi đúng không ? - Gid nói to với Dip , Dip không nói gì , gương mặt vẫn lạnh như băng . Sau khi Gid bị lôi đi , Candy mỉm cười vẻ thoả mãn .

- Đáng ghét ! - Paci đá viên sỏi dưới chân , ngồi xuống một gốc cây ở bìa rừng gần dinh thự . - Cuối cùng tất cả chỉ là trò đùa ...cái gì mà hôn phu ...Cậu ta đã chơi đùa với cảm xúc của mình bấy lâu nay !! Mình ghét lũ nhà giàu . - Paci tức tối ném viên đá mạnh hết sức vào một cái cây . Bỗng một tiếng kêu vang lê lảm Paci giật mình . Từ trong bụi cây , có mấy con quỷ lùn xuất hiện , bọn chúng nhìn kì dị với chiếc mũ màu đỏ , tên nào cũng có khuôn mặt dị hơm với những bộ quần áo màu sắc .

- Ô ! Cô gái đẹp quá ! - Một con quỷ nói với giọng khàn khàn . Paci run người , sợ hãi đứng nhìn chúng .

- Hợp với chủ nhân !

- Chúng ta nên bắt cóc cô ấy ..

- Phải phải !

- Ha....hả....?? - Paci lùi lại phía sau khi thấy bọn chúng tiến lại gần .

- Cô gái xinh đẹp...Lại đây với bọn ta..

- Khô...khônggg !!!!! - Paci hét rồi bỏ chạy , lũ quỷ đuổi theo cô . Paci cố chạy hết sức về dinh thự , đi trên hành lang , cô thở dốc và cố bình tĩnh lại , thật kinh tởm . Nhưng cô không muốn về lại bữa tiệc , cô không hề muốn . Đi qua một căn phòng , bỗng có người bịt miệng và kéo cô vào trong . Paci cô chống cự nhưng người đó quá khoẻ , căn phòng tối đen nên cô không nhìn thấy , dù vậy cô vẫn cảm nhận được người kia đang đè cô trên giường , cô cố vùng vẫy , định la lên thì bị bịt miệng , cô vội cắn mạnh vào tay người đó , nhưng hắn đéo găng tay nên cô không cắn hết sức được . Một hồi sau khi mắt đã quen với bóng tối , cô nhìn rõ được người đó , là Dip , khuôn mặt lạnh lùng tuyệt đẹp với đôi mắt sáng và mái tóc bồng bềnh .

- Ca..cái gì vậy ?? Cậu điên rồi , thả tôi ra !!! - Paci nói , tay đẩy Dip ra nhưng không được .

- Ngoan nào . - Dip nói , tay bóp miệng của Paci cố làm cho cô yên .

- Không !!

- Pazzi !

- Hà ? Khôngg ! Đừng gọi tôi như vậy !! Thả ra không tôi hét lên đấy !

- Sao tự dưng cậu hư vậy ? - Dip có vè không vui , cậu đưa mặt cúi xuống gần Paci , nhìn ánh mắt cậu có vẻ đe doạ nên Paci không nói nữa, cô mở to mắt nhìn cậu . Bỗng Dip cúi xuống hôn Paci , cậu luồn chiếc lưỡi ấm nóng vào khoang miệng cô , Paci giật mình chống cự mãnh liệt hơn , cô dùng tay đẩy cậu ra hết sức nhưng bị Dip giữ lại . Cơ thể Paci run run , mặt đỏ ửng . Lưỡi của Dip làm cô không suy nghĩ được gì .

- Ưm.....an...ah....!!! - Mắt cô bắt đầu rơm rớm . Dip ngừng hôn lại rồi liếm đôi môi của Paci sau đó hôn và bỗng cắn lên cổ cô làm Paci giật nhẹ .

- Dừ....dừng lại...! - Paci run run , cô dùng chút sức yếu ớt bám vào vai Dip .

- Cậu thích nó không ? Pacifica ! Nhìn tôi này ! Nhìn mỗi tôi thôi , đừng nhìn ai khác . - Dip thì thầm vào tai Paci trong lúc cô vẫn lơ mơ vì nụ hôn của cậu . - Hôm nay cậu đẹp lắm !

- Tại s... - Paci lẩm bẩm , mặt cô vẫn đỏ và rơm rớm nước mắt .

- Hả .

- Cuối cùng tất cả chuyện này là sao ? ...cậ....cậu coi ....tôi l...là trò...đùa ....đún...kh..

- ... Sao cậu lại nói vậy ?

- Bỏ...bỏ đi ! - Paci đỏ mặt , cô lấy hai tay cố che đi khuôn mặt mình .

- Pazzi ! Để tôi hôn cậu thêm nữa đi..- Dip giữ lấy hai tay của Paci rồi tiếp tục cúi xuống đưa lưỡ vào miệng cô . Paci chống cự khá quyết liệt , cô cắn vào môi của Dip , Dip ngừng lại , nhìn cô với ánh mắt sắc lẹm làm Paci rùng mình , Dip đưa lưới liếm máu trên môi mình trong quyến rũ đến mức Paci đỏ mặt hơn nữa . Dip lấy tay bóp mặt của Paci lại , mắt sáng rực , nói :

- Pacifica ! KHÔNG ...NGOAN !!

Paci giật mình hơi sợ hãi , Dip dùng phép troi hai tay của Paci lên đầu giường . Một bên váy của Paci do cô chống cự mạnh nên bị tốc lên hở đùi , Dip cắn găng tay rồi kéo ra để đỡ phải dùng tay cởi . Cậu đưa tay từ dưới chân của Paci lên đùi cô , vuốt chầm chậm làm Paci run rẩy .

- Sao cậu lại bỏ đi khỏi bữa tiệc ? Cậu không thích buổi dạ hội à ? Sao cậu lại nói chuyện với mấy tên hoàng tử kia ? Họ tuyệt lắm sao ? Cậu muốn làm chuyện này với họ không ? - Dip nói liên tục , một tay bóp miệng cô , một tay vẫn vuốt từ chân lên đùi cô , khuôn mặt cậu làm Paci sợ hãi , nhìn cậu không vui vẻ gì , váy của Paci gần bị tốc đến hết đùi thì Dip dừng lại , cậu lại cúi xuống hôn cô , nụ hôn lần này mạnh hơn và có vẻ mãnh liệt hơn trước , Paci vùng vẫy . Sau một hồi Dip dừng lại , cậu nhìn Paci , cô thở hổn hển , mặt đỏ ửng , mắt rơm rớm . Dip nhớ lại cuộc nói chuyện của mình với bác StanLey :

- Sức mạnh tối thượng ?

- Vâng...

- Sao cháu lại muốn biết về nó vậy ?

- Chỉ là tò mò thôi ạ ...

- Thôi được rồi ! Vậy muốn hỏi gì nào ?

- Cháu muốn hỏi về sự hiến tế và những điều cần thiết để nghi lễ tăng sức mạnh diễn ra...Cháu có đọc nhưng chưa hiểu lắm..

- Về nghi lễ thì tất nhiên phần thưởng cao thì cái giá phải trả cũng cao ..Cháu cần hiến tế một trinh nữ , một mạng người , và cho đến đêm , vào đúng lúc đó , phá vỡ trái tim trinh nữ đó ..tất nhiên cần đến sức mạnh của Will nữa .

- Phá vỡ..

- Đừng nghĩ chỉ làm trinh nữ yêu mình là xong , đúng là trinh nữ đó cần giữ trinh tiết nhưng trong tình yêu phai có chút dục vọng .

- Dục vọng ư ?

- Đúng vậy .. Dục vọng trong tình yêu là cần thiết . Nhưng không quá mức..phải biết điểm dừng ..

- Hmm có vẻ cũng dễ...

- Cháu nói gì vậy ? Đấy là phép cấm , phải hi sinh mạng sống là không tốt đẹp gì !
- Vâng .
- Thôi ra chào khách đi , đến giờ rồi đấy !
- Vâng .
Dip mắt nhìn Paci , một tay vuốt từ má xuống cổ cô . Mùi hương của Paci thật thu hút , hôm nay cô là người đẹp nhất dạ tiệc , ít nhất là đối với cậu .
- Dừ...n..
-....
- Dừng lại d...đii..
- Tô..

" Cộc cộc " Bỗng có người gõ cửa , Dip lấy tay bịt miệng Paci lại rồi nói :

- Ai đấy ?

- Em thân mến ! Sắp đến lúc rồi , em còn đang làm gì vậy ? - Tiếng Mabel vọng vào .

- Em ra ngay đây . - Dip đáp , tay mân mê đôi môi của Paci khi cô đang run run .

Sau khi Mabel đi , Dip xoá bỏ trói cua mình rồi đứng dậy đi ra mà không nói lời nào hay quay mặt lại . Paci thẫn thờ một lúc rồi cũng trở về đại sảnh , cô cố tránh ánh mắt của mọi người.
- Mọi người ! - Dip nói , cả phòng im lặng quay sang nhìn cậu . - Thì đây là buổi dạ tiệc lần thứ 15 , năm nào mọi người cũng đã có mặt đông đủ và năm nay cũng vậy. Tập đoàn Gleeful rất cảm ơn vì sự cộng tác của mọi người đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều, mong chúng ta sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ này.
Dip nói xong thì mọi người vỗ tay, hôm nay cậu thực sự hoàn hảo , mái tóc được vuốt gọn gàng, bộ vét lịch lãm, khuôn mặt đẹp như tạc tượng làm ai cũng phải ngước nhìn, cũng phải ham muốn. Paci nhìn chằm chằm vào Dip trong vô thức.
- Chị Paciiiii !!!! - Gid bỗng chạy tới , cậu bị bắt mặc vét và vuốt tóc lên . Cậu ôm lấy Paci nức nở. - Huhuhu ...
- Gideon...trông em ...gọn gàng quá!
- Em muốn về !
- Ừm ! Về thôi ..
Paci kéo tay Gid để đi , bỗng Candy chặn lại , một tay ôm Dip .
- Huh ?? Sao thế? Thấy mình không thuộc về nơi này à? - Candy nói với giọng mỉa mai.
-......
- Sao thế ? Sao cậu không nói gì vậy ?
- ... Cảm phiền cậu tránh ra , tôi muốn về !
- Này ... Cậu là cái gì mà nói thế với tôi? - Candy nói , bỗng cô kéo tay Dip và chỉ vào Paci . - Này Sweet heart anh hãy nói cô ta tránh xa ta ra đi ..
Dip mat vẫn không cảm xúc, cậu im lặng một lúc nhìn Paci rồi bỗng nói :
- Cậu...nên tránh xa bọn tôi ra..có lẽ cậu không hợp với nơi này, xin lỗi vì đã mời cậu.. - Dip nói , mắt nhìn đi chỗ khác . Paci nghe xong từng câu thì mở to mắt nhìn Dip , cô thực sự sốc , vô cùng       sốc . Paci vội kéo theo Gid rời khỏi bữa tiệc, cô cứ đi mà không dừng lại, cô như vô thức , cứ kéo Gid đi mãi đi mãi .
                                                                 END CHƯƠNG.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net