Phần 7 ( tiếp ) :

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hah...ahh.. - Tiếng thở của Paci vang lên trong phòng đọc sách. Lưỡi họ cuốn chặt lấy nhau , Paci nắm chặt vai Dip , mặt đỏ ửng , cơ thể nóng lên .
- Thật đáng yêu! - Dip liếm bờ môi của Paci . Đôi mắt cậu nhìn cô , nhìn vào khuôn mặt xinh đẹp đó .
- ..uh..hah... - Paci tiếp tục thở hổn hển . Dip lấy tay nâng cằm cô lên và mân mê đôi môi đó , cậu vẫn kiểm soát tốt được bản thân .
- Cậu biết ta không thể vượt xa hơn nữa được mà phải không ? - Dip nói , dùng lưỡi liếm và hôn lên cổ cô .
- hah... - Paci giật nhẹ , mồ hôi ngày một nhiều .
Từ ngoài cổng dinh thự , những con quái vật từ rừng say bắt đầu tiến tới , ngày một gần hơn . Trời đang đổ cơn mưa to , sấm chớp liên hồi , giờ đã tối , lại thêm mưa . Bọn quái vật đi tới đâu gào thét tới đó , bọn chúng chạm vào cánh cổng và cố leo lên .
- Ha....nah...- Họ tiếp tục hôn , bỗng đôi mắt Dip sáng rực lên . " Có kẻ đột nhập à . " Dip nghĩ . Paci vẫn đang mê man đắm chìm trong nụ hôn của Dip , cô vòng tay qua cổ ôm chặt lấy cậu . Cơ thể cô không thể ngừng lại .
Dip hôn nhẹ lên môi của Paci , rồi cậu bỗng làm phép , trói hai tay hai chân cô lại để chắc chắn Paci không thể làm gì . Dip đẩy Paci nằm xuống ghế , cậu thì thầm :
- Ngoan nhé .
Dip đứng dậy , đi ra ngoài và khóa cửa . Cậu ra ban công của một phòng nhìn thẳng ra phía cổng . Có ít nhất gần chục con quỷ đang tiến đến gần biệt thự . Dip tặc lưỡi một cái , đôi mắt sáng rực lên trong đêm tối , khuôn mặt khinh bỉ , lạnh như băng . Một luồng sáng xanh bao bọc lấy tay cậu , Dip chỉ tay vào bọn quái vật và bỗng từng con bị thiêu rụi cho đến chết , dù mưa to cũng không dập được ngọn lửa đó. Dip nhìn lũ quỷ bị thiêu cháy , cậu lấy tay vuốt ngược mái tóc bị mưa bắn vào làm ướt . Cậu thực sự đẹp và quyến rũ , Dip đóng cửa lại rồi trở về phòng đọc sách. Paci vẫn hơi cựa quậy, mắt rơm rớm, mặt đỏ ửng. Dip nhìn cô rồi nghĩ :
- Sao đến giờ cơn say chưa dịu xuống nhỉ ? Vậy tức là ...
Dip lấy tay vén áo của Paci lên , cậu đưa tay chầm chậm từ bụng cô , tiến lên , sự động chạm của Dip làm Paci như muốn tan chảy . Da của Paci trắng và cơ thể cô khá mềm , Dip vén áo Paci đến gần ngực thì dừng lại , cậu lấy ra trên người cô một chiếc lá màu đỏ . " Đúng như mình nghĩ , cậu ta đã bị bọn quỷ bỏ bùa . " Dip nghĩ rồi đặt chiếc lá trên tay , ngọn lửa xanh hiện lên rồi nhanh chóng thiêu rụi nó .
- Vậy là được rồi , hai tiếng nữa là ổn .
Dip xóa bỏ trói cho Paci . Paci lúc này trông rất mời gọi , áo vén trên bụng , khuôn mặt ham muốn với đôi mắt rơm rớm. Dip cúi xuống hôn cô , Paci ôm chặt lấy Dip , chân cô cũng cuốn chặt vào cậu , Dip hôn Paci xong thì tiếp tục hôn lên cổ cô , Paci rên nhẹ và giật lên một chút . Họ lại hôn , khóa mắt Paci ươn ướt , tay cô bám chặt vào lưng Dip . Bỗng cô dần nhắm mà và chìm vào giấc ngủ . Dip ngừng lại nhìn cô , cậu lấy tay vuốt mái tóc vàng óng đó . " Cuối cùng cũng ngủ. " Dip nghĩ : " Tệ thật , suýt chút nữa là mình không kiềm chế nổi bản thân rồi ...chưa bao giờ mình quan tâm đến cái mà mọi người gọi là dục vọng , nhưng lần này thực sự suýt nữa là mình đã đắm chìm trong nó rồi ...Paccifica..cậu có gì mà hút đến vậy chứ..."
Sáng hôm sau :
- Oáp !!!! - Paci ngáp , mắt dần dần mở ra , cô đang ở nhà . Paci vội bật dậy và nhìn xung quanh, Gì đang ngồi đọc sách , giờ đã là 8 giờ sáng rồi .
- Chị Paci !!
- Chuyện gì đã xảy ra vậy?
- Em không nhớ gì hết , sáng thức dậy em đã nằm trên giường rồi ..
- Chị cũng vậy ...Đau đầu quá !!
- Em tìm thấy cái này trên bàn ..
- Vé dự dạ hội ?
- Dạ hội hằng năm của nhà Gleeful đấy , nó nổi tiếng đến mức mà sẽ có rất nhiều người nổi tiếng đến dự, siêu sao bóng rổ em thích cũng sẽ đến ... Dưới đây có vài dòng nhắn này..
- " Dạ hội sẽ tổ chức vào thứ bảy tuần này , bọn tôi sẽ đặc cách cho các cậu tới như một khách mời vinh dự của buổi tiệc . 6 giờ hãy có mặt . " - Paci đọc .
- Em ...sẽ điiiii !
- Hả ?? Tại sao chứ ?? Đây là bữa tiệc cho những người có vai vế cao vô cùng..
- Em muốn gặp ca sĩ nữ em yêu thích và ngôi sao bóng rổ em hâm mộ .
- ....Thôi được...hôm nay là thứ tư , chúng ta sẽ suy nghĩ...
Paci cố nhớ chuyện gì đã xảy ra hôm qua nhưng không thể, cô chỉ nhớ rằng cô mất đi ý thức lúc ở trong rừng say .
Hết Chương
- P/s : hơi bệnh xíu cơ mà ủng hộ au nha .








Tiếp tục đọc nhé , sắp nghỉ Tết rồi nên học hành mọe gì lữa , Au siêng viết hơn nha . Bai 😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net