Phần 8 : Hôn phu và dạ tiệc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Hai đứa được đi dự tiệc do tập đoàn Gleeful tổ chức ư ?????? - Chị Wendy bất ngờ , miệng há hốc .
- Tuyệt vậy ??? Có những người cả đời cũng không được đi đâu đấy !!! - Robbie cũng nói vào .
- Em khô..ng biết có nên đi khô..ng nữa .. - Paci ấp úng.
- Đi đi mà chị Paci... - Gì ôm tay Paci năn nỉ .
- Cũng khó nghĩ ha dù gì ở đó cũng toàn người cao quý với vai vế cao sang ...
- Không sao !! Đi đi !! - Wendy cắt lời Robbie .
- Chị Wendy...
- Đi đi xong về nhớ kể cho chị nhé !!
- ....THÔI ĐƯỢC..em sẽ đi vậy !! - Paci gãi đầu .
- Tối mai là đến rồi ha ?? Bọn em nên đi chọn đồ đi , dù gì thì cũng phải ăn mặc cho ra gì một chút chứ nhỉ ..Hãy vào thị trấn tìm cho mình một bộ đồ đi , đây là thẻ tín dụng bố mẹ em đưa cho chị , cầm lấy và đi đi .. - Wendy vui vẻ .
- Vâng !! - Bọn họ đi ngay .

  Chẳng mấy chốc họ đã vào trong thị trấn . Paci và Gid nhìn quanh , cố tìm một cửa hàng .
- Chị...chị Paci ! - Gid gọi .
- Đừng nói ý em là...
  Gid chỉ tay vào một cửa hàng to đồ sộ góc phố . Họ quyết định vào đó , có rất nhiều đồ dành cho hội , tiệc . Paci đang xem váy thì bỗng nghe tiếng nói vọng ra :
- Dipper ... Anh nghĩ em nên lấy bộ nào bây giờ ..
  Paci giật mình, cô rẽ đám quần áo ra và nhìn hé qua , là Dip và một cô gái tóc đen xinh đẹp vô cùng , cô ta đang đi thử váy .
- Bộ nào cũng được . - Dip đáp .
- Anh chẳng có cảm xúc gì hết vậy .. cười tí lên xem nào ... -  Cô gai kia nói , hai tay đặt lên má Dip . Dip cười mỉm :
- Phiền thật .
- Hi !! - Cô gái kia thấy vậy rồi như đã thỏa mãn , quay sang tiếp tục chọn đồ . Paci nhìn họ trong vô thức , cô gái kia là ai ? Dip bỗng khựng lại rồi nhìn về phía Paci đang ngó qua , Paci giật mình bỏ đi , kéo theo Gid . Đến gian hàng khác , Paci nói :
- Câu....cậu ta ở đâyy !! Với ai đó... - Paci nói với Gid.
- Cô ta nhìn quen lắm ! Hình như em thấy ở đâu đó rồi ! - Gid nói , tay đặt lên cằm suy nghĩ .
- Trông cô gái đó có vẻ là con nhà cao quý..
- A !!! Cô ta chính là con gái của tập đoàn Chiu !! Tiểu thư nhỏ tuổi nhất của dòng họ Chiu đấy , Candy Chiu !! Em thấy cô ta trên tivi một lần rồi ! - Gid nói .
- Sao lại gặp họ ở đây ?? - Paci chảy mồ hôi . - Thôi chúng ta nên về thôi , không ổn chút nào cả ....
- Ôi không họ đến kìa !! - Gid nói .
  Họ lẻn đi vội vã nên bị chia ra , Paci nhìn quanh, lo lắng cố tìm Gid .
- Em sẽ ra thử đồ !! - Paci giật mình khi nghe thấy giọng Candy , cô lúng túng vì mình đang đứng cạnh phòng thử đồ , cô vội vớ mấy bộ váy rồi chạy vào một phòng , kéo rèm lại , cô thở dốc lo lắng .
- Trời ơi tại sao lại là bây giờ !! Thôi dù sao thì mình cũng nên thử mấy bộ này .. - Paci nghĩ .
- Đợi em một chút nha ! - Giọng Candy nói với Dip .
- Ừm...
  " Mối quan hệ của họ là gì nhỉ ?? Họ đi mua sắm cùng nhau ư ? Họ có vẻ khá thân thiết !! " Paci nghĩ , cô bắt đầu cởi đồ để thử . " Không sao ! Giờ mình sẽ ở đây đến khi mà họ đi , miễn là không có a.."
- Chị Paci !!!! - Tiếng gọi của Gid làm cho Paci đứt mạch . Gid đang quanh quẩn tìm cô .
  " Ôi không !! Gid  .. Em giết chị rồi ! " Paci lo lắng .
- Chị Pa.. - Gid ngưng lại khi thấy Dip , cậu mở to mắt , đóng băng tại chỗ . Dip quay sang nhìn Gid khi đang chờ Candy thử đồ , khuôn mặt không biến sắc . 

- Tên nhóc. - Dip nói . Cậu đứng dậy và tiến lại chỗ Gid , cậu không nhúc nhích nổi trong tình huống này . Gid đứng thất thần nhìn Dip tiến lại gần mình . 

- A...a....- Gid chảy mồ hôi , cơ thể run lẩy bẩy . 

- Ngươi làm gì ở..

- Tôi...tôi đi thử đồ chút thôi .... 

- Ngươi đi vớ...

- Một mình ! - Gid nói . 

- .... Vậy sao ! - Dip nói , khuôn mặt lạnh như băng , cậu quay lưng và trở lại chỗ ngồi , tiếp tục lôi một quyển sách ra đọc . Gid thấy vậy , vội quay lưng chạy đi . " Chị Paci ...em xin lỗi !! Em đã chạm trán cậu ta mất rồi ! Em sẽ đợi chị ở ngoài ...làm ơn hãy ra sớm..."  Gid nghĩ thầm . 

  Paci run lẩy bẩy trong phòng thay đồ , cô không thể đứng yên được để thử bất kì bộ đồ nào . " Bao giờ họ mới đi đây ! Cậu ta vẫn đang ngồi bên ngoài à ? Làm gì bây giờ ... Do vội quá nên mình đeo cả giày vào phòng thử ...như thế này sẽ không ai biết  trong  này có người...làm ơn nhanh nhanh đi hộ cái !! " Paci cắn răng . 

- Hi !! Xong rồi nè ! Đẹp không vậy ? Em nhìn có đẹp không vậy ?? - Tiếng của Candy vọng vào . 

- ....Em đẹp lắm. - Dip đáp . Nghe tiếng Dip , Paci khá bất ngờ , lần đầu tiên cô nghe cậu khen một đứa con gái khác như vậy . Cô nhận ra và bắt đầu đặt câu hỏi về  mối quan hệ của họ . 

- Em biết mà ! Còn mấy bộ nữa cũng đẹp lắm đó ! 

- Cứ lấy hết đi . 

- Chắc anh cũng không muốn đợi nữa hả ??

- Anh có thể chờ nhưng chỉ là giờ anh có việc nên không có nhiều thời gian . 

- Hừm !! Thôi được rồi !! Đợi em thay ra rồi chúng ta về nào !

- Ừm.

  Paci nghe xong thở phào , thật may vì họ đi rồi . Cô nghĩ : " Thật đáng sợ , lần sau mình sẽ không đến những nơi như thế..nà.." Paci ngước lên , Dip đang đứng trước mặt cô . Paci suýt hét lên nhưng Dip bịt miệng cô lại : 

- Cậu cũng ở đây ư . Tôi biết mà .

- Ưm...ư....

  Paci vội nhận ra mình chỉ đang mặc đồ lót và ôm trên mình một cái váy để che đi cơ thể . Cô chảy mồ hôi , đỏ mặt và xấu hổ . 

- Cậu đang tìm vá..

- Cậu điên à !????? Sao cậu lại vào đây ??? Như này là xâm phạm đấy !! 

- ...

- Đi...đi ra ngoài đi....

- ....- Dip bỗng cúi xuống hôn Paci rồi đẩy cô vào tường , Paci cô lấy tay đẩy Dip ra nhưng không thể , một tay cô còn phải giữ chiếc váy để che đi cơ thể . Lưỡi của Dip chơi đùa trong miệng cô làm Paci hơi giật nhẹ, mặt  đỏ ửng , mắt rơm rớm . Dip dừng lại và liếm lên môi cô trong lúc Paci còn chưa lấy lại được ý thức , cậu quay lưng bỏ đi , nói : 

- Hẹn gặp ở dạ hội.

  Dip đi ra ngoài và nhanh chóng lúc sau , Candy cũng đi ra , vui vẻ ôm tay cậu và lôi đi . Paci vẫn đứng thất thần trong phòng , một tay bịt miệng, cơ thể run run chưa ý thức được điều gì vừa xảy ra . Một lúc sau cô giật mình và vội mặc quần áo vào . Cô đi ra ngoài và ngó quanh tìm Gid . Gid thấy Paci thì vội chạy lại ôm lấy cô , mắt rơm rớm : 

- Hic...hic..em xin..lỗi đã bỏ chị lại....

- Đi...đi thôi... 

- Chị không chọn đồ sao ? 

- Chị thà mua ở cửa hàng nhỏ còn hơn...

- Vậy chúng ta đi chỗ khác đi..

- Ừm.. - Paci vẫn thất thần về nụ hôn khi nãy , nó làm cơ thể cô thật lạ .

  Họ vào một cửa hàng có vẻ đã khá lâu năm , Paci thẫn thờ bước vào , bà chủ tiệm khá già ra chào đón họ và hỏi han . Vừa nhìn Paci bà đã phấn khích hẳn , bà kéo cô vào và cho thử rất nhiều bộ đồ , cuối cùng bà tìm được một chiếc váy màu xanh lục , khi Paci mặc vào , nó thực sự lộng lẫy . Cô lấy bộ đồ và từ biệt bà chủ ra về , đầu cô luôn nghĩ về nụ hôn của Dip , nghĩ nhiều tới nó đến mức làm cô phát điên lên . Họ quyết định trở về nhà . 

  Bây giờ là 4 giờ của ngày dạ hội diễn ra , Paci lo lắng và không biết có nên đi hay không , Wendy kéo cô vào bàn trang điểm và bắt đầu giúp Paci trở nên lộng lẫy hơn , sau đó cô mặc bộ váy chọn được từ cửa hàng và theo Gid lên xe của Robbie . Trên đường đi :

- Paciffica em đẹp thật .. Nhưng còn Gideon ? Sao em lại mặc quần áo như vậy với mái tóc kinh khủng rối rắm đó cơ chứ ? 

- Không sao đâu ạ đó là phong cách đó ! 

- Trời ơi ! - Robbie ôm mặt . 

  Sau mười mấy phút họ cũng đến được dinh thự của Gleeful , lúc này đã có rất nhiều xe của những người nổi tiếng , người địa vị , quyền thế hay tỉ phú đến , cổng có hai người thu vé . Paci lưỡng lự không dám bước tiếp , Gid kéo tay cô , một lúc sau , khi đứng trước cửa vào đại sảnh của dinh thự , Paci khựng lại một chút , bỗng cô cảm thấy tự ti và do dự , cô nghĩ liệu có nên bước qua cánh cửa này ? Và.....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net