Chính văn 157 Tắm rửa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Phòng tắm sương mù bốc hơi, kính trên mặt che một tầng thật nhỏ bọt nước, đem ảnh ngược ra hết thảy đều mơ hồ rớt.

Kiều Kiều ngồi xổm bồn tắm biên kéo tay áo thí thủy ôn, nàng đem vòi hoa sen thủy ninh tiểu ninh tiểu lại ninh tiểu, tưởng tận lực đem phóng thủy thời gian kéo dài, tốt nhất chờ nàng phóng xong thủy đi ra ngoài, Chu Viễn Xuyên đã ở dược vật dưới tác dụng ngủ rồi.

Phòng ngủ xác thật không lại truyền ra thanh âm, Kiều Kiều kiên nhẫn mà lại đợi trong chốc lát mới dò ra đầu quan vọng, trên giường người nửa dựa vào đầu giường, toái phát rũ ngạch hai mắt nhắm nghiền, tựa hồ là ngủ đi qua.

Nga...

Kiều Kiều yên lặng cấp chính mình cơ trí điểm cái tán, nàng rón ra rón rén về phía phòng khách sờ soạng.

"Có thể tắm sao?" Chu Viễn Xuyên giống có tâm linh cảm ứng giống nhau ngẩng đầu, hắn thoáng ngáp một cái, "Đợi đã lâu, thiếu chút nữa ngủ rồi."

Nói hướng Kiều Kiều vươn tay: "Đỡ ta vào đi thôi."

...... Nếu ta nhớ không lầm nói, ngươi chỉ là dạ dày đau không có tàn tật đi...

"Dạ dày đau sẽ làm cho cả người vô lực a." Chu Viễn Xuyên nhướng mày nói, "Vừa rồi ngươi không phải thấy được sao? Không có ngươi đỡ ta khẳng định sẽ té ngã."

Vì cái gì tổng có thể từ giữa ngửi được âm mưu hương vị?

Kiều Kiều nhìn nam nhân duỗi lại đây mảnh khảnh đôi tay, lược một chần chờ, không có lập tức cầm chúng nó.

"Không cần lo lắng." Chu Viễn Xuyên đạm đạm cười, "Ta nếu bỏ xuống sở hữu công tác chạy tới, liền sẽ không làm làm ngươi không cao hứng sự, không có ngươi cho phép, ta không chạm vào ngươi."

Kiều Kiều bị chọc phá tâm tư, quẫn bách nói: "Chu tiên sinh, ta không phải......"

"Hảo, lại chờ đợi thủy muốn lạnh."

Ân......

Kiều trên cầu trước một bước, cầm nam nhân tay.

Chu Viễn Xuyên tay tuy rằng gầy lại không suy nhược, làn da tinh tế bóng loáng, một chút cái kén đều không có, vừa thấy chính là cũng không làm việc người. Kiều Kiều đem hắn đỡ đến bồn tắm biên, ý bảo chính hắn rảo bước tiến lên đi.

Nam nhân nhẫn cười: "Ngươi sẽ không muốn cho ta ăn mặc quần áo tắm rửa đi?"

Kiều Kiều ' đằng ' đến một chút đỏ mặt, nàng mới ý thức được Chu Viễn Xuyên còn ăn mặc ở nhà phục, mà nàng cư nhiên tưởng cứ như vậy đem người đuổi xuống nước.

"Ta đây đi ra ngoài, ngươi, chính ngươi thoát đi..."

Chu Viễn Xuyên liếc nhìn nàng một cái, cũng chưa nói cái gì, động thủ bắt đầu giải áo trên nút thắt, tinh xảo xinh đẹp xương quai xanh lộ ra tới, sườn cổ đường cong có thể nói hoàn mỹ.

Kiều Kiều chạy nạn giống nhau vụt ra phòng tắm.

Nhưng mà ở bên ngoài càng chờ, nàng liền càng hối hận. Chu Viễn Xuyên đêm nay dạ dày đau đến như vậy lợi hại, mặt bạch đến giống tuyết, dìu hắn thời điểm còn có thể cảm giác được ngẫu nhiên rùng mình, thuyết minh hắn vẫn luôn ở nhịn đau. Phòng tắm sàn nhà lại hoạt, vạn nhất chống đỡ không được té ngã làm sao bây giờ...

Như vậy nghĩ, trong phòng tắm liền truyền đến một tiếng nặng nề ' loảng xoảng đông '.

Kiều Kiều vọt vào đi, Chu Viễn Xuyên cả người là ruộng được tưới nước ngồi dưới đất, áo trên mới giải một nửa, lộ ra trước ngực cùng đầu vai tảng lớn trắng nõn làn da, bị phòng tắm quang một tá, hoảng đến người không dám nhìn thẳng.

"Không có việc gì đi?" Kiều Kiều vội không ngừng dìu hắn lên, Chu Viễn Xuyên lắc đầu, "Không có việc gì, ta có thể làm được..."

Nói, hắn lại kiệt lực nâng lên suy yếu tay giải dư lại nút thắt, ngón tay run a run run a run, phấn đấu nửa ngày cũng chưa đem cúc áo từ khuy áo bắt được tới.

"Ta đến đây đi." Kiều Kiều không đành lòng hắn tiếp tục tra tấn chính mình, giúp đỡ cởi bỏ.

Giải khai đệ nhất viên, dư lại cũng liền thuận lý thành chương.

Thoát xong áo trên, Chu Viễn Xuyên vẫn là không có muốn chính mình động thủ ý tứ, Kiều Kiều khẽ cắn môi, nghĩ dù sao nên xem không nên xem sớm xem qua, thoát cái quần áo mà thôi, có cái gì cùng lắm thì...

Nàng ngón tay câu lấy nam nhân quần ngủ dây thun, hít sâu một hơi, đột nhiên toàn túm xuống dưới.

"Có thể đi? "Kiều Kiều quẫn đến không dám ngẩng đầu, chỉ có thể từ dư quang nhìn đến Chu Viễn Xuyên hai điều chân dài.

"Còn có quần lót đâu?"

Gì? Vừa rồi không phải cùng nhau túm xuống dưới sao?

"Kia chỉ là quần ngủ......" Trên đỉnh đầu Chu Viễn Xuyên thanh âm còn mang theo một tia ủy khuất, "Quần lót lưng quần không có như vậy cao..."

"Vẫn là chính ngươi đến đây đi."

"Không được." Chu Viễn Xuyên xoa xoa thủ đoạn, "Vừa rồi té ngã thời điểm xoắn tay, nhấc không nổi kính nhi."

Hành hành hành, ngươi lợi hại.

Kiều Kiều bị ma đến không biết giận, nàng lại một lần vươn tay, lặp lại xác nhận câu hảo về sau dùng sức lôi kéo, màu trắng quần lót góc bẹt bị cởi đến Chu Viễn Xuyên mắt cá chân.

"Cảm ơn." Hắn tự giác mà nâng lên chân, quần lót hoàn toàn cởi ra.

"Đi vào đi vào." Kiều Kiều đôi mắt nhìn chằm chằm nơi khác, xua tay ý bảo hắn chạy nhanh.

Phía sau truyền đến bọt nước thanh, vài giọt thủy bắn đến Kiều Kiều trên lưng.

"Còn muốn xoa lưng."

"Đã biết."

"Hiện tại liền phải."

......

Kiều Kiều nhận mệnh mà gỡ xuống một khối khăn lông, tầm mắt cũng không tự chủ được mà chuyển qua bồn tắm.

Theo lý thuyết nam nhân thân thể cũng không có gì hiếm lạ, Kiều Kiều hành nghề hai năm cũng không biết xem qua nhiều ít, nhưng Chu Viễn Xuyên thân thể vẫn cứ thực dễ dàng liền hấp dẫn tới ánh mắt.

Hắn nửa người dưới bị bồn tắm che khuất, lỏa lồ ra tới nửa người trên tương đương đáng giá vừa thấy, phần cổ cùng phần vai hình dáng phi thường thông thuận, ngực thượng hơi mỏng mà dán một tầng cơ bắp, tuy rằng khung xương nhìn gầy, lại tuyệt không sẽ làm người liên tưởng đến bệnh trạng, làn da bị nước ấm một chưng bày biện ra một tầng ẩn ẩn hồng, liền trước ngực hai cái điểm nhỏ đều mang theo một tầng hồng nhạt.

"Chuyển qua đi thôi."

Chu Viễn Xuyên nghe lời mà xoay người, đem bối lộ cấp Kiều Kiều.

Không cần chính diện đối với hắn trần truồng, áp lực tâm lý đại đại giảm bớt, Kiều Kiều đem khăn lông ướt nhẹp, cẩn thận mà giúp hắn chà lưng. Mới vừa lau không vài cái, Chu Viễn Xuyên trắng nõn trên lưng liền rõ ràng mà xuất hiện vài đạo vệt đỏ.

"Ai?" Kiều Kiều không dám lại lau, "Ta có phải hay không sát thương ngươi?"

"Ân?" Chu Viễn Xuyên nương gương nhìn mắt phía sau lưng, cười nói, "Không có việc gì, quá một lát liền tiêu đi xuống, ta trên người chính là tương đối dễ dàng lưu dấu vết. Loại này còn hảo, nếu va chạm xuất hiện máu bầm nói, khả năng sẽ ở trên người lưu hơn một tháng."

Nói là nói như vậy, Kiều Kiều hạ tay sức lực vẫn là nhẹ không ít. Sát xong phía sau lưng sát cánh tay, sát xong cánh tay sát ngực, rốt cuộc nửa người trên mỗi cái góc đều cọ qua một lần, lại kéo đi xuống nào đó địa phương mau bị chính mình sát trầy da.

"Ta còn là đứng lên đi."

Chu Viễn Xuyên nói, từ bồn tắm mại ra tới.

Kiều Kiều căng da đầu từ hắn cẳng chân bắt đầu sát, sau đó là đầu gối, sau đó là đùi......

Mềm như bông cự vật an ổn mà ngủ đông ở thưa thớt bụi cỏ trung, cùng này phúc gầy thân thể tuyệt đối không tương xứng kích cỡ, chỉ là nhìn khiến cho người da đầu tê dại

Kiều Kiều kiệt lực làm trên mặt biểu tình bình thường, tay cũng thực ổn mà hoàn mỹ tránh đi mẫn cảm bộ vị, nhưng cho dù như vậy, mặt trước dương vật vẫn là mắt thường có thể thấy được mà trở nên trướng đại, thẳng thắn.

"Cái kia...... Quan tâm một chút."

"Ngươi biết đến." Chu Viễn Xuyên liếm liếm môi, "Không lấy ta ý chí vì dời đi..."

Liền tính nào đó sắc sắc địa phương đã sinh cơ bừng bừng, nam nhân trên mặt lại vẫn là một bộ nhạt nhẽo biểu tình, thành thành thật thật nghe theo Kiều Kiều chỉ huy, ưu nhã lại vô tội. Có lẽ che khuất nơi đó, toàn bộ hình ảnh sẽ càng hài hòa một chút.

Kiều Kiều còn tưởng rằng hắn sẽ mượn cơ hội đề một ít quá phận yêu cầu, nếu là Tần Thụy Thành ở chỗ này, nhất định sẽ lấy các loại phương thức quấn lấy Kiều Kiều làm một lần, nhưng Chu Viễn Xuyên lại không, hắn nhẫn nại lực thực hảo, tuy rằng vẫn luôn ngạnh đến tắm rửa xong, nhưng rốt cuộc bảo trì thân sĩ phong độ.

Chỉ có ở sau khi chấm dứt, hắn lễ phép mà thỉnh Kiều Kiều đi ra ngoài trong chốc lát, chính mình yêu cầu điểm không gian giải quyết tư nhân vấn đề.

"Ngươi không phải thủ đoạn bị thương sao?"

"Ân, cũng đúng. "Chu Viễn Xuyên khiêm tốn thỉnh giáo, "Vậy ngươi nguyện ý đại lao sao?"

Đương nhiên không.

Kiều Kiều trả lời là trực tiếp đem khăn lông ném đến hắn trên người.

Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, Chu Viễn Xuyên cũng không nhiều quá phận, nhưng Kiều Kiều lại bản năng đối hắn lợi dụng làm tình đạt được linh cảm chuyện này phi thường mâu thuẫn, đặc biệt là nghĩ đến chính mình chính là hắn linh cảm nơi phát ra, kia thật là muốn nhiều cách ứng có bao nhiêu cách ứng. Nàng đối Chu Viễn Xuyên hết thảy kỳ hảo cùng thiện ý đều thực cảnh giác, Kiều Kiều phân biệt không ra Chu Viễn Xuyên vì cái gì tiếp cận nàng, thậm chí liền hắn có phải hay không diễn kịch cũng nhìn không ra tới, chỉ có thể một mực kháng cự.

Có lẽ kết cục tốt nhất chính là trở thành bằng hữu bình thường đi.

Chu Viễn Xuyên khoác một kiện áo tắm an tĩnh mà dựa vào đầu giường, hắn sắc mặt rốt cuộc đẹp một chút, ít nhất không hề giống phía trước giống nhau trắng bệch. Ý thức được Kiều Kiều đang xem hắn, hắn ngẩng đầu ôn hòa mà hướng Kiều Kiều cười.

Thật là một trương thấy thế nào đều rất khó chán ghét mặt.

"Nghe nói này phụ cận có cái nhà bảo tàng còn rất nổi danh, ta tưởng ngày mai đi xem."

"Ngươi không cần công tác sao?"

"Ta đều đã nhiều năm không nghỉ phép, ngẫu nhiên một hai tháng không đi không quan hệ."

"Vậy ngươi liền vẫn luôn...... "Kiều Kiều dừng một chút, "Sẽ không thực nhàm chán sao? Này thành thị rất nhỏ, hai ngày liền dạo xong rồi."

"Cho nên ngươi muốn nhiều mang ta khắp nơi đi dạo, ta rất ít có thời gian ra tới lữ hành."

Hắn cuối cùng một câu làm Kiều Kiều mềm lòng, suy nghĩ ' bằng hữu chi gian bồi đi dạo nhà bảo tàng thực bình thường ', vì thế một ngụm đáp ứng xuống dưới.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net