1.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Giữa "người mình yêu" và " người yêu mình " em chọn ai ?

:) Nếu bắt em phải chọn em sẽ luôn chọn " người mình yêu " bởi vì " người mình yêu " luôn đẹp nhất ... nhưng ... khi chọn "ngừơi mình yêu " đâu có nghĩa là họ sẽ yêu mình 😌 người chịu thiệt thòi nhất là bản thân mình rồi 😪💔 nhưng bản thân vẫn cứ cố chấp , biết người ta không thương mình mà sao cứ mãi chờ đợi ... cho đến khi người ta có người khác :) chỉ biết ôm nỗi đau vào lòng .

Anh chỉ nhắn tin cho tôi những lúc anh buồn . Khi cô ấy bỏ anh ... anh đau ... em đau ... em thấy bản thân mình thật vô dụng khi không thể làm anh vui được ... em thua cô ấy ở điểm nào 😌 .... à ùm thì ... cô ấy là người tới trước :) ... em chỉ là người tới sau "gánh vác "những nỗi buồn mà cô ấy bỏ lại cho anh .... em luôn quan tâm anh ... từ 1 góc nhỏ ... đứng đằng sau cổ vũ cho anh những lúc anh gục ngã .... luôn yêu thương anh ... đợi chờ anh ... Nhưng anh thì chỉ quan tâm cô ấy :) ... đôi lúc cứ dặn với lòng "quên anh ấy đi " Nhưng dù có cố gắng bao nhiêu em cũng chẳng thể quên được anh .

Em thương anh còn hơn thương bản thân mình , anh là người mà em thương nhất nhưng cũng là người làm em đau nhất . Nhiều đêm thức trằn trọc suy nghĩ vì sao anh lại thương cô ấy đến như vậy , tại sao em lại thương anh đến đau đớn như thế ... tại sao !? tại sao !!!!??? Những giọt nước mắt cứ rơi ra một cách vô ý thức .. Đêm đến lòng lại cảm thấy nặng trĩu và cô đơn những vết thương đau càng lúc càng cứa sâu vào lòng như những con dao bén sắt nhọn đâm vào tim em ... Sáng ra em chỉ biết đeo chiếc mặt nạ lên và nói rằng mình ổn. Đôi lúc em chỉ muốn mở chiếc mặt nạ ra , ôm anh và khóc cho thiệt đã rồi thôi ...

Những thời gian thương anh đến cạn kiệt tình giờ đã qua ... bây giờ một người khác đang khiến em hạnh phúc . Nhưng em không còn thương ai hết lòng như trước nữa , có lẽ vì sợ bản thân phải đau đớn thêm nhiều lần nữa , sợ sẽ bị lụy :) , sợ nỗi cơ đơn đáng sợ ấy lại quay về , Em rất sợ ...

Cô gái à ! em hãy thương thôi đừng lụy.

Người phụ nữ đã trải qua nhiều mối tình , họ không còn yếu đuối như lúc mới yêu , họ không còn lụy , họ không tự dằn vặt bản thân mình nữa ... họ đã trưởng thành và biết dành tình cảm bao nhiêu là đủ . Họ không còn mong chờ một tình yêu đầy bất ngờ và sến súa , thứ mà họ cần là một tình yêu đầy sự bình yên và chân thật .

Em hãy tập yêu chính bản thân mình trước khi yêu một ai đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chicklit