6.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Một hôm đẹp trời ,  tôi đang đi trên con phố vắng . Bầu không khí bắt đầu se lạnh ,  những cơn gió vô tình lướt qua . Khiến tôi thấy thật lạnh lẽo và cô đơn.

Vừa đi vừa ngắm khung cảnh phố phường xung quanh,  tôi chợt nhìn thấy được bóng dáng của một người.

Bóng dáng ấy khiến cho tôi cảm thấy có gì đó rất quen thuộc. À thì ra là ... người từng thương . Anh đi cùng một cô gái gầy, cao chừng 1m6 ,  ăn mặc rất dễ thương . Hai người nắm tay nhau cười nói với vẻ. Anh lướt qua tôi như chưa từng quen biết. Tôi đứng lại , ngước mặt lên nhìn trời gượng cười nói " hôm nay thật u ám ". Có lẽ anh đã tìm được hạnh phúc mới, anh không phải chịu đựng tính con nít quậy phá của em nữa .  Bên cô ấy anh có vui không ? Hay lúc nào cũng cảm thấy mệt mỏi như khi ở bên em ?

Lúc ta xa nhau là lúc em nói "em muốn dừng lại " Và anh chỉ chấp nhận và không níu kéo em nữa . Chuyện tình cảm của ta thật lạ, em sai em xin lỗi,  anh sai em xin lỗi. Có khi nào anh tự hạ thấp bản thân mình để xin lỗi em chưa ? Câu trả lời là " không bao giờ " .

Lúc ta bắt đầu xa nhau. Anh nói "dù em không còn thương anh nữa thì anh vẫn chỉ thương một mình em thôi. " .  :)  lạ nhỉ ? Em có lầm không  ?  Vài hôm sau trên wall của anh là tên của một cô gái khác.

Bạn bè em ai cũng nói anh rất tệ.  Nhưng em cứ cố cãi lại.  Tại sao vậy :) ?  Em đang tự hỏi bản thân.  Là vì em còn thương anh. Hay em đang dối lòng.

Chào anh. Người từng thương. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#chicklit