Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong tiết xuân phân năm ấy, chàng lạnh lùng đứng giữa hàng vạn xác chết la liệt bên cạnh, trong đôi mắt phượng lúc bấy giờ chỉ còn đọng lại hình ảnh một nữ tử bị đánh về nguyên hình là một tiểu bạch hổ. Nàng gần như thập tử nhất sinh nhưng vẫn cố chấp gượng dậy nhìn nam nhân trước mặt với đôi mắt đẫm nước.

Chàng quay người, tà áo đỏ theo đà tung bay.

Tiểu bạch hổ khẽ chớp đôi mắt rỉ máu, một giọt huyết lệ chảy xuống từ đôi mắt ấy rồi lại nhắm nghiền lại. Đến tận khi một tay chàng giáng đòn xuống, đôi môi nàng không hiểu vì sao lại nở một nụ cười chua xót. Nếu biết yêu chàng là đau đến nhường này, nàng thà rằng tuyệt tình tuyệt ái, chứ nhất định không yêu thêm một lần nữa.




" Tiểu tử này, sao ngươi lại đi lạc vào đây?"

Lúc ấy, chàng cứ ngỡ chỉ là trùng hợp nhất thời, ai ngờ, lại là duyên trời sẵn định, hai người không biết vì sao, vẫn cứ bị ràng buộc với nhau. 


Khuôn mặt nàng không khác, chỉ là số phận quá bi thương, ba mươi sáu kiếp luân hồi là ba mươi sáu lần gặp Mạnh Bà uống canh Quên Lãng, sống trên trần thế chưa lần nào được thọ đến tuổi đôi mươi.


Là do lỗi của chàng năm xưa quá yếu lòng, hay là do tạo hóa trái ngang, lúc nhận ra nhau, cũng là lúc hận xưa quay về,  hai người hai bên trái lập, nàng lại là ma nữ Ma Giới băng lãnh tàn độc.


Vòng luân hồi này, đến khi nào mới chịu dứt?




Tác giả: Đinh Đinh Đang Đang (Mèo Bống)

Thể loại: Ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, dị giới, tiên hiệp.

Trạng thái: Đang tiếp diễn

Lịch cập nhập: Vì một số nguyên nhân cả khách quan lẫn chủ quan, mình có thể cập nhật truyện không giới hạn, một tuần có thể 2 chương, cũng có thể một tháng mới có 1 chương, hoặc cũng có thể nhiều hơn nếu mình bị ăn hạt "bí" và vướng phải các truyện đang tiếp diễn khác.

Ủng hộ mình bằng cách: 1__Follow (theo dõi) 2__ Bình chọn (Vote) 3__ Comment (nhận xét) về truyện

Mong nhận xét hơn tất cả, nhất là các nhận xét đóng góp chân thành. Cảm ơn các bạn đã đọc truyện!


Các bạn nếu có ý định mang truyện mình đi nơi khác thì nhớ thông báo với mình một tiếng và ghi nguồn wattpad vào. Chân thành cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net