Chương 10.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




10.

Liên tục đi theo Vương Nhất Bác vài ngày, Tiêu Chiến có thể xác định được, Vương Nhất Bác cùng cô gái kia chỉ là quan hệ xem mắt bình thường mà thôi, đến một mức nào đó thì sẽ dừng lại.

Cho đến lần gặp gỡ thứ sáu hai người vẫn chưa có bất kỳ hành động thân mật nào cả, ngay cả nắm tay cũng không, thậm chí có một lần Vương Nhất Bác còn chẳng lái xe đưa người về nhà mà chỉ đơn giản là tiễn đối phương đến trạm tàu điện ngầm rồi đi mất.

Cũng không biết cậu làm như vậy rốt cuộc có thể lừa được ai.

Lừa Tiêu Chiến?

Hay là lừa gạt chính mình?

Có lúc Tiêu Chiến cảm thấy anh cứ như tên biến thái cuồng theo dõi, rõ ràng có thể tiến lên phía trước để chất vấn cậu, vạch trần ngay mặt trò vặt vãnh này của Vương Nhất Bác, nhưng hết lần này đến lần khác anh phải cố gắng khắc chế bản thân, phải tìm được thời cơ tốt nhất, một thời cơ có thể đánh tan tác quân địch.

Trước khi cơ hội đến, anh vẫn cần phải thăm dò thêm.

Thăm dò thái độ của Vương Nhất Bác đối với anh, liệu có còn dừng lại ở "tạm thời" của "tạm thời đừng liên lạc" hay không.

Tiêu Chiến lái xe đi theo Vương Nhất Bác tới siêu thị mà trước kia rất lâu hai người đã tình cờ gặp nhau, anh vào nhà vệ sinh một chuyến, đảm bảo rằng khi xuất hiện trước mặt Vương Nhất Bác anh vẫn là dáng vẻ rạng rỡ đẹp mắt như trước kia.

Nếu như trong khoảng thời gian này Vương Nhất Bác không thể thật sự quẳng anh ra sau đầu, vậy thì lần gặp mặt này có lẽ cậu sẽ cảm thấy anh còn đẹp hơn so với trong trí nhớ.

Dẫu sao thì hình ảnh trong trí nhớ chỉ là 2D, mà anh lại là hình học không gian ba chiều chân thật.

Anh đeo tai nghe bluetooth lên, đẩy xe đựng hàng trong siêu thị, cẩn thận xem xét hàng hóa đang được trưng bày trên kệ, thỉnh thoảng thả vài món đồ vào trong xe.

Phạm vi hoạt động của anh vẫn luôn ở gần xung quanh Vương Nhất Bác.

Người trong siêu thị không nhiều, Vương Nhất Bác không thể nào không nhìn thấy anh.

Anh nghĩ, nếu như đi dạo siêu thị xong rồi Vương Nhất Bác vẫn không chủ động chào hỏi với anh, vậy thì chắc hẳn trong lòng Vương Nhất Bác đã hạ quyết tâm cùng anh vạch rõ giới hạn. Anh không hy vọng mọi chuyện sẽ đi đến bước này, so với việc anh chủ động sáp lại gần, anh càng mong đợi Vương Nhất Bác sẽ chủ động bước chân về phía mình hơn.

Trên khoảng đất trống giữa các kệ hàng đang được bày xếp từng chồng từng chồng hộp kẹo giảm giá, bởi vì khách mua hàng đã lấy đi khá nhiều, những hộp kẹo này nhìn qua không được vững chắc cho lắm. Lúc đi ngang qua chỗ này, Tiêu Chiến dùng một góc của xe đẩy hàng đụng một cái, va chạm khiến cho chồng kẹo vốn đã thưa thớt lập tức bị đổ, hộp kẹo không ngừng rơi xuống, thậm chí có hai hộp còn đập lên bả vai và cánh tay của Tiêu Chiến.

"Xin lỗi, tôi không nhìn thấy."

Anh vừa nói xin lỗi vừa khom lưng xuống nhặt, đột nhiên bên người nhiều thêm một cánh tay giúp đỡ nhặt đồ lên.

Anh quay đầu lại nhìn người kia.

"Trùng hợp thật đó!"

Trên mặt anh lộ vẻ kinh ngạc vui mừng lên tiếng, sau đó lại bứt rứt bất an cúi đầu xuống không nói thêm lời nào, tự mình lấy lại chiếc hộp, nhỏ giọng nói với Vương Nhất Bác một câu: "Cảm ơn."

Vương Nhất Bác khẽ gật đầu, nét mặt giãn ra một chút: "Lâu rồi không gặp."

Nghe cậu mở miệng nói chuyện, Tiêu Chiến mỉm cười, mi mắt cong cong.

Vương Nhất Bác bị nụ cười của anh ảnh hưởng, cũng cười lên theo.

"Gần đây có ổn không? Đang bận gì sao?"

Nghe được câu hỏi của anh, Vương Nhất Bác đầu tiên là sửng sốt một chút, sau đó do dự suy nghĩ một hồi, mới trả lời lại: "Gần đây xảy ra rất nhiều chuyện, bạn bè giới thiệu một cô gái cho tôi, nói chuyện rất hợp, tất cả các phương diện và điều kiện đều là kiểu tôi thích, tôi định về sau vẫn sẽ tiếp tục qua lại với cô ấy."

Thật đúng là không quanh co một chút nào cả.

Cứ như rất sợ anh sẽ không biết.

"À ra vậy..." Tiêu Chiến hít sâu một hơi, gắt gao nhìn vào cậu, cho tới khi hốc mắt bắt đầu ửng đỏ, anh hơi có vẻ nghẹn ngào nói, "Vậy tôi chúc phúc cho cậu, hẳn là nên chúc phúc cậu."

"Tiêu Chiến..."

"Tôi không sao, cậu yên tâm đi, tôi thật sự không sao cả." Anh xua xua tay, vội vàng kéo xe đẩy lùi về phía sau, "Tôi vẫn luôn biết bản thân không có cơ hội, không sao cả, thật sự không sao hết."

Trong miệng vừa nói không sao, lúc anh lùi về sau lại liên tục đụng phải kệ hàng và người đi bên cạnh.

"Ngại quá, thật xin lỗi."

Anh chỉ có thể nói xin lỗi người ta không ngừng.

Tiêu Chiến vẫn luôn liếc mắt để ý đến Vương Nhất Bác, biết từ đầu đến cuối Vương Nhất Bác đều nhìn về phía anh, cho dù không đuổi theo, ánh mắt cậu cũng không hề rời khỏi anh một giây phút nào hết.

Đợi sau khi nhanh chóng thanh toán rồi trở lại trong xe, anh gọi cho Tiểu Ba một cuộc điện thoại.

"Tiểu Ba, giúp tôi chuyện này đi."

Anh không do dự, trực tiếp lái xe đến bar XY.

Vương Nhất Bác rất sợ giữa anh và cậu có quá nhiều tiếp xúc với nhau, cậu nói thẳng bản thân đã có bạn gái như vậy, điều này chứng tỏ cậu vốn đã đặt Tiêu Chiến trong lòng, từ đầu đến cuối không có thêm chút tình cảm nào đối với cô gái mới vừa quen kia. Nếu không cậu sẽ không lợi dụng một cô gái làm lí do để từ chối Tiêu Chiến như thế, điều cậu sợ hãi cùng lắm chỉ là ảnh hưởng mà Tiêu Chiến mang lại vậy thôi.

Tất cả phương diện đều là kiểu cậu thích?

Lúc nghe được câu này, Tiêu Chiến thiếu chút nữa thì không nhịn được cười thành tiếng.

Thời cơ mà anh đang chờ đợi có lẽ đã tới, mà kể cả nó không tới, anh cũng có thể tự mình tạo ra cơ hội như này.

Anh muốn khiến cho Vương Nhất Bác phải cam tâm tình nguyện cắn câu.


"Nếu như không phải là đã hết cách, tôi cũng không muốn gọi điện cho cậu, lát nữa tôi còn có việc phải đi, giao anh ấy cho người khác tôi thật sự không yên tâm nổi." Tiểu Ba phát huy khả năng diễn xuất tối đa, hướng về phía di động vừa khó xử vừa lo lắng nói, "Bây giờ anh ấy say thành như vậy, lát nữa nếu mà ngủ với người khác rồi đến tìm tôi bắt đền, tôi biết chịu trách nhiệm kiểu gì đây? Tôi biết hai người chỉ đang diễn kịch, nhưng dù sao cũng coi như là bạn mà, người anh ấy tin tưởng thì tôi cũng tin tưởng, đành làm phiền cậu tới đây một chuyến vậy, đưa anh ấy về nhà là được rồi."

Đợi y cúp điện thoại, Tiêu Chiến lập tức hỏi: "Sao rồi?"

Tiểu Ba làm động tác OK: "Giải quyết xong, cậu ta nói sẽ lập tức lái xe tới."

Tiêu Chiến đạt được ý đồ, nở nụ cười.

"Chỗ này của cậu có loại rượu nào mà ngửi mùi thì mạnh nhưng lại không khiến người ta bị say không?"

"Đương nhiên là có chứ!"

Diễn trò phải diễn đến cùng, Tiểu Ba tuyệt đối là trợ thủ số một đáng được tín nhiệm nhất.

Vương Nhất Bác có làm sao cũng không nghĩ tới được sau khi cậu gặp Tiêu Chiến vài giờ lại nhận được cuộc điện thoại như thế, người bạn Tiểu Ba mở quán bar kia của Tiêu Chiến dùng điện thoại của anh để gọi cho cậu, mong cậu giúp một tay đưa Tiêu Chiến đã say quắc cần câu về nhà.

Lúc cậu chạy tới bar, Tiêu Chiến đã say đến bất tỉnh nhân sự.

Tiểu Ba chỉ cho cậu một góc bị che khuất, cậu đi tới nhìn thử, thấy Tiêu Chiến đã lớn đùng như này lại chảy nước miếng ôm gối nằm trên sô pha, nhìn không khác gì đang ngủ. Mà dáng vẻ không đề phòng gì khi ngủ này của anh rõ ràng đã khiến không ít người ở xung quanh có hứng thú, nếu không phải nhờ Tiểu Ba ngăn cản, sợ rằng sớm đã có người "lôi" anh đi rồi.

Nếu là lúc bình thường, Vương Nhất Bác thật sự nhìn không nổi một người không biết quý trọng bản thân như thế.

Nhưng cậu biết rõ, Tiêu Chiến say thành như vậy là bởi vì sao.

"Tiêu Chiến." Cậu ngồi xuống cạnh sô pha, khẽ đẩy nhẹ bả vai của Tiêu Chiến, "Tỉnh lại nào, nên về nhà thôi, đừng ngủ ở đây."

Tiêu Chiến "ưm" một tiếng như làm nũng, đổi tư thế khác tiếp tục ngủ, hoàn toàn không có ý định sẽ dậy.

Vương Nhất Bác bế tắc, không thể làm gì khác hơn là kéo một cánh tay của anh vòng qua vai mình lôi người dậy. Nhưng Tiêu Chiến là một người đàn ông cao hơn 1m80, cứ lôi kéo như vậy cũng rất khó, Vương Nhất Bác chỉ có thể đến quầy bar đề nghị Tiểu Ba giúp cậu cùng đưa Tiêu Chiến ra xe.

Sau khi thả Tiêu Chiến lên ghế sau rồi, Tiểu Ba hỏi Vương Nhất Bác: "Cậu biết anh ấy đang sống ở đâu không?"

Vương Nhất Bác gật đầu một cái: "Tôi biết."

Vậy mà Tiêu Chiến đột nhiên lại mơ mơ màng màng mở mắt ra, mơ hồ kêu lên: "Đừng! Không muốn về nhà! Đừng về nhà!"

Tiểu Ba cạn lời hỏi lại anh: "Không về nhà thì anh đi đâu được nữa?"

Con mắt Tiêu Chiến đảo quanh, cuộn tròn người lại ngồi trong góc, mặt đầy vô tội, dáng vẻ hết sức đáng thương, ở một chỗ chật hẹp như trong xe thế này cũng có chút buồn cười.

"Dù sao cũng không... không thể về nhà... Tạ... Tạ Tinh Vũ đang... đang ở nhà... Hôm nay... hôm nay cô ấy muốn... dẫn người về... về nhà... Không... không thích... Không về nhà... không về..."

"Được được được, không về thì không về." Tiểu Ba nhìn anh khẽ cười một cái, sau đó quay đầu nhìn sang Vương Nhất Bác, "Nếu anh ấy không muốn về nhà thì thôi vậy, chỗ anh ấy ở tôi cũng có biết sơ qua, có lẽ thật sự không tiện cho lắm, anh ấy cũng không muốn để cậu nhìn thấy cảnh kia. Nếu cậu đồng ý thì cho anh ấy ở chỗ cậu một đêm, còn nếu thấy bất tiện thì tìm đại một khách sạn chính quy nào đó cũng được, thẻ căn cước ở trong ví tiền của Tiêu Chiến đấy."

Tiểu Ba vừa nói vừa vỗ lên túi đeo vai bên người Tiêu Chiến.

"Được." Vương Nhất Bác nói.

Thời điểm xe chạy khỏi quán bar, Tiêu Chiến lặng lẽ mở mắt ra, ở một góc độ Vương Nhất Bác không thể nhìn thấy, anh lẳng lặng ngắm nhìn phong cảnh phía bên ngoài.

Đây không phải con đường đến nhà Vương Nhất Bác.

Quả nhiên Vương Nhất Bác không định dẫn anh về.

Xe dừng lại bên ngoài một khách sạn, Tiêu Chiến làm bộ như đã hơi hơi tỉnh rượu nghiêng người dựa vào ghế sau, anh sợ nếu như anh tiếp tục mê man Vương Nhất Bác sẽ tìm người của khách sạn tới hỗ trợ mang anh lên phòng.

"Có đi được không?"

Vương Nhất Bác đưa tay đỡ lấy anh.

Tiêu Chiến nheo nửa con mắt gạt tay Vương Nhất Bác ra, sau đó lắc lư loạng choạng bước xuống, trực tiếp đi về phía ngược lại, xem ra vẫn là dáng vẻ đã say khướt mướt.

Vương Nhất Bác hết cách, chỉ có thể đuổi theo kéo anh về khách sạn.

Làm xong thủ tục nhận phòng, Tiêu Chiến ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường.

Hai mốt giờ ba lăm phút.

Anh biết anh sắp phải dùng hết tài năng diễn xuất của cả một đời, trong lòng có chút khẩn trương.

Vương Nhất Bác đỡ anh vào phòng, cửa "ken két" một tiếng khóa lại, Tiêu Chiến run rẩy ngã lên giường lớn, cảm giác được Vương Nhất Bác đang khom lưng giúp anh cởi giày, hốc mắt đột nhiên nóng lên.

Nếu như nói lúc vừa bắt đầu theo đuổi cậu anh vẫn còn mang ý niệm "không theo đuổi được thì không cam lòng", vậy thì lúc này anh lại phát hiện anh thật sự đã yêu Vương Nhất Bác. Nếu như không phải là vậy, sao anh có thể bằng lòng hao phí nhiều thời gian và tinh lực trên người cậu như vậy chứ? Dù cho Vương Nhất Bác có tốt hơn nữa có ưu tú hơn nữa, cũng phải đáng giá để anh hạ mình đi làm những chuyện trước giờ anh chưa từng làm thế này.

Anh hít sâu một hơi, lúc Vương Nhất Bác sắp sửa đứng lên, anh ngồi dậy khỏi giường ôm lấy cậu.

"Đừng đi."

Vương Nhất Bác giật mình, cũng không ngay lập tức đẩy anh ra.

Tiêu Chiến chôn mặt ở cổ cậu hít một hơi.

Làm sao đây... Vị mồ hôi trên người cậu cũng khiến anh thích đến như vậy...

Vương Nhất Bác vỗ vỗ bả vai anh, nhẹ giọng nói: "Anh uống nhiều rồi, ngủ một giấc thật ngon đi, sau khi tỉnh dậy sẽ không khó chịu nữa."

"Gạt người." Tiêu Chiến nhẹ nhàng hôn một cái lên gáy cậu, "Mỗi ngày tôi đều rất khó chịu, sao có thể ngủ dậy là không khó chịu được chứ? Cậu không để ý tới tôi, tôi khó chịu đến mức sắp chết rồi đây."

"Đừng như vậy."

Vương Nhất Bác hơi ngửa cổ về sau, tư thế hơi mang theo vẻ từ chối.

"Đừng như vậy?"

Tiêu Chiến ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào cậu, "Cậu tới đón tôi, chứng tỏ thật ra cậu vẫn lo lắng cho tôi lắm, có đúng không? Cậu không dám đưa tôi về nhà, lại đưa tôi đến khách sạn, vì sao vậy? Cậu đang sợ điều gì? Sợ tôi đến nhà cậu làm gì đó với cậu hay sao?"

"Tiêu Chiến." Vương Nhất Bác trầm giọng quát lên.

Ngữ khí của cậu đã mang theo sự nghiêm khắc, nhưng lúc này Tiêu Chiến hoàn toàn không sợ.

Vương Nhất Bác bây giờ ở trong mắt anh chính là một con hổ giấy.

"Vậy cậu nói đi, tôi nói không đúng ở chỗ nào?"

Vương Nhất Bác không dám nhìn vào mắt anh: "Tôi nói với anh rồi, tôi đã có bạn gái."

"Thì sao? Cậu có bạn gái rồi, cho nên cậu không thể thích tôi?" Tiêu Chiến mang trên mặt nụ cười giễu cợt, ánh mắt tựa như muốn nhìn thấu Vương Nhất Bác, "Tôi vốn dĩ không tin cậu có bạn gái, cậu gấp gáp thông báo chuyện này cho tôi như vậy, là vì cái gì? Vương Nhất Bác, những gì cậu nói một chữ tôi cũng không tin."

"Tôi không hề lừa anh."

"Vậy cậu đưa ảnh bạn gái của cậu ra đây cho tôi nhìn đi." Tiêu Chiến quyết không buông tha.

Vương Nhất Bác lấy điện thoại di động ra, sau đó lại cất trở về.

"Tôi không có hình của cô ấy." Cậu nói, "Tôi cũng không cần thiết phải cho anh xem. Dù sao tôi cũng không lừa anh, anh tin cũng được, không tin cũng tốt, đều không liên quan gì đến tôi cả."

Nói xong, cậu đẩy Tiêu Chiến ra, đứng dậy bước ra ngoài.

"Tôi biết!" Tiêu Chiến đột nhiên nói lớn, "Tôi thấy cô ấy rồi, cậu với cô ấy ăn cơm cùng nhau, ngày đó tôi mua đồ ở trung tâm thương mại đã nhìn thấy rồi, cậu còn tặng hoa cho người ta nữa."

Vương Nhất Bác nghe vậy quay người lại nhìn anh, chờ anh nói hết.

Tiêu Chiến chân trần bước xuống giường, nếu như không phải bước đi của anh còn có chút lung lay, thiếu chút nữa là Vương Nhất Bác cho rằng tối nay anh đang giả bộ say rượu.

Anh dồn Vương Nhất Bác vào góc tường, lần đầu tiên lấy thái độ hùng hổ dọa người đứng trước mặt cậu, những gì anh nói ra còn khiến Vương Nhất Bác cảm thấy sợ hãi hơn.

"Tôi thấy cô ấy rồi, còn nhìn thấy rất rõ. Tôi muốn hỏi cậu, lúc cậu với cô ấy ở bên nhau, trong đầu cậu đã nghĩ đến ai? Lúc cậu nhìn cô ấy, gương mặt hiện lên trước mắt cậu là của ai?" Tiêu Chiến vừa nói vừa tiến lại gần Vương Nhất Bác, sau đó dùng âm thanh trầm thấp như người yêu đang nỉ non hỏi cậu, "Lúc cậu và cô ấy lên giường, cái tên cậu gọi lên là của người nào?"

Vương Nhất Bác lúng túng tựa lưng vào tường: "Bọn tôi vẫn chưa 一一"

"Tại sao không lên giường?" Tiêu Chiến khẽ cười một tiếng, "Bởi vì tôn giáo của cậu, không tán đồng việc quan hệ trước hôn nhân? Không phải, cậu căn bản không theo tôn giáo nào hết. Chẳng lẽ cậu không được? Đương nhiên là không thể nào, tôi rất rõ ràng cậu rốt cuộc có được hay không. Cậu hẹn hò với Tạ Tinh Vũ thời gian dài như vậy cũng chưa từng chạm vào cô ấy, cậu ở bên bạn gái hiện giờ cũng không có loại xung động như vậy, thật ra thì căn bản cậu không hề thích các cô ấy đến thế, trong lòng cậu rất rõ ràng, đến cùng thì cậu thích kiểu người ra sao."

Vương Nhất Bác không lên tiếng, Tiêu Chiến ép sát như vậy khiến cậu không còn đường để tránh.

Nếu như Tiêu Chiến còn muốn duy trì tình bạn ngoài mặt và thể diện giữa bọn họ thì không nên làm thế này.

Đáng tiếc Tiêu Chiến hoàn toàn không có ý định như thế.

"Cậu có dám để tôi thử không?" Tiêu Chiến đưa tay về phía bụng dưới của Vương Nhất Bác, "Thử xem cậu có thể vì tôi mà cương lên được hay không."

"Đừng nháo nữa."

Vương Nhất Bác bất đắc dĩ nói, "Hà tất phải làm loạn đến bước này?"

"Nhìn tôi giống như đang làm loạn sao?" Tiêu Chiến thả tay xuống, ngẩng đầu cười khổ, "Nếu không phải tôi quá yêu cậu, sao có thể hèn mọn như vậy xin cậu đến thượng tôi? Bị coi thường như vậy, tôi cần gì phải thế?" Anh chỉ ra cửa, "Bây giờ cậu có thể đi, cậu không muốn, tôi có thể gọi người khác tới."

"Anh có biết mình đang nói gì không vậy?"

Xem ra Vương Nhất Bác đang rất tức giận.

Tiêu Chiến thờ ơ cười một tiếng: "Hoặc là cậu cũng có thể lái xe đưa tôi trở lại quán bar, vốn hôm nay tôi đến đó cũng không có ý định rời đi một mình."

Vương Nhất Bác ngẩn người.

"Rất bất ngờ à? Ở trong mắt cậu tôi không phải là người như vậy hay sao?" Tiêu Chiến đưa tay chạm khóe mắt, "Nếu như tôi làm như vậy, hẳn là cậu phải cảm thấy nhẹ nhõm mới đúng. Nhìn kìa, cái người cứ quấn lấy mình rốt cuộc cũng buông tha rồi, quả nhiên anh ta không đáng để mình thích, mình có thể danh chính ngôn thuận vạch rõ giới hạn với anh ta, sau này cũng không cần gặp mặt nữa, anh ta không xứng đáng được mình để tâm."

"Tôi chưa từng nghĩ như vậy." Vương Nhất Bác cúi đầu xuống, "Anh là một người rất tốt."

"Không, tôi không tốt, tôi đang lừa cậu đấy cậu không nhìn ra sao?" Mắt Tiêu Chiến đỏ lên như thỏ, ánh mắt nhìn cậu nóng rực đến đáng thương, "Tôi một chút cũng không muốn lên giường với người khác, hôm nay tôi muốn giữ cậu ở lại, khiến cho cậu không thể đi bất cứ đâu, chỉ có thể nhìn tôi, chỉ có thể nghĩ về tôi. Muốn thay đổi chủ kiến của cậu khó quá, tôi chỉ có thể ra hạ chiêu, tối hôm nay hoặc là cậu ở lại, hoặc là tôi sẽ gọi người khác đến."

"Tôi không muốn chừa lại đường lui cho mình nữa." Anh nói.

Vương Nhất Bác cuối cùng cũng nhìn thẳng vào mắt anh.

Hồi lâu sau, cậu bất đắc dĩ thở dài, hơi ngửa đầu ra sau tựa lên tường.

"Anh là không muốn chừa lại đường lui cho em."

Nghe được câu này, Tiêu Chiến lập tức tiến lên hôn cậu.

Ban đầu Vương Nhất Bác còn hơi có chút kháng cự, nhưng từ ánh mắt đến bờ môi đến thân thể Tiêu Chiến đều nóng vô cùng, nóng đến mức khiến cả trái tim cậu cũng thấy khó chịu theo.

Tiêu Chiến dễ dàng dùng đầu lưỡi cạy mở hàm răng của cậu.

Vương Nhất Bác từ từ đặt tay bên hông anh, đổi bị động thành chủ động như anh mong muốn.

Tiêu Chiến cảm thấy cả người mình như đang bay trên không trung, chân đạp lên mây, ôm trong lòng bảo bối mà anh mong đợi nhất khát khao nhất, đẹp tới mức phảng phất như đang trong cõi mộng mơ.

Hai người hôn đến mức khó mà dứt ra, Tiêu Chiến lặng lẽ chen chân vào giữa hai chân Vương Nhất Bác, lấy được câu trả lời mong muốn nhất.

"Anh biết." Anh lưu luyến không dứt kéo giãn khoảng cách giữa hai người, mang trên mặt nụ cười giảo hoạt, "Là chính em khiến anh nắm được cơ hội, em cũng đừng trách anh." Anh đưa miệng lại gần bên tai Vương Nhất Bác, nhẹ giọng nói: "Trước mặt anh em không cần phải kiềm chế chính mình, bất luận em có thế nào, anh đều vô cùng thích em."

Vương Nhất Bác không nói gì, lại mạnh mẽ cắn một cái lên bả vai Tiêu Chiến.

"Ưm... đau..." Tiêu Chiến kêu lên, "Có phải bây giờ em đang hận chết anh đúng không?"

"Ừ, hận anh chết đi được."

Tiêu Chiến không kiềm chế được cười tươi.

Lời này của cậu chẳng có tí xíu lực sát thương nào hết.

Vương Nhất Bác cũng biết nói như vậy chẳng có chút ý nghĩa nào, sau khi nói xong chính cậu cũng cười lên. Cậu kéo kéo cổ áo T-shirt trên người Tiêu Chiến, hôn xuống vị trí mình vừa mới cắn trên người anh.


-tbc-

Tự dưng vài hôm nay thấy bé con 5% được nhắc đến trên group fb nhiều quá, bị bất ngờ í =)))))))) không nghĩ rằng 5% được mọi người đón nhận như vậy lun (ω)
Tức tốc ra chương mới để cảm ơn các chị đã chờ đợi một con sâu lười là tui nè hehehe 😗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bjyx #fanfic