Cuộc gấp sâu bằng nhiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cây nhíp khe khẽ đi vô nhưng dường như chẳng có ý gắp ngày một thọc sâu vô trong. Khẽ đụng đến những con sâu bên trong chúng nó ngoe Ngoảy truyền đến một trận khóai cảm cho cậu
Ahhh.. .,.... thật sướng .
Thấy vậy vị bác sĩ kia có vẻ  rất  thích  thú càng đẩy sâu hơn và dâm thủy cứ  như vậy chảy ra . Cho đến khi cán đích cậu co rút một trận rồi bắn ra vô số dâm dịch thế nhưng con cu nhỏ lại chẳng có bắn vì nó bị chặn lỗ tinh rồi. Khẽ co giật một chút. Cậu định lấy thứ làm vướng víu chuyện  đại sự của mình ra nhưng cậu bị 1 cánh tay chặn lại.
   "Đừng vội"
Ồ nãy giờ chỉ chăm chú  vô khe lồn này liền quên mất cậu bé ở trên rồi, người đàn ông thầm nghĩ.
Hỏi một câu bâng quơ " em có mắt tè không".
Tuy cảm thấy ngượng nhưng cậu vẫn trả lời" không ạ".
"Vậy giờ tôi sẽ bơm một lượng nước vô bóng  đái của bướm em qua khe lồn , nếu bây giờ em bắn thì tử cung sẽ co rút  và mấy con sâu sẽ rất dễ vô trong ,giờ tôi sẽ thọc chiếc ống này vô trong lồn em " nói rồi Rhine gỡ chiếc ra chiếc nhểu làm cậu ngứa ngáy cả lên vì vậy   lồn cậu mấp máy như tiếc nuối cũng như mời gọi vì sự đói khát. Không bao lâu sau một chiếc ống nhựa được thay thế nhưng so với khe lồn thì vẫn nhỏ quá nên vị bác sĩ ấy liền vạch mép lồn ra đút thêm năm ống nữa thì đầy , trong lúc vô nhưng chiếc ống khẽ va chạm với những nếp thịt mang lại cho cậu từng đợt khoái cảm nhè nhẹ. Nhưng để thêm phần kịch tính hơn bác sĩ đút thêm 3 ông nhỏ vô lỗ tiểu trong lồn rồi lại bảo tiện thể rửa sạch cho cậu.
Những đoạn ống ấy được nối với vòi chứa nước. Khi vặn van một làn nước lạnh chảy ùa vô lồn cậu làm cậu có hơi run.

Thấy một ít lượng nước nhiễu ra từ háng cậu liền lấy một chiếc vòng kim loại có đai khóa đeo lên cho cậu. Để cho khỏi một giọt nào chảy ra nữa bụng cậu dần bắt đầu thấy trướng liền kêu vị bác sĩ Rhine lấy nước ra vì chắc cũng gần đủ nhưng vờ như không thấy Rhine bảo " cứ bình thường đi không sao cả ." Cậu trướng nhưng tôi cũng trướng ,phía dưới anh như có như không dựng lên một chiếc túp lều to. Tôi khó chịu cậu cũng đừng hòng dễ chịu :)).

Sau đó vị bác sĩ bật camera lên để quay lại hết cảnh xuân nhưng thấy thì có còn hiếp thì chưa đợi cây chín rồi mới sơi.
  "Này tôi đi ra ngoài lấy bảng tài liệu cậu đợi tôi."
Chưa kịp phản pháo ,vị bác sĩ như làn gió cuốn qua tan mất trong hư không.
Bụng cậu giờ gồ to lắm nhưng. Chẳng biết làm sâu nước thì cứ chảy thôi chẳng đừng lại. Bóng đái cậu phồng ra trướng to nhưng điều đó cũng không quan trọng bằng việc
.... cổ tử cung cậu thế mà lại mở ra ,nước cứ thế ùa vào mấy con sâu lúc nhúc nối đui theo nhau, cậu dường như chẳng chịu được nữa thì vị bác sĩ kia lại thong thả đi vô như chẳng có chuyện gì.
Còn hướng cậu ấn về phía  bụng to của cậu hỏi
" đau lắm không?"
Cậu rên rõ trả lời " trướng lắm".
Hắn cười rồi dán một miếng băng keo bự lên mỏ lồn cậu sau khi gở đai và ống ra , mục đích chỉ để chặn nước . Bảo cậu hướng vô nhà vệ sinh.
Bước đi bây giờ đối với  cậu  lại gian nan vô cùng .
Được tới nhà vệ hắn bắt cậu soạt háng để tỉu bằng bướm.
Cậu ngoan ngoãn làm theo rồi đùng một cái hắn vọc miếng băng keo ra làm cậu te tần cả mép lồn nhưng sướng hơn là cậu được tè rồi nhưng những hình ảnh dâm đẵng ấy vô tình  được ghi lại bằng chiếc camera gắn dưới sàn nhà giấu dưới lớp thấu kính (nhìn từ ngoài vô trông đc nhưng  tứ teong ra ngoài lại không) , bao gồm cả âm thanh tóc tách của nước và những động tác mấp mấy của môi lồn va vào thịt bên mép tất cả mọi thừ đều thật đẹp, đỏ đến đáng thương đều thu lại hết.


Giới thiệu chương sau:
Đái xong thoải mái thật nhưng khó chịu nhất là nhưng con sâu vẫn còn lúc nhúc trong lồn cậu chưa ra.
Anh bác sĩ đổ lỗi cho cậu bảo so cậu không chịu khép lại nên nó vô.
Lại phận thọc tay vô hướng mép tử cung mà móc ngoayq vân về làm cậu sướng hơn cả người nhưng đi kèm với đó là nổi đau tách bướm .
Liệu những chú sâu có được lấy ra
Và con cu cậu có được giải phóng.
Bạn nào thấy hay hãy cmt nha tiếp thêm động lực và vote (nhấn vô nút ngôi sao ấy♡)  Cho mình nha .
Động lực nhiều ra chuyện sẽ nhanh hơn yêu các bận ♡





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net