ngày 2p.2 bị dâm ngay sân thể dục suất huyết phòng bác sĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các nàng ta tiếp tục viết tiếp đây♡

Nay ngay tại sân lớp cậu hiện đang vận động sơ cho nóng thì có 1 chị lớn tuổi hơn bước tới nói gì đó với thầy rồi quay về.Lát sau thầy nhìn một lượt rồi kêu cậu tới hướng cậu nói "con mang danh sách này xuống cho cô Elle đang dạy thể dục dưới sân sau dùm thầy nhé".cậu vui vẻ nhận lời đi .Sắp tới sân sau thì cậu thấy có 5 ,4 người đang đứng phía trước .Không suy nghĩ gì cậu tiếp tục bước qua thì đột nhiên 1 người trong đó đứng ra chặn cậu."Này nhóc đứng lại".Một người khác trong đó đứng ra hướng cậu lôi kéo vào trong phía nhà kho bên trái vắng vẻ cậu thấy bắt đầu sợ .Định đẫy hắn ra nhưng lực cậu thì làm sao sánh được với hắn?

Mấy tên khác cũng xúm xúm theo đẩy cậu té xuống đất gằng giọng" nói cởi quần ra ."Ấy vậy mà thứ âm thanh ấy lại phát ra từ một người trông thanh lãnh và đẹp nhỉ .Nhưng lời nói tiếp theo phát ra từ cái miệng thô tục ấy khiến cậu có chút khó chịu. "Con đỉ này hình như bị điếc ấy nhỉ ".Hắn hướng cậu đạp một cái gần ngay bẹn khiến chân cậu banh ra .Mấy tên khác thấy vậy liền nhao nhao vô lột quần cậu.
Lột được chiếc quần thể dục ra nhìn thấy chiếc quần chip nhỏ bên trong màu hồng bọn hắn cười cười .Rồi một tên tóc tím trong thật đẹp bước về phía cậu niết từ âm đế (hột le nho nhỏ màu hồng ấy♡)xuống dưới lỗ nhỏ của cậu thì đột nhiên cậu hướng hắn đánh một cái và hướng hắn cắn cho đã tức rồi sách chiếc quần chạy đi .Lúc đầu bọn có hơi bất ngờ vì nãy giờ không thấy cậu dãy gì thế mà đột nhiên lại phản ứng như vậy làm bọn chúng hơi mất cảnh giác .Nhưng cũng không lâu lắm  bọn chúng liền tóm được cậu quang cậy vô hướng mấy cái thùng xốp trong tường khiến cậu đau rát phần lưng. Hai tên tóc tím và vàng bước tới banh chân cậu ra tên tóc tím hướng bướm cậu đét cho mấy đét.hai miếng thịt mũm mĩm bị đét cho đỏ căng.Rồi hắn lấy  ngón tay thon dài của mình thọc một cái thật sâu vô trong hoa huyệt của cậu mà không báo trước làm cậu la oai oái vì chưa lột quần ra nên vải vóc bên trong ma sát làm cậu vừa đau vừa rát.

Rồi một ít máu từ trong chảy ra thấm ướt quần cậu một mảng coi như làm nước bôi trơn đi hắn ác ý nhìn cậu cười . Cắn ư ? Hắn hướng bên trong cũa cậu móc ngoáy không ngừng khiền cậu oa oa xin tha.Nói thiệt cái lồn non nớt của cậu chưa bao giờ bị xâm phạm như vậy .anh cậu cùng lắm thì chỉ vò bên ngoài thôi. Hắn lột 2 lớp quần chíp cậu ra từ trên xuống dưới chỗ nào cũng  đầy đặn thịt hồng hào ấm đế nhỏ nhỏ xinh xinh lộ ra ngoài được hai mép thịt bao kín lông mu cũng chẳng có cây côn thịt xinh xinh bé xíu hậu huyết như một đóa hoa xinh co rút giống như mời gọi .Hắn cảm thán 2 tao huyệt của người dâm thiệt nhỉ. Rồi hắn cuối đầu xuống hít một hơi thơm thiệt nhỉ .rồi liếm .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net