ngày 2p.3 bắt đầu bị cắn mút bị thọc cho chảy máu rời được đưa đến cho bác sĩ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liếm được một chút thì cậu dãy dành dạch mấy đứa còn lại xúm vô giữ cậu tay chân. Tên tóc vàng hắn cất tiếng"Stant sao cậu không cắn cái hạt âm đế ấy nhỉ nhìn nó ngon mà". Nói rồi hắn banh miệng cậu đút một ngón tay vô rồi bảo:"đừng cắn nhé tôi bôi trơn cho cưng đấy". Sau khi lấy đủ hắn nhẹ nhàng thọt ngón tay vô khuấy đảo khiến cậu vừa đau vừa sướng rên ư ử.Không khịp đợi cậu rên hết một cơn đau từ dưới hột le truyền lên khiến mắt cậu trợn ngược . Mấy tên giữ tay chân cậu a a a cười có tên còn nói "này thì cắn nhé!" .
    Cậu khóe mắt ửng đỏ thật sự rất đau dâm thủy từ trong tao bướm xinh dẹp bắt đầu chảy ra Stant  hướng lồn cậu liếm lát rồi khi liếm qua hột le mình vừa cắn cậu thiếu niên dưới chân vặn vẹo bắt đầu la đau. Dưới đó rất sót nhưng dường như 2 thiếu niên đầu đàn chẳng quan tâm là mấy ,lấy điện thoạt ra chụp vài tấm làm kỉ niệm với thiếu niên dâm đãng này .Đột nhiên một giọng nói vang lên ." Tiểu tao hóa cưng tên gì ." Cậu ầm ừ hướng đôi mắt phẫn nộ nhìn về phía người cất giọng nói cậu chẳng thèm trả lời là thế. Nhưng hai người kia lập tức hướng hóa huyệt của cậu banh rộng rồi chụp mấy bức nữa cho rõ bên trong âm huyệt dâm đãng là như thế nào . Thịt bên trong vừa đỏ non mềm rồi họ nhét cái gì đó vô phía dưới cậu nó vừa to rồi còn ngoe ngoe nhưng thấy chưa đủ họ lại cho thêm máy con nữa khiến phía dưới quá căn mà bị rách rồi chảy máu tưởng chừng như đã xong nhưng họ nhét cái quần xì nhỏ để chặn mấy con sâu rơi ra.
Loại sâu này có tên là sdf1 được chế tạo ra vứa mềm vừa chảy nước giúp kích dục như thuốc và nó lên tục khiến người dùng sướng nhưng không lên đỉnh được cũng đc coi như một loại tra khổ hình đấy chứ.

Rồi cả hậu huyệt phía sau cùng bị làm y hết như vậy vừa đau  vừa  sót  khó chịu thật. Ngay cả côn thịt nhỏ  phía trên  cũng  không  tha .Bọn họ nhét một cái ống niệu nhỏ  vô trong niêu đạo của cậu .Cậu bắt đầu khóc oaoa xin tha thế nhưng họ vẫn tiến nhét thêm ,được một nữa thì quá mất thời gian vì lười nên họ đâm thẳng  một cái đến  lút  cán vô trong bóng đái khiến cậu nữa tỉnh nữa ngất. Đang hứng tình đột nhiên một cô giáo chạy tới hét la đám học sinh bắt chúng nó làm bảng kiểm điểm vào phòng hiệu trưởng rồi đưa cậu đến phòng y tế .thanks bạn gì vừa mới bình chọn cho mình nghen yêu nhiều ♡.
Bình luận để thêm nhiệt huyết đi nào
          Truyện sẽ ra nhanh hơn đấy


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net