1. Gặp bác sĩ Tiêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Vương Nhất Bác, em làm cái trò gì vậy hả??"

Lưu Khải Khoan- quản lý đồng thời là anh họ của Vương Nhất Bác đập cửa phòng đi vào. Có lẽ do quá nhiều lần như vậy cũng thành quen nên anh chỉ nằm dài trên chiếc ghế dài đặt ngoài ban công, nhắm mắt như không muốn để ý tới Lưu Khải Khoan.

"Nhất Bác à! Em lại đăng linh tinh gì lên weibo vậy? Giờ em leo lên hẳn hotsearch rồi kìa" Lưu Khải Khoan cầm điện thoại ném thẳng lên người cậu, tâm trạng vô cùng tức giận.

"Em đăng thông báo sẽ đi thử vai phim mới của đạo diễn Lâm chứ có gì đâu" Nhất Bác mở mắt, cầm điện thoại lên xem

"Em muốn làm anh tức chết à? Em bàn qua với anh chưa? Em tự ý muốn đi thử vai là đi thử em hỏi anh chưa? Ngay cả phim đấy thuộc thể loại gì em biết chưa mà đòi đi thử"

"Anh. Em biết em sai khi chưa bàn với anh, nhưng mà anh hôm ở lễ trao giải đạo diễn Lâm có nói qua với em, em thấy hứng thú mới muốn đi thử vai" Nhất Bác ngồi dậy nhìn vào Lưu Khải Khoan đang giận dữ

"Thế tại sao phải đăng Weibo? Em không còn bài gì để đăng hả?"

"Em muốn cho người ấy biết dù gì cô ấy cũng đã xác định vào vai nữ chính "

"Em điên à! Cô ta làm gì với em em chưa quên à"

"Khải Khoan ca ! Em biết. Em cũng biết mình đang làm gì."

"Tùy em. Anh mệt rồi. Làm phiền em lần sau muốn làm gì phải báo với anh trước để anh còn báo cáo cấp trên"

"Em biết rồi anh."

Lưu Khải Khoan đi ra khỏi phòng tiện đóng cửa thật mạnh. Anh biết Khải Khoan ca giận rồi nhưng mà anh biết tính cách của anh ấy. Kiểu gì cũng hết giận mau.

Anh bước đến giá sách cầm một chiếc đồng hồ cát nhỏ. Đây là món quà sinh nhật mà cô ấy tặng anh. Cô ấy là Dương Thần Thần- là nữ ca sĩ của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Năm đó khi còn là thực tập sinh anh cùng cô sống nương tựa vào nhau tại một con hẻm nhỏ ở Seoul rộng lớn. Về sau cả hai đều được debut nhưng nhóm nhạc của anh không được nổi tiếng cuối cùng anh phải về quê nhà gây dựng lại sự nghiệp còn cô sự nghiệp lại lên như diều gặp gió nhưng hiếm ai biết nguyên nhân sâu xa đằng sau.

Anh bước vào phòng thay đồ chọn một cây đồ màu đen. Chút nữa anh có buổi ghi hình Thiên Thiên Hướng Thượng nên bây giờ lái motor qua Đài Truyền hình là vừa đủ thời gian. Trước giờ khi đi quay Thiên Thiên Hướng Thượng anh không bao giờ để Khải Khoan ca đi cùng vì anh ấy cũng rất bận rộn rồi.

Vừa vào đến nơi, Đại lão sư đã kéo Vương Nhất Bác vào phòng hóa trang đưa cho cậu một tập kịch bản

"Nhất Bác, em đọc qua đi nhá! Hôm nay chúng ta sẽ có khách mời làm bên ngành y đạo diễn bảo anh đưa em đọc qua "

" Em biết rồi Đại lão sư."

Anh cầm kịch bản lên đọc, đoạn mở đầu thì vẫn giống như mọi lần nhưng đến đoạn giữa khách mời ngành y kia xuất hiện đến đạo diễn sợ mọi người không biết nói gì liền làm một loạt câu hỏi chỉ liên quan đến ngành y trong đấy còn có một số từ ngữ chuyên ngành. Nhìn thôi cũng thấy nhức mắt.

Anh nhắm mắt lại, tựa lưng vào ghế, để chị stylist tự làm tóc cho mình. Chắc cũng như mọi lần anh chỉ đứng đấy thi thoảng thêm 2-3 câu là được.

Cửa phòng bỗng dưng mở ra. Một nam tử mặc áo sơ mi trắng, quần bò đen, tay cầm giỏ hoa quả bước vào, lễ phép cúi đầu

"Xin chào mọi người, tôi là Tiêu Chiến, bác sĩ ở bệnh viện Nhất Chiến, mong mọi người giúp đỡ"

"Khách mời của chúng ta đây rồi. Nãy đạo diễn còn sợ cậu có ca phẫu thuật không thể tới kịp, giờ thì tốt rồi" Tiền Phong ôm đĩa khoai chiên lại gần

" Xin lỗi mọi người, ca phẫu thuật kéo dài hơn dự kiến, đã để mọi người đợi lâu. Nãy trên đường tới đây em có mua chút hoa quả cho mọi người ạ"

Tiêu Chiến đặt giỏ hoa quả xuống bàn, nở nụ cười thật tươi. Lúc này, Vương Nhất Bác mới mở mắt. Đập vào mắt cậu là nụ cười tươi roi rói như ánh Mặt Trời kia khiến cậu ngơ người một lúc.

"Để anh giới thiệu mọi người cho em nha Tiêu Chiến, ngồi xuống đây đã " Uông Hàm kéo ghế ra cho Tiêu Chiến rồi kéo cậu vào ngồi.

"Không cần đâu ạ! Em là fan của Thiên Thiên Hướng Thượng em có xem chương trình mà" Tiêu Chiến xua tay. Chị stylist lại tiến đến gần định làm tóc nốt cho cậu dù gì Nhất Bác cũng xong rồi. Thấy chị stylist đứng sau, Tiêu Chiến đứng dậy cúi đầu chào.

30 phút sau mọi người đều chuẩn bị xong. Chương trình bắt đầu quay. Chương trình hôm nay quay rất mau lẹ không có vẫn đề gì cả chỉ là sau khi phát sóng hotsearch đầu tiên không phải của Vương Nhất Bác nữa mà của Tiêu Chiến #mỹ_nam_giới_y_học_Tiêu_Chiến

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net