Sinh Nhật Của Cự Giải

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu Dương a~ Cậu biết hôm nay là ngày gì không? - Cự Giải mè nheo nhìn nữ nhân đang cắm cúi ghi chép doanh thu của shop trong tháng này.
- Hôm nay là thứ sáu. Sao thế?
- Cậu không nhớ hả?- Cự Giải có chút thất vọng nhưng vẫn kiên trì hỏi tiếp.
- Ừ!  Thứ sáu có gì đặc biệt đâu mà nhớ làm gì- Bạch Dương không nhìn Giải mà tiếp tục đáp.
  - Vậy không nhớ thì thôi.... - Cự Giải tiu ngỉu bỏ ra chỗ khác.
Bạch Dương hơi khó hiểu nhưng rồi lại cắm đầu vào công việc không truy cứu luôn.
Cự Giải thấy Bạch Dương lơ đễnh mình thì buồn bực vô cùng. Cả ngày hôm ấy mặt nàng cứ như đang đưa đám vậy báo hại khách sợ không dám đến mua đồ. Vậy là hôm ấy Shop Shi vắng khách nên được nghỉ sớm.
Hai người đi cùng xe về nhà. Bạch Dương cố bắt chuyện nhưng Cự Giải chỉ ậm ừ cho qua chuyện chứ không tám nhiệt tình như mọi khi nữa. Không khí này khiến Bạch Dương khó chịu cực kì. Bất quá cô bực mình quát.
- Cự Giải!  Hôm nay cậu uống lộn thuốc à. Sao cả ngày cứ lầm lì rồi giận dỗi vậy.
Cự Giải không nói gì. Cô cố gắng lái xe thật nhanh mặc kệ cho Bạch Dương ngồi đằng sau la hét mặt tái mét vì sợ. Èo....  Giờ mới biết bạn Giải cũng có máu quái xế trong người đấy.
Về đến nhà. Cự Giải lập tức lao lên phòng khóc tu tu để lại sau lưng con Cừu ngu kia đang đứng đỡ trán, vắt óc suy nghĩ cỡ nào cũng chả hiểu hôm nay Cự Giải bị cái mô tê gì.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bạch Dương vào nhà định sẽ lên phòng hỏi thăm Cự Giải. Đang đi cô chợt khựng lại. Tờ lịch đứa nào vẽ nhăng vẽ cuội lên khiến cô khó chịu.
- Làm gì mà vẽ tùm lum lên vậy. Hử?- Bạch Dương trố mắt nhìn dòng chữ màu đỏ trên lịch " 27/6 HAPPY BIRTH DAY TO ME". Khẽ cười thầm,  giờ thì cô hiểu vì sao hôm nay Cự Giải lại như vậy rồi.
Sau một hồi tính tới tính lui. Bạch Dương quyết định bí mật tổ chức sinh nhật cho Cự Giải.
.
.
.
.
.
.
.
- Giải à!  Tớ ra ngoài mua chút đồ. Cậu ở nhà trông nhà nhé. - Bạch Dương đứng trước phòng Cự Giải gọi lớn.
- Đi đi. Nhớ đừng cho Bảo Bình bắt gặp ấy. À mà không!  Để cho cậu ta thấy cậu rồi mang cậu đi luôn đi- Cự Giải bực dọc.
" Uầy.....  Người gì đâu mà giận dai dễ sợ" Bạch Dương cười khổ sở rồi quay đi.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
19h tại nhà Cự Giải.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tình hình là Cự Giải đang nằm trong phòng và đang trong tình trạng hết sức bực mình nha. Vì sao á?  Có ai mà không bực mình khi trong bếp nhà mình tự nhiên ồn ào tiếng xoong chảo va đập vào nhau không. Bổn tiểu thư hôm nay tâm tình không được tốt nha. 
Bực mình bật dậy. Cự Giải định sẽ xuống lầu mắng Bạch Dương một trận cho bỏ ghét. Nhưng khi vừa vào phòng bếp thì...
.
.
1.
.
.
2.
.
.
3.
.
.
" Bụp! Bụp!"
" Happy Birth Day To Cự Giải!!!"
Song Tử, Song Ngư và Ma Kết đã ngồi vào bàn ăn. Chiếc ghế đầu bàn trang trí bắt mắt được chừa lại. Tất nhiên nơi đó là cho Cự Giải ngồi rồi.
- Mọi người.....  Sao lại......  Hic...hic.... Cảm ơn mọi người..... - Cự Giải cảm động đến rơi nước mắt.
  Ma Kết thấy vậy liền trổ tài ga lăng. Anh lịch lãm bước đến bên Cự Giải. Cố gắng rút chiếc khăn tay ra một cách quý'ss tộc'ss nhất có thể để lau nước mắt cho người đẹp.  Hành động của Ma Kết làm cho cô nàng ngại đến chín mặt.
- Ủa mà.... Bạch Dương đâu?- Câu hỏi của Song Ngư liền kéo hai con người đang tình tứ kia ra khỏi không gian hường phấn.
- Nhắc mới nhớ. Cậu ấy ra ngoài từ lúc năm giờ chiều. Sao bây giờ vẫn chưa thấy về nhỉ? Liệu có bị làm sao không? - Cự Giải lo lắng.
" Cạch"
C Happy Birth Day Cự Giải!- Bạch Dương cầm trên tay chiếc bánh kem do chính tay cô tự làm. Vì cô muốn làm một chiếc bánh kem hình con cua nên đã phải mất cả nửa tiếng đồng hồ năn nỉ chú chủ tiệm bánh cho mượn bếp a~
Cự Giải nhìn chiếc Bánh kem không đẹp cũng không xấu kia lại tiếp tục cảm đông khóc tu tu. Báo hại anh Ma Kết dỗ mãi mới chịu nín.
" Tinh Tinh"
Song Tử có tin nhắn a~ là tin nhắn của Bảo Bình a~
Song Tử cầm điện thoại trên tay mà run cầm cập.
.
.
.
.
.
.
Chiện là....
.
.
.
.
.
.
Bảo Bình đang ở trước cổng nhà Cự Giải a~ OMG!!!
.
.
.
.
.
- Bạch Dương trốn mau!  Bảo Bình đang định vào đâyb nhanh lên- Song Tử cuống quýt muốn gào lên nhưng không dám. Chỉ dám thều thào vừa đủ cho cả đám nghe. Chỉ nghe thế thôi Bạch Dương đã ba chân bốn cẳng chạy về phòng khóa cửa kín mít.
" Cạch"
.
.
.
.
.
.
.
.
Bảo Bình cầm một hộp quà bước vào. Hắn chợt khựng lại vì mùi hương hắn ngày đêm thương nhớ đang phản phất đâu đây.
- Mùi này....... - Bảo Bình khẽ nhíu mi tâm lại khiến cả bọn điếm người.
" Thình thịch!"
.
.
.
.
.
" Thình thịch!"
.
.
.
.
" Thình thịch! "
.
.
.
" Bủmmmmm.....!!!!  Chiuuuuu~......"
.
.
.
.
Âm thanh không bắt tai cùng mùi hương không bắt mũi kia từ từ xâm chiếm nguồn không khí trong sạch của căn bếp. Và chủ nhân của vụ thả bom kinh hoàng kia không ai khác ngoài bạn Song Tử!!!!
Song Tử đan chéo hai chân làm mặt thẹn thùng nhìn bốn con người đang trong trạng thái chết lâm sàn kia mà nói
- Ahihi xin lỗi mọi người.....  Dạo gần đây dạ dày của tớ không được tốt nên....... 
- MỞ CỬA SỔ RA NHANH!!!!! - Song Ngư dùng hết nội lực thâm hậu của mình hét to khiến bạn Song cuống cuồng chạy đi  mở cửa sổ.
30s sau cả đám trừ Bảo Bình ra thở phào nhẹ nhõm vì nhờ có quả bom khí của Song Tử mà mùi của Bạch Dương cũng theo đó mà bị lấn áp đi. Tuy nhiên các nạn nhân trong nhà bếp vẫn không quên khuyến mãi cho Song Tử một cái lườm xéo mặt.
Buổi sinh nhật của Cự Giải kết thúc trong yên bình và cho đến giờ Song Tử vẫn còn cảm thấy tự hào vì quả rắm huyền thoại đã cứu bốn người ra khỏi chiến tranh thế giới thứ ba kia.
-------------------------------------------------------------
End Chap 10
Xin lỗi vì đã dìm nam thần (kinh)  Song Tử ạ TvT


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net