Chương 102 : Đương tình phụ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghiêm Nhược Vấn bước vào nhà của Lý Hâm, đây là căn phòng gần bệnh viện do Lý Viễn Đông mua cho Lý Hâm, Nghiêm Nhược Vấn nghĩ đến bản thân và Lý Hâm sau này sẽ cùng nhau ở đây, có chút mất tự nhiên. Nghiêm Nhược Vấn nghĩ đến chuyện mình đồng ý làm tình phụ cho Lý Hâm, lập tức cảm thấy rất hoang đường, nhưng cho dù hoang đường cũng đã nghiêm chỉnh xảy ra.

“Thế nào, không thích nơi này sao?” Lý Hâm hỏi, địa phương *tàng Kiều*, nhất định phải làm cho mỹ nhân thỏa mãn mới được, vừa nghĩ đến sau này có thể cùng Nghiêm Nhược Vấn sớm chiều ở chung, Lý Hâm dị thường cao hứng.

Nghiêm Nhược Vấn lắc đầu, yêu cầu của nàng đối với vấn đề cư trú không cao, chỉnh tề sạch sẽ là được, ở phương diện này Lý Hâm bảo trì rất khá.

“Một lúc nữa Thiếu Văn sẽ lái xe đưa đồ dùng cá nhân của ta tới.” Nghiêm Nhược Vấn lỡ miệng nói ra.

“Có thứ gì quan trọng sao?” Lý Hâm hỏi.

“Vậy thì không có, chỉ là một ít đồ dùng cá nhân.” Để ở Tiền gia cũng không hữu dụng, cho nên khi Thiếu Văn đưa ra đề nghị đem đồ đến, Nghiêm Nhược Vấn không cự tuyệt.

“Nói hắn không cần đem tới, tất cả đều ném đi.” Lý Hâm không muốn Tiền Thiếu Văn có lý do gặp lại Nghiêm Nhược Vấn, hơn nữa nữ nhân của mình nàng nghĩ tự mình nuôi dưỡng, nói như thế nào nàng cũng là bác sỹ, đồng thời cũng là nữ nhi của viện trưởng một bệnh viện lớn, thấy thế nào, cũng là người có chút thân phận. Chẳng qua trong thẻ có bao nhiêu tiền, Lý Hâm bản thân cũng không quá rõ ràng, nàng là một kẻ đặc biệt không quan tâm đến vấn đề tiền bạc, không biết lão ba nhà mình phát cho nhiều ít tiền lương, miễn sao không thấp là tốt rồi.

“Quá lãng phí, nếu hắn muốn đưa tới, thì cứ để hắn làm.” Nghiêm Nhược Vấn tuy là Tiền phu nhân rất nhiều năm, nhưng nàng dùng tiền luôn có kế hoạch tính toán, chưa bao giờ phung phí, cũng không lãng phí. Nghiêm Nhược Vấn trước giờ nghĩ chuyện xa xỉ mà mình từng làm, chính là bao dưỡng một người xài nhiều tiền như Lý Hâm.

“Được thôi.” Lý Hâm kéo dài giọng nói, biểu hiện bản thân không thật vừa lòng.

-------------------------------------------------------------------------------------


“Anh bây giờ mới phát hiện, đồ đạc của em quá ít, ít giống như tùy thời sẽ tiêu thất vậy.” Tiền Thiếu Văn đem theo đồ đến, kỳ thực chỉ có một va li, đồ dùng chẳng bao nhiêu, làm cho Tiền Thiếu Văn có chút bùi ngùi, thật giống như đã sớm báo trước kết cục của mình và Nghiêm Nhược Vấn.

“Em luôn không thích mua bậy mua bạ, cho nên đồ đạc cũng không nhiều.” Nghiêm Nhược Vấn giải thích nói.

“Nhược Vấn, ngày mai ta đưa ngươi đi dạo phố.” Lý Hâm chen vào giữa, nàng sẽ mua cho Nghiêm Nhược Vấn rất nhiều rất nhiều đồ dùng, mua nhiều mới tượng trưng trường kỳ lưu lại.

“Tôi có thể nói riêng với Nhược Vấn vài câu không?” Tiền Thiếu Văn hỏi Lý Hâm.

“Có cái gì ở trước mặt tôi không thể nói sao?” Lý Hâm hỏi ngược lại.

Lý Hâm vẫn luôn tồn tại địch ý đối với Tiền Thiếu Văn, làm cho Nghiêm Nhược Vấn khẽ nhíu mày.

“Năm phút thôi!” Lý Hâm thấy Nghiêm Nhược Vấn nhìn mình nhíu mày, cảm thấy bản thân hẳn phải có chút phong độ, nàng rốt cuộc từ trong tay Tiền Thiếu Văn đoạt lấy Nghiêm Nhược Vấn, nên muốn bảo trì phong độ của kẻ thắng cuộc, Lý Hâm âm thầm động viên bản thân. Lý Hâm có đôi khi giống như một hài tử chưa lớn, nghĩ lúc nào cũng gắt gao cầm lấy món đồ chơi mình thích, đối bất luận kẻ dòm ngó nào cũng bảo trì thái độ thù địch.

“Nàng rất để ý em.” Tiền Thiếu Văn cười yếu ớt mà nói, từ lâu hắn luôn cảm giác được địch ý của Lý Hâm đối với mình, chỉ là khi đó, hắn còn không hiểu nguyên nhân.

Nghiêm Nhược Vấn thấy Lý Hâm nghe lời quay về phòng ngủ, xung quanh lông mày mới hơi giãn ra, cũng không trả lời câu nói của Tiền Thiếu Văn.

“Nhược Vấn, anh có đôi khi nghĩ, em cũng không thực sự thích nàng, chỉ do nàng lấy cuộc phẫu thuật của anh áp chế bắt buộc em cùng nàng một chỗ…” Trong lòng Tiền Thiếu Văn chính là không nỡ buông tay.

“Không phải, em thực sự thích nàng, nếu không phải cũng không cùng nàng một chỗ nhiều năm như vậy.” Nghiêm Nhược Vấn cắt lời của Tiền Thiếu Văn, nàng không muốn Tiền Thiếu Văn vẫn canh cánh trong lòng, duyên phận giữa hai người đã hết, kỳ thực ly hôn với Tiền Thiếu Văn, cũng không hẳn là hoàn toàn bị ép buộc, nàng cảm giác trong lòng mình thanh thản không ít.

Tiền Thiếu Văn cười gượng, Nghiêm Nhược Vấn chấp nhận lấy mình quả nhiên chỉ vì báo ân, mình không thể lại ích kỷ.

“Đây là giấy chuyển nhượng cổ phần dưới tên của anh, những thứ này là em nên có được.” Nếu Nhược Vấn nhiều năm làm trâu làm ngựa cho Tiền thị, chút tiền này đều là Nhược Vấn nên được đền bù, hơn nữa do mình liên lụy nàng lâu như vậy, cũng muốn lưu lại cho nàng chút gì đó.

“Em sẽ không ký tên, anh biết tính tình của em, luôn nói một không hai.” Nghiêm Nhược Vấn từ chối nhận cổ phần Tiền thị của Tiền Thiếu Văn, chuyện nàng quyết định, sẽ không dễ dàng thay đổi.

“Nhược Vấn…” Tiền Thiếu Văn rất hiểu cá tính cố chấp của Nghiêm Nhược Vấn, cho nên đối với nàng, hắn cũng đành chịu.

“Anh vẫn là thân nhân của em, không cần suy nghĩ đến chuyện tiền bạc được không?” Nghiêm Nhược Vấn nhìn Tiền Thiếu Văn hỏi ngược lại.

“Em luôn là tiểu cô nương cố chấp của năm đó, thật không có biện pháp với em.” Gặp phải Nhược Vấn, có lẽ chính là chuyện may mắn nhất cuộc đời này, tuy trong lòng có chút tiếc nuối, nhưng Tiền Thiếu Văn biết tự tay buông tha.

“Các người nói xong chưa?” Lý Hâm một mình ngồi trong phòng ngủ đã mau kềm chế không được, nàng không nịn được chạy ra, chính là không muốn để Tiền Thiếu Văn và Nghiêm Nhược Vấn một chỗ quá lâu.

“Nói xong rồi, tôi về trước.” Tiền Thiếu Văn biết Lý Hâm không thích nhìn thấy mình, lập tức chủ động rời đi.

“Ngươi có oán hận ta dùng thủ đoạn giậu đổ bìm leo giữ ngươi ở lại bên người hay không?” Đợi Tiền Thiếu Văn đi, Lý Hâm từ phía sau ôm lấy Nghiêm Nhược Vấn, nàng không biết trong lòng Nghiêm Nhược Vấn có trách mình chia rẽ nàng và Tiền Thiếu Văn hay không. Lý Hâm thực ra rất sợ hãi, sợ Nghiêm Nhược Vấn chỉ vì giữ đúng lời hứa hẹn, mà phải chung sống với mình, thật ra trong lòng vẫn luôn oán hận mình.

“Ta không hề oán hận ngươi.” Nghiêm Nhược Vấn nghĩ Lý Hâm xác thực không có nghĩa vụ phải mổ cho Tiền Thiếu Văn, mọi việc đều có cái giá của nó, đây là một cuộc giao dịch công bằng, nàng còn may mắn bản thân có thể trả nổi. Trên thực tế, nàng tuy vẫn luôn có cái nhìn phiến diện về Lý Hâm, nhưng không tính là phản cảm, nếu không cũng không dây dưa nhiều năm như vậy, chỉ là nàng không hiểu bản thân có thể đáp lại cảm tình mà Lý Hâm mong muốn.

“Có một ngày, ngươi có thể yêu ta hay không?” Lý Hâm xoay người Nghiêm Nhược Vấn lại, làm cho nàng đối diện mình.

“Không biết.” Vấn đề này, Nghiêm Nhược Vấn cũng không có đáp án.

“Ta mặc kệ, cho dù không thể yêu ta, ta cũng không cho ngươi rời khỏi.” Lý Hâm kiên định nói ra.

“Ta đã nói sẽ làm tình phụ của ngươi, cho nên nhất định sẽ làm tình phụ của ngươi, không nuốt lời.” Nghiêm Nhược Vấn nhíu mày, nàng không thích Lý Hâm lúc nào cũng lẩn quẩn ở vấn đề này, chính mình nói ra còn không tin được sao?

Chỉ là tình phụ, quả thực chỉ là nhiệm vụ, Lý Hâm đột nhiên có chút hận cái từ tình phụ này.

“Ngươi biết trách nhiệm quan trọng nhất của tình phụ là làm cái gì không?” Nếu Nghiêm Nhược Vấn muốn hoàn thành nhiệm vụ, vậy hảo hảo dạy nàng như thế nào làm một tình phụ đúng nghĩa, phải vì bản thân tranh thủ phúc lợi.

“Ân?” Nghiêm Nhược Vấn tự nhiên biết công dụng lớn nhất của tình phụ là ở trên giường, thế nhưng nàng không biết như thế nào nói ra lời này, không thể làm gì khác hơn là giả ngu.

Biểu tình của Nghiêm Nhược Vấn có phần mất tự nhiên, bảo thủ như Nghiêm Nhược Vấn cũng có lúc phải giả ngu, Lý Hâm vừa nghĩ đến đã cảm thấy thú vị.

“Thỏa mãn thể xác và tinh thần của ta.” Lý Hâm nói xong, đột nhiên có chút chờ mong Nghiêm Nhược Vấn như thế nào hoàn thành nhiệm vụ, phải biết rằng trước đây Nghiêm Nhược Vấn ở trên giường là cực kỳ bị động, ngay cả làm thụ đều có chút miễn cưỡng, đừng hy vọng nàng trở thành công. Vì vậy một kẻ thụ như Lý Hâm không thể làm gì khác hơn là ngậm đắng nuốt cay biến thân thành công, đáng trách nhất là, cho dù bản thân làm công, cũng phải nhìn kẻ họ Nghiêm kia có tâm tình làm thụ hay không, nghĩ đến đã cảm thấy chua xót. Lý Hâm nghĩ đến sau này mình ở trên giường có thể tác oai tác quái, muốn công thì công, muốn thụ thì thụ, đột nhiên có loại cảm giác nô lệ xoay người làm chủ nhân, <hừ hừ>, nhiệm vụ phải không, không hoàn thành được, để cho ngươi làm một lần rồi lại một lần nữa.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net