Chương 103 : Tình phụ không dễ làm!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Biểu tình của Nghiêm Nhược Vấn lại càng mất tự nhiên, làm tình phụ cũng không phải một chuyện dễ dàng.

“Ta…. Tận lực làm cho tốt….” Nghiêm Nhược Vấn cố gắng thốt ra, lúc này có thể giữ vững hình ảnh nghiêm túc có lẽ cũng chỉ có người như Nghiêm Nhược Vấn.

“Ta thật là mong chờ a.” Vẻ mặt của Lý Hâm phơi phới cùng mong đợi, khuôn mặt mười phần yêu khí, cười đến cực kỳ câu hồn.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn như thế nào đều nghĩ Lý Hâm là một con yêu tinh nuốt người không nhả xương, lại nghĩ đến một Lý Hâm tràn đầy tinh lực ở trên giường, đối với cái gọi là mong muốn thỏa mãn thể xác và tinh thần của nàng, Nghiêm Nhược Vấn liền cảm thấy nhiệm vụ này cực kỳ gian khổ. Đối diện gương mặt cười đến yêu khí ngút trời của Lý Hâm, Nghiêm Nhược Vấn muốn che giấu cười trừ một chút, chẳng qua Nghiêm Nhược Vấn từ trước đến giờ vốn ít cười, cho nên nụ cười có vẻ rất cứng ngắc.

“Chúng ta cùng nhau tắm, lập tức bắt đầu.” Lý Hâm thế nhưng khẩn cấp muốn làm cho kẻ họ Nghiêm nào đó hầu hạ một phen, vừa nghĩ đến bộ dạng chân tay vô thố của Nghiêm Nhược Vấn, có thể nói không trâu bắt chó đi cày cũng không quá đáng.

“Chúng ta không cần ăn cơm tối sao?” Lý Hâm dĩ nhiên khẩn cấp đến ngay cả cơm cũng không ăn, còn muốn tắm chung, nữ nhân này rốt cuộc sắc tới trình độ nào rồi? Bảo thủ như Nghiêm Nhược Vấn trong lòng thầm mắng Lý Hâm là cầm thú.

“Ngươi đói bụng không?” Do quá mức hưng phấn, Lý Hâm hiển nhiên quên mất chuyện này, bây giờ mới hậu tri hậu giác hỏi.

Nghiêm Nhược Vấn kỳ thực cũng không phải rất đói, nhưng để kéo dài thời gian, không thể làm gì khác hơn là gật đầu.

“Ta đi làm cơm cho ngươi ăn, muốn ăn cái gì?” Lý Hâm quan tâm hỏi, nàng không nỡ bỏ đói Vấn Vấn.

“Cái gì cũng được.” Nghiêm Nhược Vấn có chút kinh ngạc, Lý Hâm thoạt nhìn một điểm cũng không giống người biết nấu ăn. Trước đây Nghiêm Nhược Vấn dành quá ít thời gian cho Lý Hâm, đến vội vã đi cũng vội vã, khiến Lý Hâm rất ít có cơ hội trổ tài, tuy là thỉnh thoảng có làm, Nghiêm Nhược Vấn cũng cho rằng Lý Hâm mua từ các tiệm ăn về, dù sao những món đó rất giống xuất phát từ các quán ăn nổi tiếng.

“Ta lập tức đi nấu cơm.” Lý Hâm nói xong liền chui vào phòng bếp, bản thân nàng rất thích xuống bếp, vì người mình yêu xuống bếp, lại càng thích.

Nếu là trước đây, Nghiêm Nhược Vấn khẳng định cầm laptop bận rộn chuyện của chính mình, căn bản không chú ý Lý Hâm đang làm cái gì, hôm nay đã ly khai Tiền thị, tạm thời làm một kẻ thất nghiệp, Nghiêm Nhược Vấn lấy ra laptop lại không biết muốn làm gì. Tiêu khiển giải trí, là tuyệt đối không phát sinh trong từ điển nhân sinh của Nghiêm Nhược Vấn, cho nên nàng ngỡ ngàng một chút, để laptop xuống. Ngay sau đó đi đến phòng bếp, nàng có chút hiếu kỳ, Lý Hâm có thể nấu ăn hay không.

Nghiêm Nhược Vấn đứng ở cửa phòng bếp, thấy Lý Hâm trên đầu đội một chiếc nón đầu bếp, thân đeo tạp dề, thoạt nhìn cũng rất có hình dáng của đầu bếp. Nghiêm Nhược Vấn là một người cực kỳ cẩn thận tỉ mỉ, nàng rất nhanh có thể phát hiện, nhà bếp rất vệ sinh, còn có vị trí đặt các đồ làm bếp, thoạt nhìn giống như hàng ngày đều được đụng đến, khi nhìn thấy tư thế xào rau thành thạo của Lý Hâm, thì ra Lý Hâm thực sự biết nấu ăn. Phát hiện kinh ngạc như thế, làm cho Nghiêm Nhược Vấn phải đánh giá Lý Hâm một lần nữa, thì ra người ít nhiều đều mắc phải sai lầm trông mặt mà bắt hình dong, chẳng qua Lý Hâm bước ra ngoài, thực sự không ai nghĩ được nàng là một người có thể xuống bếp.

Một bên đặt món khai vị đã sớm được hoàn thành, Lý Hâm cầm cà rốt và củ cải trắng điêu khắc thành mấy đóa hoa nhỏ, thoạt nhìn cưc kỳ tinh xảo, một điểm cũng không giống món ăn thông thường ở nhà, mà những món ăn làm xong cũng đều giống kiểu cách ở những nhà hàng cao cấp, phải biết rằng tủ lạnh của Lý Hâm chứa đủ kiểu đủ loại nguyên liệu nấu ăn đắt tiền, món ăn nàng làm đều là các dạng xa xỉ.

Một bàn bao gồm một món khai vị bốn món ăn chính, Lý Hâm thỏa mãn tắt lò, cởi xuống nón và tạp dề, mục đích nàng đội nón là vì không muốn tóc bị lây dính khói dầu. Nàng chuẩn bị bưng đồ ăn ra ngoài, mới phát hiện Nghiêm Nhược Vấn đứng ở cửa phòng bếp.

“Không ngờ, ngươi thực sự có thể xuống bếp.” Nghiêm Nhược Vấn thấy Lý Hâm bưng thành phẩm ra, đã không đơn giản dừng lại ở trình độ biết làm, mà phải tính là tinh thông.

“Trước đây, ta đã từng làm cho ngươi, ngươi quên rồi sao?” Lý Hâm nhíu mày, nàng tuy rất ít có cơ hội vì Nghiêm Nhược Vấn xuống bếp, nhưng bản thân từng có vài lần, nhưng mà khi đó Nghiêm Nhược Vấn đều là ở trong phòng sách làm việc, căn bản không để ý mình ở bên ngoài làm cái gì, nghĩ đến tự thấy bản thân thật thất bại, bị Nghiêm Nhược Vấn quên đến trình độ như vậy.

“Xin lỗi, ta không chú ý đến, ta nghĩ ngươi luôn đặt món ở các quán ăn.” Nghiêm Nhược Vấn thành thật xin lỗi, bỏ qua thành quả lao động của người khác luôn luôn là sai.

“Quên đi, ngươi từ trước đến giờ là một kẻ mê việc, ngoại trừ làm việc và người chồng trước đau ốm, ngươi đối với cái gì cũng không lưu ý.” Lý Hâm đặt đồ xuống bàn, nàng đã quen với sự lãnh lạc của Nghiêm Nhược Vấn, cho nên tâm hồn kiên cường hơn nhiều.

Nghiêm Nhược Vấn im lặng, bản thân trước đây đối với Lý Hâm xác thực bỏ qua rất nhiều, kỳ thực Lý Hâm so với tưởng tượng của mình đã muốn ưu tú hơn nhiều, là một bác sỹ, lại giỏi giang nấu ăn, tướng mạo cực kỳ xuất sắc, nữ nhân như vậy, nhất định có cả đống người theo đuổi, nghĩ muốn dạng người nào mà không thể có, nhưng hết lần này đến lần khác khuất phục ở bên người mình, rõ ràng bản thân đối nàng vừa lãnh đạm vừa coi nhẹ.

“Lý Hâm…” Nghiêm Nhược Vấn muốn nói lại thôi.

“Ân?” Lý Hâm nhíu mày nhìn về phía Nghiêm Nhược Vấn.

“Xem ra ta thực sự không hiểu ngươi.” Nghiêm Nhược Vấn không hiểu rốt cuộc cảm tình đến mức nào, có thể làm cho Lý Hâm ủy khuất bản thân như vậy? Là yêu sao? Yêu có cảm giác như thế nào? Nghiêm Nhược Vấn đột nhiên có chút hiếu kỳ.

“Từ giờ trở đi tìm hiểu cũng không trễ.” Lý Hâm như nói đến chuyện lạ, nếu Nghiêm Nhược Vấn dành thời gian tìm hiểu mình, sẽ phát hiện nữ nhân như mình cực kỳ khan hiếm, có vẻ hiền lành của thê tử, có sự xinh đẹp của tình phụ, nói không chính xác Nghiêm Nhược Vấn ngày nào đó sẽ yêu mình.

Nghiêm Nhược Vấn nhìn gương mặt của Lý Hâm, đó là một khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp, làm cho Nghiêm Nhược Vấn có cảm giác không thể dời mắt, lần đầu tiên Nghiêm Nhược Vấn phát hiện Lý Hâm xác thực đẹp đến mức câu hồn phách người khác.

Lý Hâm thấy Nghiêm Nhược Vấn chăm chú nhìn mình, hơi giương lên khóe miệng, ánh mắt như vậy nàng đã từng ở trong mắt vô số người thấy qua, thế nhưng trong mắt Nghiêm Nhược Vấn chính là lần đầu, đó là ánh mắt kinh diễm. Ô ô, Lý Hâm trong lòng rất cảm động, rốt cuộc có thể làm cho Nghiêm Nhược Vấn nghiêm túc để ý đến vẻ đẹp của mình, rõ ràng bản thân chính là một đại mỹ nhân, Nghiêm Nhược Vấn ban đầu như thế nào nhìn như không thấy chứ?

“Vấn Vấn, chúng ta ăn cơm trước, chờ đến trên giường, cái gì của ta cũng cho ngươi coi.” Lý Hâm bưng đồ ăn đến trước mặt Nghiêm Nhược Vấn, đôi môi kề sát vào tai, phun ra những lời ái muội buồn nôn.

Nghiêm Nhược Vấn giống như chim sợ cành cong giật mình bừng tỉnh, vừa nghe Lý Hâm nói xong, không được tự nhiên chuyển đầu chỗ khác, vừa rồi như thế nào sẽ nghĩ Lý Hâm đẹp đây? Rõ ràng một loại đoan trang, xinh đẹp như Tần Vãn Thư mới được xem như hợp quy tắc, đó là nét đẹp từ tâm hồn đến bề ngoài, đẹp như tượng nữ thần, không giống Lý Hâm xinh đẹp như yêu nghiệt, giơ tay nhấc chân trong lúc đó đều có cảm giác giống như câu dẫn người khác.

Nghiêm Nhược Vấn không ý thức cảm giác của bản thân khi sống chung với Lý Hâm sớm đã thay đổi, trước đây Lý Hâm sẽ không thể gây ra những cảm xúc này cho nàng.

Cơm nước xong, tâm hồn tà ác của Lý Hâm càng trở nên tà ác.

“Tắm uyên ương cũng là trách nhiệm của tình phụ đó!” Lý Hâm nhẹ nhàng phun ra một câu, nàng biết nếu không dùng nhiệm vụ đến áp Nghiêm Nhược Vấn, Nghiêm Nhược Vấn có chết cũng không chịu tắm với mình.

Cơ thể của Nghiêm Nhược Vấn sau khi nghe câu nói đó, cứng lên một chút, đột nhiên có chút chán ghét tính cách đâu ra đấy của mình.

“Vậy, được rồi.” Nghiêm Nhược Vấn gian nan phun ra ba chữ này, Lý Hâm còn tà ác giương lên khóe môi, Nghiêm Nhược Vấn với cá tính như vậy, mình hiện tại đại khái đã biết cách trị nàng.

Lý Hâm vươn ngón tay, đẩy cằm Nghiêm Nhược Vấn lên, làm cho gương mặt của nàng hơi nâng cao, tư thế rõ ràng là đùa giỡn trắng trợn, nếu là trước đây, Nghiêm Nhược Vấn nhất định quăng cho mình một ánh mắt lạnh lùng, sau đó lạnh như băng hất tay mình ra, không giống như hiện tại ẩn nhẫn nhìn mình, giận mà không dám nói. Làm sao bây giờ, nàng hình như đã nghiện khi dễ Nghiêm Nhược Vấn, nếu là trước đây nàng ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net