Chương 116 : Quá khứ của Nghiêm Nhược Vấn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nghiêm Nhược Vấn bị Lý Hâm dày vò mệt mỏi cực kỳ nằm vật trên giường, bàn tay của Lý Hâm như cũ trên lưng Nghiêm Nhược Vấn sờ tới sờ lui, Vấn Vấn thực là yếu, công không xong còn có thể lý giải, thụ không xong là không được a.

“Lý Hâm, ngươi tràn trề tinh lực quá.” Nghiêm Nhược Vấn chôn đầu vào gối kêu rên, nghĩ đến thân thể mình một lần lại một lần hòa tan dưới thân Lý Hâm. Nghiêm Nhược Vấn phải thừa nhận, Lý Hâm đặt biệt am hiểu chiều chuộng nữ nhân.

“Vấn Vấn thoải mái không? Có muốn một lần nữa hay không?” Lý Hâm ái muội hỏi, mỗi lần nàng hầu hạ Nghiêm Nhược Vấn xong đều thử hỏi một câu. Trước đây Nghiêm Nhược Vấn tám phần mười chỉ biết mắt lạnh nhìn mình, không giống bây giờ, lỗ tai đều đỏ.

Nghiêm Nhược Vấn ngồi dậy, tay trực tiếp chen vào giữa hai chân Lý Hâm, vuốt ve đầm lầy ẩm ướt mềm mại kia. Lý Hâm hiển nhiên không ngờ tới Nghiêm Nhược Vấn lại trực tiếp như thế, nhất thời phản ứng không kịp, thừa dịp Lý Hâm còn không phản ứng, Nghiêm Nhược Vấn xoay người đem Lý Hâm đặt dưới thân.

Lý Hâm đối diện với biểu tình nghiêm túc pha lẫn một chút nóng bỏng của Nghiêm Nhược Vấn, đột nhiên nghĩ Nghiêm Nhược Vấn thật cường thế, sự mạnh mẽ của Vấn Vấn rốt cuộc dẫn đến trên giường. Lý Hâm bỗng nhiên mong chờ chuyện sắp xảy ra, nàng chính là thích cảm giác được Vấn Vấn chinh phục.

Nghiêm Nhược Vấn chôn mặt vào bộ ngực đầy đặn của Lý Hâm, cúi đầu cắn lên một bên đỉnh núi, Lý Hâm bị đau nhỏ giọng than thở, rõ ràng rất đau, nhưng không hiểu sao lại khiến Lý Hâm càng thêm hưng phấn, nàng hoàn toàn không biết bản thân có tiềm chất M(masochist), đôi chân tự giác quấn lấy phần eo của Nghiêm Nhược Vấn, để cơ thể của hai người dán chặt vào nhau.

Khóe miệng của Nghiêm Nhược Vấn không khỏi giương lên, Lý Hâm trời sinh là vưu vật nhiệt tình trên giường, trong lòng nàng nảy ra dục vọng chinh phục trước nay chưa từng có, nàng muốn ở trên giường chinh phục nữ nhân này, làm cho Lý Hâm vĩnh viễn không thể bỏ mình.

Lý Hâm nhìn biểu tình của Nghiêm Nhược Vấn cảm giác, đêm nay cùng với trước đây có chút bất đồng, trước đây Nghiêm Nhược Vấn rất thụ động, hiện tại là tích cực chủ động, biểu hiện tích cực của Nghiêm Nhược Vấn khiến Lý Hâm cảm giác được nàng có được nhiệt tình hiếm có.

Sự nghiêm túc của Nghiêm Nhược Vấn có được chấp nhất và chuyên chú mà người thường không bằng, cho nên đến nỗi người có tinh lực tràn trề như Lý Hâm cũng chịu không nổi, bởi vì quá mức kích thích mà âm thanh trở nên khàn khàn, thế nhưng Nghiêm Nhược Vấn không để ý Lý Hâm cầu xin tha thứ, vẫn muốn nàng đến khi Lý Hâm gần như muốn khóc. Sự cố chấp này làm Lý Hâm vừa yêu vừa hận, nàng nghĩ quả nhiên ăn đến bảy phần no là tốt nhất, nếu vẫn duy trì tiếp tục, ăn rất no đến mức vài ngày không muốn ăn nữa thì thật đáng sợ.

Nghiêm Nhược Vấn sau khi đánh bại Lý Hâm cảm giác rất tốt. Vì vậy càng thích trò chơi chinh phục này, đến nỗi thỉnh thoảng Lý Hâm chịu hết nổi, nàng còn tiếc nuối nhìn Lý Hâm. Lý Hâm mỗi lần đều muốn cắn chăn phát khóc, nàng bị Nghiêm Nhược Vấn lừa đảo, trước đây còn nghĩ rằng kẻ này thuộc phái cấm dục, phi! Chỉ cần làm cho nữ nhân này chủ động một lần, sự chăm chỉ của nàng thực sự làm cho người ta nghĩ mà sợ. Chẳng qua cũng may Lý Hâm đối với thân thể Nghiêm Nhược Vấn rõ như lòng bàn tay, không đến mức để bản thân thất bại thảm hại, chí ít có đôi khi nàng vẫn có thể bù lại thể diện.


“Dậy đi, chúng ta ra ngoài.” Nghiêm Nhược Vấn đẩy người Lý Hâm.

“Không cần đi, hôm nay là cuối tuần, chúng ta vẫn ở nhà tốt hơn.” Lý Hâm vươn tay ôm chặt Nghiêm Nhược Vấn, làm nũng nói, công tác của nàng và Vấn Vấn luôn bề bộn, thời gian nghỉ ngơi thiếu hụt trầm trọng. Nàng cố ý lợi dụng quan hệ của lão ba, làm cho thời gian nghỉ của mình phù hợp với thời khóa biểu của Vấn Vấn, nàng hận bản thân không thể một ngày 24 tiếng đồng hồ đều quấn quít Vấn Vấn.

“Vậy ngươi tiếp tục ngủ, ta ra ngoài.” Nghiêm Nhược Vấn vốn định cùng Lý Hâm đi một nơi, bất quá tối hôm qua Lý Hâm trực ban đến khuya, có lẽ còn rất mệt mỏi, Nghiêm Nhược Vấn nghĩ lần sau cũng được.

“Đi đâu vậy?” Lý Hâm thấy Nghiêm Nhược Vấn kiên quyết muốn ra ngoài, liền nhanh chóng thức dậy, không muốn bị bỏ trong nhà một mình.

“Cô nhi viện.” Nghiêm Nhược Vấn cách hai tháng đều đến cô nhi viện một lần, cho tới bây giờ chưa từng gián đoạn.

“Ngươi là cô nhi?” Ở trên xe, Lý Hâm cẩn thận hỏi Nghiêm Nhược Vấn, thì ra Vấn Vấn là cô nhi, bản thân trước đây như thế nào không phát hiện ra? Lý Hâm tự trách, cảm giác mình rất sơ ý.

“Ân, trước 5 tuổi ta là cô nhi, lúc 5 tuổi được người nhận nuôi, 12 tuổi lại bị đưa về cô nhi viện.” Nghiêm Nhược Vấn thản nhiên nói, nàng không bao giờ nói những chuyện này với người ngoài, chẳng qua từ khi quyết định một đời cùng Lý Hâm, Nghiêm Nhược Vấn đã chuẩn bị tiếp thu Lý Hâm bước vào quá khứ của mình.

“Vì sao bị đuổi về cô nhi viện?” Quá khứ của Vấn Vấn rốt cuộc là sinh hoạt như thế nào?

“Từ 5 tuổi đến 7 tuổi, bọn họ rất tốt với ta, coi ta như con ruột, sau 7 tuổi dưỡng mẫu vẫn khó mang thai sinh ra muội muội…” Cho dù đã qua thời niên thiếu, ký ức này còn rõ ràng như vậy.

“Sau khi sinh hài tử, bọn họ không còn đối xử tốt với ngươi nữa đúng không?” Lý Hâm cảm thấy trong lòng bỗng nhiên vừa tức giận vừa đau lòng, nàng hận bản thân, mình lúc này mới biết được thân thế của Vấn Vấn, nếu như sớm biết một chút, mình sẽ đối nàng tốt hơn.

“Đây cũng không phải là chuyện lớn lao gì.” Nghiêm Nhược Vấn không trách bọn họ, thân sinh và được nhận nuôi, rốt cuộc không giống nhau, nàng ngay từ đầu chính là cô nhi, chỉ là trở lại làm cô nhi mà thôi, nhưng mà cảm giác bị bỏ rơi cũng không dễ chịu.

“Vậy bây giờ bọn họ ở đâu?” Lý Hâm hỏi, nếu như để cho mình biết họ là ai, nhất định sẽ đến mắng cho những người đó một trận.

“Lúc 12 tuổi, toàn gia đình của họ đã di dân, không còn liên hệ nữa.” Gương mặt của Nghiêm Nhược Vấn không có biểu tình, chỉ chăm chú nhìn phía trước mà nói.

Nghiêm Nhược Vấn bây giờ không biểu hiện quá nhiều ưu tư, thế nhưng Lý Hâm biết những năm đó Nghiêm Nhược Vấn nhất định sống không tốt, nghĩ tới đây, Lý Hâm cảm thấy trong lòng đau quá.

“Vấn Vấn…” Lý Hâm đau lòng gọi nàng.


“13 tuổi gặp Thiếu Văn, Tiền Thiếu Văn là người thiện lương, hắn còn nhiều chuyện tìm cho ta một đôi vợ chồng tốt bụng, chính là cha mẹ nuôi sau này của ta, khi đó ta giống như một con nhím, nhưng bọn họ cực kỳ kiên trì tiếp cận, vô cùng tốt với ta, dùng một năm trời, ta mới chậm rãi tiếp thu bọn họ, vài năm này, họ thực sự tốt với ta…” Nghiêm Nhược Vấn lúc nói đến cha mẹ nuôi, biểu tình rõ ràng nhu hòa rất nhiều, thế nhưng cũng mang theo một tia ưu thương.

“Hiện tại bọn họ ở đâu?” Lý Hâm tiếp tục hỏi.

“Lúc ta 20 tuổi, thận của dưỡng phụ bị suy kiệt phải thay thận, cần một số tiền lớn, cha mẹ nuôi không dư dả gì, ta vừa vặn lên đại học, gặp Thiếu Văn được hắn giúp đỡ tiền để phẫu thuật. Chỉ là sau khi mổ, thân thể dưỡng phụ không tốt hơn, sau một lần bị cảm hắn qua đời, lúc dưỡng phụ đi, tinh thần dưỡng mẫu không còn tốt, đến nỗi ngày thường hay ngẩn người, sau đó bị tai nạn xe cộ cũng qua đời, tử dục dưỡng nhi thân bất đãi (con muốn nuôi mà cha mẹ không chờ)…” Hơn các cô nhi khác, Nghiêm Nhược Vấn nghĩ bản thân mình còn may mắn, chỉ là trong lòng vẫn cảm thấy tiếc nuối không thể hiếu thuận với cha mẹ nuôi.

“Vấn Vấn, người nhà của ta chính là người nhà của ngươi, ta sẽ dùng rất nhiều rất nhiều tình yêu để yêu ngươi, cả đời bất ly bất khí, sau này cũng sẽ lễ phép hơn với Tiền Thiếu Văn.” Lý Hâm nghiêm túc nói, nàng rốt cuộc biết Vấn Vấn vì sao sẽ tốt với Tiền Thiếu Văn như vậy, cũng biết gần đây vì sao Vấn Vấn đối đãi cha mẹ của mình còn tri kỷ hơn so với đứa con ruột này, Lý Hâm cảm thấy may mắn mình trị lành bệnh cho Tiền Thiếu Văn.

Nghiêm Nhược Vấn nghe xong có chút xúc động, cả đời bất ly bất khí, nàng thực sự sợ bị bỏ rơi, cho nên luôn bắt buộc bản thân làm chuyện gì cũng phải tốt nhất, khiến cho bản thân ưu tú không biến thành gánh nặng của người khác. Nghiêm Nhược Vấn nghĩ được Lý Hâm yêu là một chuyện hạnh phúc, bất kể thời gian gì nàng đều đặt mình ở vị trí đầu tiên, hơn nữa chuyện người nhà của nàng cũng coi mình như người trong gia đình cũng rất hấp dẫn. Lý gia là một gia đình làm cho bản thân cảm thấy ấm áp, đây là khuyết điểm mà Tiền gia vì lục đục tranh đấu gia tộc vẫn không đạt được.

“Lý Hâm, cho nên tốt với cha mẹ một chút, mẹ ngươi muốn chúng ta trở về nhà sống.” Nghiêm Nhược Vấn nhớ tới Lý mụ mụ gần đây thường chủ động tìm mình, giữa những cuộc trò chuyện, bà mong muốn mình có thể khuyên Lý Hâm về nhà sống. Trên thực tế Nghiêm Nhược Vấn không hề bài xích đề nghị này, người lớn tuổi luôn thích gia đình náo nhiệt, chỉ là Lý Hâm thích thế giới của hai người, cho nên Nghiêm Nhược Vấn cũng không dự tính cưỡng bức Lý Hâm mà muốn để nàng tự lựa chọn.

“Ân, cũng được.” Lý Hâm tuy luyến tiếc thế giới hai người, nhưng Vấn Vấn là một hài tử hiếu thuận, gần nhất bách y bách thuận (bảo sao nghe vậy) với yêu cầu của mẹ mình có thể hiểu được, khiến cho Lý Hâm có chút ghen tuông, chỉ sợ sau này địa vị trong nhà của mình không bằng nhị lão. Chẳng qua, quan trọng nhất là Vấn Vấn thích.

Sau khi vào cô nhi viện, Lý Hâm phát hiện Tiền Thiếu Văn đã có mặt, thân thể của hắn có vẻ rất khỏe mạnh, hắn mặc áo sơ – mi trắng, vẻ mặt rực rỡ nụ cười ấm áp, giống như một vị hoàng tử, rõ ràng là đến vì Vấn Vấn, Lý Hâm nghĩ không thể lơ là, chẳng qua địch ý đối với Tiền Thiếu Văn đã giảm thiểu không ít.

Tiền Thiếu Văn gặp Lý Hâm cũng có chút kinh ngạc, cảm thấy ký ức vốn thuộc về hắn và Nhược Vấn hôm nay bị Lý Hâm chia xẻ rồi, trong lòng cực kỳ mất mát, chẳng qua nghĩ đến quan hệ của hai người, cũng liền tiêu tan, rốt cuộc nàng không phải của mình.

“Gần đây em có khỏe không?” Tiền Thiếu Văn tận tình duy trì phong độ hỏi thăm.

“Tốt lắm, thân thể của anh có tốt hơn chút nào không?” Nghiêm Nhược Vấn thấy Tiền Thiếu Văn so với trước đây khỏe mạnh hơn nhiều, hài lòng phát ra từ nội tâm.

“Ân, sau khi giải phẫu, thân thể tốt rất nhiều, nói đến phải cám ơn bác sỹ Lý.” Tiền Thiếu Văn ôn hòa, vừa cười vừa nói.

“Tuy phẫu thuật thành công, nhưng cơ thể của ngươi vốn không tốt, cho nên phải chú ý một chút, không nên vận động mạnh, ẩm thực cũng muốn khống chế…” Nếu là trước kia, Lý Hâm mới không quan tâm Tiền Thiếu Văn sống hay chết, không có địch ý đã là không tệ, như thế nào hôm nay chủ động hỏi thăm, điều này làm cho Tiền Thiếu Văn ngạc nhiên không thôi. Nghiêm Nhược Vấn bất ngờ ngoài ý muốn, Lý Hâm quả nhiên là một nữ nhân nói được thì làm được, Nghiêm Nhược Vấn nhìn Lý Hâm, hoàn hảo mình không bỏ qua nữ nhân này.

Lý Hâm thấy ánh mắt Nghiêm Nhược Vấn nhìn mình trở nên mềm mại, cảm thấy được, ân, ôn hòa với tình địch mới có thể biểu hiện sự mạnh mẽ của chính mình, đạo lý này không sai.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net