Chương 26 : Nữ nhân vì yêu mà sống

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tả Khinh Hoan cúp máy xong, lại cầm di động phát ngốc, Hàn Sĩ Bân sẽ khiến Tần Vãn Thư tẫn hết thê tử nghĩa vụ, dù sao Tần Vãn Thư thoạt nhìn như vậy mê người, mặc dù nàng bị lãnh cảm, cũng sẽ làm cho người khác có dục vọng muốn chạm vào, bọn họ là vợ chồng, làm chuyện đó không phải rất hợp lý sao? Tần Vãn Thư sẽ cự tuyệt sao? Tả Khinh Hoan một khi nghĩ đến Tần Vãn Thư ở dưới thân Hàn Sĩ Bân, tâm tình có chút bực bội, nàng không thích nghĩ đến cảnh tượng như vậy.

Tả Khinh Hoan lắc đầu, làm cho mình không cần miên man suy nghĩ, nàng gọi điện thoại cho Lý Hâm.

“Bồ ở nhà?” Tả Khinh Hoan hỏi.

“Ở.” Lý Hâm ỉu xìu trả lời.

“Bồ khỏe không?” Tả Khinh Hoan nghe giọng điệu của Lý Hâm cảm giác không thích hợp, chẳng lẽ Lý Hâm bị đá, xem ra lớn chuyện rồi.

“Hoàn hảo, không nói tiếp, mình phải ngủ.” Lý Hâm buồn bã yếu ớt cúp máy, nàng nghĩ làm cho mình ngủ để quên đi mọi chuyện, mỗi lần thất tình đều là như vậy.

Tả Khinh Hoan cầm chìa khóa xe, lái xe đến nhà Lý Hâm, Lý Hâm có đôi khi quên trước quên sau, nên mình có chìa khóa nhà nàng.

Tả Khinh Hoan vào nhà mới phát hiện trong phòng một đống chai rượu, mọi thứ bị vứt lung tung, cảnh tượng này chưa từng xảy ra, Lý Hâm vốn thích sạch sẽ dường như là đến trình độ khiết phích.

Tả Khinh Hoan vào phòng ngủ cũng không thấy Lý Hâm, lại đảo quanh một vòng, ở gần sô pha nhìn thấy Lý Hâm cuộn mình nằm trong góc.

“Đứng lên, muốn ngủ trở về phòng ngủ.” Tả Khinh Hoan nhíu mày, đẩy đẩy thân thể Lý Hâm, nữ nhân này làm gì còn vẻ quyến rũ ngày thường, quả thật tiều tụy giống như nữ quỷ.

“Mình chết ở đây cũng không có ai phát hiện.” Lý Hâm cảm thấy mỉa mai, trong cười có vô tận bi thương.

“Bồ bao lâu chưa ăn cơm hả?” Tả Khinh Hoan hỏi, nếu mình không đến, nữ nhân này thật không biết muốn dày dò bản thân thành dạng gì.

“Một ngày hay hai ngày, nhớ không nổi…” Lý Hâm đưa lên một ngón tay, vẻ mặt mờ mịt nói.

“Ngươi như vậy hành hạ bản thân cảm thấy thực thoải mái sao? Nghiêm Nhược Vấn cũng sẽ không thèm nhìn đến, thấy được cũng sẽ không đau lòng, con mẹ nó ngươi có thể hay không cho ta một chút khí thế, không có tình yêu sẽ chết sao?” Tả Khinh Hoan tức giận đối Lý Hâm quát lên, tuy Lý Hâm là nữ nhân vì tình mà sống, có tình yêu thời điểm quả thật mặt mày sáng sủa, yêu mị giống hồ ly tinh, khi không có tình yêu giống như một đóa hoa nhanh chóng héo tàn.

“Mình có đôi khi rất muốn chết…” Lý Hâm không chịu thua kém nói, nàng cũng thực chán ghét bộ dáng hiện tại của mình, ở trước mặt Nghiêm Nhược Vấn, nàng buông tha tất cả tự tôn van xin nàng, nàng vẫn là không chút lưu luyến ly khai.

“Ngươi chết đi, nàng sẽ nhớ đến ngươi sao? Ngươi xem bộ dáng hiện nay của mình đi, ta nếu là Nghiêm Nhược Vấn, ta cũng sẽ đá ngươi không thương tiếc!” Tả Khinh Hoan cầm cái gương đặt trước mặt Lý Hâm.

Lý Hâm nhìn bên trong mình cùng nữ quỷ giống nhau mặt mày tái nhợt, tóc tai bù xù, quả thật lôi thôi làm cho mình xem lâu một chút đều cảm thấy kinh khủng, Lý Hâm lăng lăng nhìn Tả Khinh Hoan.

“Mình phải làm sao bây giờ?” Lý Hâm chính là cảm thấy trong lòng của mình rất khó chịu, rất khó chịu.

“Bồ hiện tại phải làm là sống tốt hơn nàng, làm cho mình đẹp hơn, tìm một nữ nhân so với nàng tốt hơn ngàn lần, sau đó đưa đến trước mặt nàng khoe ra, khiến nàng đỏ cả mắt ghen tị, để nàng hối hận khi vứt bỏ một người như vậy xinh đẹp như vậy hiền lành, nàng rốt cuộc tìm không ra kẻ khác so với bồ tốt hơn…” Tả Khinh Hoan cảm thấy mình thực thích hợp đổi nghề làm nhà tư vấn tình cảm.

“Ân, mình muốn sống tốt hơn, làm cho mình xinh đẹp hơn, tìm một nữ nhân so với nàng tốt hơn, làm cho nàng hối hận, mình nhất định phải làm cho nàng hối hận đã vứt bỏ mình!” Lý Hâm bình lặng như nước cặp mắt đột nhiên lóe lên một tia sáng, nháy mắt tràn ngập ý chí chiến đấu.

“Nhưng là có nữ nhân so với nàng càng tốt sao?” Lý Hâm cảm thấy trừ bỏ Nghiêm Nhược Vấn ra, rốt cuộc không có nữ nhân nào càng khiến nàng động tâm như Nghiêm Nhược Vấn, nghĩ đến lại như quả bong bóng xì hơi.

“Trên trái đất có 60 triệu người, có phân nửa là nữ nhân. Trong 30 triệu nữ nhân chẳng lẽ tìm không ra một Nghiêm Nhược Vấn khác sao? Nếu thật sự không có, bồ cần thay đổi triệt để, không làm một con cừu nhỏ trước mặt Nghiêm Nhược Vấn nữa, bồ phải trở nên phong hoa tuyệt đại, người gặp người mến Lý Hâm, làm cho Nghiêm Nhược Vấn quỳ gối dưới váy của bồ, chinh phục nàng, mà không phải chờ đợi nàng đến chinh phục bồ!” Tả Khinh Hoan cho tới bây giờ không cảm thấy Nghiêm Nhược Vấn tốt ở chỗ nào, Tả Khinh Hoan cảm thấy tìm một người như Tần Vãn Thư mới không dễ dàng, nhưng là tìm một Nghiêm Nhược Vấn khác sẽ không có vấn đề? Chẳng qua Tả Khinh Hoan vì Lý Hâm vẽ ra một viễn cảnh tươi đẹp nhưng không cần thiết phải thực hiện, hiện tại chuyện quan trọng là giúp nàng đứng lên, nhìn bộ dáng giống như bùn nhão của nàng thật chướng mắt.

Chinh phục Nghiêm Nhược Vấn, đây là Lý Hâm nguyên bản ngay cả mơ cũng không dám mơ tưởng, hiện nay Tả Khinh Hoan vừa nói ra, Lý Hâm bỗng nhiên giống như bong bóng xẹp hơi được tiếp thêm khí, đúng vậy, nếu Nghiêm Nhược Vấn không nghĩ theo đuổi mình, thì đổi lại chính mình đi chinh phục nàng, Lý Hâm liền nhanh chóng từ ủ rũ tàn hoa biến thành cỏ dại, tràn ngập sức sống cùng ý chí chiến đấu.

“Ta Lý Hâm, nhất định phải chiếm được đến Nghiêm Nhược Vấn!” Lý Hâm thốt lên lời thề kiên định.

Tả Khinh Hoan cảm thấy Lý Hâm chỉ là một con cọp giấy, chỉ cần Nghiêm Nhược Vấn vẫy tay một cái, Lý Hâm sẽ không thể khống chế lao đến, Lý Hâm nội tâm nhất định là tiểu nữ nhân, là loại chờ được theo đuổi, nhưng bây giờ Lý Hâm tự lừa dối bản thân cũng tốt, tổng so với không có chút hy vọng nào, người có đôi khi muốn tự lừa gạt bản thân vì mình tìm một lối thoát.

Tả Khinh Hoan nhìn đến Lý Hâm hăng hái biểu tình, yên tâm một phần, “Tốt lắm, bồ tranh thủ đi thu thập một chút, bộ dáng của bồ hiện tại thật sự rất thê thảm…” Tả Khinh Hoan không khách khí chê bai, nữ nhân này thực đáng sợ, hiện tại cùng vửa rồi giống như là hai người khác nhau.

Lý Hâm lại nhìn vào gương một lần nữa, hét lên, Tả Khinh Hoan nhanh chóng che lại lỗ tai, nữ nhân này một khi khôi phục liền tràn trề tinh lực.

Lý Hâm lấy nhanh nhất tốc độ vọt vào phòng tắm, <binh binh bang bang> một trận tiếng vang, đi ra sau lại trở về hình dạng yêu nữ tản mát yêu khí, cả người phát ra quyến rũ mị hoặc khí tức Lý Hâm, tuy vẫn nhìn ra sắc mặt còn thực tái nhợt.

Tả Khinh Hoan nhìn thấy cảm thấy Lý Hâm so với người Tứ Xuyên biến sắc mặt còn nhanh hơn, chẳng qua khiến nàng an tâm không ít.

“Tỷ tỷ cơm tối còn không có ăn, vội vã chạy đến đây xem ngươi đã chết chưa, ngươi đi làm cơm tối đi, ta thật sự đói bụng.” Tả Khinh Hoan không khách sáo sai bảo Lý Hâm, Tả Khinh Hoan cảm thấy Lý Hâm rất có M tiềm chất nên luôn luôn thích sai khiến nàng.

“Không nhớ phòng bếp còn cái gì có thể nấu được…” Ngược lại Lý Hâm tập mãi thành quen thuộc lập tức tiến vào phòng bếp bận rộn, rất nhanh liền đưa ra hai chén cơm chiên trứng sắc hương câu toàn.

Tả Khinh Hoan tuy không thích ăn cơm chiên trứng như vậy sơ sài bữa tối, nhưng nghĩ đến tài nấu nướng tuyệt vời của Lý Hâm, không hề suy nghĩ liền ăn.

“Đúng rồi, bồ gần đây cũng không thấy bóng dáng, đi đâu vậy?” Khôi phục lại bình thường, Lý Hâm lộ ra tò mò.

“Gần đây mình cùng Tần Vãn Thư khá thân cận.” Tả Khinh Hoan cùng Lý Hâm thường không giấu nhau chuyện gì, không thể nghi ngờ trù nghệ của Lý Hâm so với mình tốt nhiều lắm, một chén cơm chiên trứng bình thường đều làm ngon như vậy, thật ra Nghiêm Nhược Vấn không cần Lý Hâm là tổn thất lớn nhất của nàng, nói như thế nào, Lý Hâm là xuống được bếp, lên được giường, hai loại công phu đều hạng nhất, như vậy nữ nhân như thế nào tìm đây?

“Bồ sẽ không thật sự thích Tần Vãn Thư đi?” Lý Hâm tuy vẫn đều rất muốn *bẻ cong* Tả Khinh Hoan, nhưng Tần Vãn Thư, nàng có chút lo lắng, một vị hào môn thiên kim hẳn là có rất nhiều cố kỵ, không giống như các nàng giang hồ nữ nhân hào sảng, yêu liền yêu.

“Không biết, mình chính là rất thích cùng nàng gặp mặt, cũng rất muốn câu dẫn nữ nhân cấm dục như nàng lên giường.” Tả Khinh Hoan chưa từng thích ai, cho nên không hiểu được như thế nào là yêu thích một người, nhưng nàng biết mình có hứng thú với Tần Vãn Thư.

“Vậy Hàn Sĩ Bân thì sao?” Lý Hâm nghĩ rằng Hàn Sĩ Bân cũng không dễ chọc đến, Lý Hâm thấy Tả Khinh Hoan lần này đùa giỡn rất lớn, quả thật có cảm giác đang đùa cấm kỵ trờ chơi, thế nhưng người có ác thú vị như Lý Hâm lại thấy hưng phấn lạ thường.

“Kết thúc.” Tả Khinh Hoan không chút để ý nói.

“Nói, thái độ của Tần Vãn Thư là gì?” Lý Hâm đặc biệt hiếu kỳ thái độ của nữ nhân thoạt nhìn cực kỳ vĩ đại kia, có thể hay không bị trước mắt vị ngụy tiên nữ nữ nhân này đùa giỡn trong tay.

“Không rõ nữa, dường như nàng đang đánh thái cực. Nàng cho mình hôn, hẳn là đối mình có nhất định hảo cảm, nhưng lại cố tình không phản ứng, bồ nói nàng có ý tứ gì?” Tả Khinh Hoan hỏi Lý Hâm, chuyện yêu đương của Lý Hâm tuy nhìn có vẻ hỏng bét nhưng ít nhất nàng đã có vài lần yêu đương kinh nghiệm.

“Oa, nàng cho bồ hôn, cảm giác như thế nào?” Lý Hâm sôi trào nhiệt huyết hỏi.

“Nàng cũng không có phản ứng, mình còn có thể cảm giác cái gì!” Tả Khinh Hoan ném cho Lý Hâm một cái xem thường.

“Cho dù nàng không phản ứng, bồ cũng phải cảm giác một ít chứ, rốt cuộc là cảm giác gì?” Lý Hâm hưng phấn hỏi.

“Bồ trả lời vấn đề của mình trước đi!” Tả Khinh Hoan bất mãn nói, nàng thật vất vả quyết định cùng Lý Hâm chia xẻ tư ẩn, không phải để nàng bát quái, là làm cho nàng giúp mình phân tích.

“Có hai khả năng, nữ nhân kia là người hoàn toàn cấm dục có thể khống chế thân thể, hoặc là nàng thực không có ham muốn, một khả năng nữa, nàng đối với bồ không có cảm giác, chẳng qua nàng nếu là loại này nữ nhân làm sao để bồ hôn nàng đâu? Hai người quan hệ là như vậy…” Lý Hâm cảm thấy rất mới mẻ.

Tả Khinh Hoan tiếp tục trợn mắt nhìn Lý Hâm, Lý Hâm nói tương đương như không nói, chính mình sẽ không nên cùng nữ nhân này nói chuyện của Tần Vãn Thư.

“Bồ cảm thấy trên đời thực sự tồn tại người không có dục vọng sao?” Tả Khinh Hoan hỏi Lý Hâm.

“Không có thứ gì đốt không cháy, chỉ sợ lửa không đủ nóng mà thôi.” Lý Hâm hướng Tả Khinh Hoan vô cùng yêu nghiệt cười quyến rũ, hoàn hảo Tả Khinh Hoan sớm đối với yêu nghiệt như nàng miễn dịch, bằng không xương đều phải tê dại.

Ân, nụ cười của nữ thần Athena sẽ làm lu mờ yêu nghiệt, Tả Khinh Hoan thầm nghĩ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net