Chương 27 : Hoàn lương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Sau này bồ có dự định gì không?” Tả Khinh Hoan hỏi.

“Không biết nữa, làm tình phụ của Nghiêm Nhược Vấn nhiều năm như vậy, mình cảm thấy nhanh trở thành phế nhân, bồ nghĩ mình có thể làm tốt cái gì?” Lý Hâm tự giễu hỏi ngược lại.

“Mở một quán cà phê như thế nào? Đồ ngọt bồ làm ăn cũng ngon lắm, mình biết pha cà phê, hơn nữa có bồ làm chiêu bài sống, mình cảm thấy không tệ…” Tả Khinh Hoan thường có nhiều chủ ý, nàng cảm thấy sắc đẹp của Lý Hâm và tay nghề của mình thu hút một ít khách hàng vẫn là có thể. Tình phụ không thể làm cả đời, đặc biệt gần đây nàng chọc giận kim chủ nên muốn tìm đường khác mới được.

“Chủ ý này tốt đấy, chẳng qua vì cái gì mình là chiêu bài sống, mà không phải là bồ?” Lý Hâm không phục, nàng mới không cần phô trương nhan sắc, Tả Khinh Hoan bộ dáng cũng không kém.

“Bồ có tiền sao?” Tả Khinh Hoan lạnh lùng hỏi, nàng tin chắc Lý Hâm này ngốc nữ nhân sẽ không lấy chia tay phí của Nghiêm Nhược Vấn. Hơn nữa nữ nhân này không có thói quen để dành tiền, khẳng định là không có tiền, mở quán chẳng lẽ không dùng tiền? Suy nghĩ của nữ nhân này không thực tế chút nào, hừ hừ, có tiền mới là lớn nhất!

Quả nhiên âm thanh của Lý Hâm yếu đi hẳn, ủy khuất nhìn Tả Khinh Hoan, ánh mắt rất giống nhìn mẹ kế, chẳng qua Lý Hâm thực sự hối hận khi tiêu sái vất 100 ngàn chia tay phí vào mặt Nghiêm Nhược Vấn, bằng không lúc này lưng của nàng so với Tả Khinh Hoan phải thẳng hơn nhiều.

“Ân, cụ thể công việc bồ cứ việc sắp xếp là tốt rồi.” Lý Hâm không ý kiến, nàng cảm thấy Tả Khinh Hoan so với mình có nhiều chủ ý, kinh doanh chuyện tình, Tả Khinh Hoan luôn có vẻ khôn khéo, nàng hiện tại dù sao nghèo rớt mùng tơi.

“Lý Hâm, mình rất ngạc nhiên, bồ rốt cuộc lớn lên ở gia đình như thế nào?” Bây giờ đổi lại Tả Khinh Hoan bát quái Lý Hâm.

“Bồ như thế nào bỗng nhiên hỏi cái này?” Lý Hâm có chút kinh ngạc, nhà, từ này nghe đến đã có chút xa lạ.

“Bồ đối với tiền bạc thực sự không có khái niệm, nên mình không khỏi tò mò về xuất thân của bồ thôi?” Có thể nói hiện tại Lý Hâm nghèo nàn mau không còn gì nhưng nàng vẫn một bộ không hề quan tâm, dựa vào Lý Hâm cuộc sống thói quen có thể thấy ra, Lý Hâm hẳn là sinh ra ở gia đình khá giả, cho dù không phải giống đại gia tộc của Tần Vãn Thư đại phú đại quý, ít nhất cũng là dư dả gia đình, có lẽ cùng trong nhà náo loạn xuất quỹ, cho nên không muốn về nhà.

“Nhà của mình a, coi như y sinh (bác sỹ) thế gia đi, gia gia là thầy thuốc trung y, ba ba là bác sỹ khoa ngoại, mẹ mẹ là bác sỹ khoa phụ sản, ca ca là bác sỹ khoa nhi, muội muội là bác sỹ khoa tiêu hóa. Mình ở trong nhà ngoại lệ, trong ba anh em mình có thiên phú học y nhất, đáng tiếc cố tình không thích cầm dao phẫu thuật, chỉ thích cầm dao làm bếp, tốt nghiệp đại học xong không đến bệnh viện là bác sỹ chạy đi làm tình phụ cho người ta, nhưng lại là tình phụ của nữ nhân, bị đuổi ra khỏi nhà cũng là chuyện đương nhiên.” Lý Hâm không quan tâm nói, dường như đây đều là những chuyện vụn vặt. Khi mọi người trong nhà nghĩ mình là hắc mã, bản thân mình lại sảng khoái lựa chọn làm hắc dương, nhưng nàng thật không thích dao mổ, không nghĩ làm bác sỹ, nếu cho nàng lựa chọn một lần nữa, kết quả vẫn là như vậy.

“Nhìn không ra, bồ học y nha, quả nhiên người không thể dựa vào tướng mạo đánh giá…” Tả Khinh Hoan tránh nặng tìm nhẹ nói, chẳng qua nàng quả thật không nghĩ tới Lý Hâm dĩ nhiên học y, bất quá nghĩ lại Lý Hâm dùng dao cắt đồ ăn tinh chuẩn như vậy, cũng thực sự có chút bản lĩnh.

“Hừ, lúc học đại học, mình là sinh viên tốt nghiệp hạng nhất của trường y nổi tiếng trong nước, bồ thật khinh thường mình là ngực lớn ngu ngốc sao?” Lý Hâm nghĩ muốn đánh chết Tả Khinh Hoan, nét mặt không tin kia rõ ràng là xem nhẹ nàng.

Tả Khinh Hoan đụng nhẹ vào ngực Lý Hâm, ngực rất lớn là đúng, nhưng có não hay không thì không biết được.

“Một sinh viên của trường y thấy thế nào cũng là tiền đồ vô lượng, tại sao lại sa sút như vậy?” Tả Khinh Hoan trong đầu hâm mộ vô cùng, nếu mình có Lý Hâm xuất thân như vậy, mình tuyệt đối sẽ không giống như bây giờ.

“Có lẽ.” Lý Hâm không nghĩ tiếp tục đề tài này, mặc dù cùng nhau làm tình phụ Tả Khinh Hoan cũng sẽ không tán thành lựa chọn của mình đi, chỉ có mình chấp mê bất hối.

“Nhưng mà mình rất bội phục dũng khí của bồ, đối với bản thân cái gì muốn cái gì không muốn đều hiểu rõ như vậy.” Người bình thường làm không được điểm này, để làm được hắc dương không phải ai cũng có dũng khí.

Lý Hâm nhẹ nhàng mỉm cười, nụ cười kia ít đi vẻ mị ý vốn có.

“Còn bồ thì sao, mình cũng chưa bao giờ nghe qua bồ nói về người trong nhà.” Lý Hâm hỏi ngược lại, nàng cũng rất tò mò, là hoàn cảnh như thế nào bồi dưỡng ra Tả Khinh Hoan nữ nhân như vậy.

“Có chút người, ngay cả nhắc tới cũng không nghĩ nhắc tới.” Tả Khinh Hoan hờ hững nói.

Lý Hâm cũng không hỏi lại, xem ra hoàn cảnh của Tả Khinh Hoan có lẽ so với mình còn rối rắm hơn nhiều.

Bữa cơm này ở hai người lẫn nhau bát quái trung kết thúc.

Tuy cảm xúc của Lý Hâm đã tốt hơn nhiều, nhưng rốt cuộc là thất tình, đêm nay, Tả Khinh Hoan ngủ lại với Lý Hâm, chỉ là tâm tư không chịu khống chế suy nghĩ về Tần Vãn Thư, luôn luôn bực bội đoán vợ chồng hai người họ có hay không làm chuyện đó.

Lý Hâm nghĩ đến Nghiêm Nhược Vấn cũng bắt đầu phát ngốc, cái loại đau khổ này, mơ hồ lại bắt đầu khởi xướng, vô số lần tự mình lừa gạt cùng thôi miên, vẫn là không đủ sao?

Rất sớm, Tần Vãn Thư liền nhận được điện thoại của Tả Khinh Hoan.

“Cô dậy chưa?” Tần Vãn Thư tiếp điện thoại liền nghe được Tả Khinh Hoan mềm mại thanh âm, Tả Khinh Hoan mới 24 tuổi, chính mình gần 30 tuổi, so sánh giữa hai người, Tả Khinh Hoan thật sự khá trẻ, ngay cả thanh âm cũng lộ ra cảm giác trẻ trung, Tần Vãn Thư thầm nghĩ.

“Rất sớm, hiện giờ mới sáu giờ rưỡi.” Tả Khinh Hoan gọi điện thoại thời gian vô cùng chuẩn xác, nàng vừa tỉnh ngủ, cũng vừa khởi động máy không lâu, nhưng rốt cuộc vẫn còn quá sớm.

“Ân, tôi cũng biết còn sớm, tôi chưa bao giờ dậy sớm như vậy, cũng chưa từng sớm như vậy gọi điện thoại cho người khác.” Tả Khinh Hoan cũng hiểu được bất khả tư nghị, nàng mở to mắt chuyện thứ nhất chính là nghĩ gọi cho Tần Vãn Thư, cũng không quan tâm Hàn Sĩ Bân có ở bên cạnh Tần Vãn Thư hay không.

“Hành động của cô có thể coi như đối với tôi tưởng nhớ tha thiết không?” Tần Vãn Thư giỡn chơi hỏi, thật ra Tần Vãn Thư bản thân cũng chưa phát hiện trên mặt của mình đã có hơi hơi ý cười.

“Ân.” Tả Khinh Hoan nhẹ nhàng lên tiếng, nàng phát hiện cảm giác buồn bực ban đêm biến mất. Tần Vãn Thư nói những lời này chứng minh Hàn Sĩ Bân không ở bên cạnh, giờ này Hàn Sĩ Bân không ở bên người, vậy thuyết minh tối hôm qua Hàn Sĩ Bân cũng không ngủ bên nàng, nghĩ đến tâm tình liền trở nên vui vẻ.

“Cô không sợ lão công của tôi ở đây sao? Cô nhưng thật ra biết cách gây thêm phiền phức cho tôi.” Tần Vãn Thư chọn mi hỏi, cũng may Hàn Sĩ Bân tối qua ở thư phòng ngủ, bằng không sáng sớm tiếp điện thoại, Hàn Sĩ Bân chắc hẳn sẽ nghi ngờ.

“Không phải nói thanh giả tự thanh sao, cô sợ cái gì chứ?” Tả Khinh Hoan vừa nói vừa cười, tiếng cười nghe đến rất thanh thúy.

Tần Vãn Thư nghe thấy tiếng Tả Khinh Hoan cười, khẽ lắc đầu cũng cười theo. Thanh giả tự thanh, đúng vậy, nàng có thể nói cho Hàn Sĩ Bân biết tiểu tiên nữ là ai, đến lúc đó cần giải thích là Hàn Sĩ Bân chứ không phải mình, chẳng qua mình vì Tả Khinh Hoan mà đi nói dối, Tần Vãn Thư cảm thấy đối với vị này thích đùa dai tiểu cô nương thật sự rất dung túng.

“Hôm nay có thể cùng tôi đi dạo phố không?” Tả Khinh Hoan hỏi, mặc dù nghi ngờ mình có M tiềm chất, biết rõ không có khả năng càng muốn lao vào, đúng là người có tật xấu a!

“Cô mỗi ngày đều nhàn rỗi như vậy sao?” Tần Vãn Thư hỏi, vẫn là Tả Khinh Hoan cảm thấy mình cùng nàng giống nhau nhàn nhã, mình nhưng thật ra có rất nhiều việc phải hoàn thành.

“Trước đây đúng là thật dư thời gian, về sau có lẽ sẽ không rảnh nữa, nếu cô không có thời gian thì thôi vậy.” Tả Khinh Hoan nói xong liền cúp máy, nàng biết Tần Vãn Thư gián tiếp cự tuyệt mình cho nên cũng không thích dây dưa. Nàng cùng với Lý Hâm mở quán cà phê là làm thật không phải tùy tiện nói ra, sau hôm nay sẽ không còn rảnh rang nữa, lần sau muốn hẹn Tần Vãn Thư cũng không biết là lúc nào.

Tần Vãn Thư nhìn màn hình hiển thị cuộc gọi kết thúc, hơi hơi thở dài, hôm nay nàng thật sự không có thời gian.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net