Chương 29 : Tái kiến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Tả Khinh Hoan, cô không biết thân phận của mình sao?” Hàn Sĩ Bân có vẻ bực bội chất vấn Tả Khinh Hoan, nàng cuối cùng đã chịu lộ diện.

“Tôi suy nghĩ thật lâu, tôi không có khả năng vẫn làm tình phụ.” Tả Khinh Hoan không ngờ mình còn tốt như vậy, pha cà phê cho kim chủ.

“Tại sao?” Hàn Sĩ Bân chọn mi hỏi ngược lại, hắn nghĩ Tả Khinh Hoan là một người thông minh, sẽ không giống những ngu xuẩn nữ nhân bám lấy hắn một lòng muốn bay lên cao biến thành phượng hoàng, vọng tưởng vị trí Hàn phu nhân, địa vị đó không phải thấp kém nữ nhân như các nàng có thể với tới.

“Không có lý do.” Tả Khinh Hoan không muốn trả lời, nàng bây giờ không muốn tiếp tục nhấc lên quan hệ với Hàn Sĩ Bân, trừ bỏ có quan hệ với Hàn Sĩ Bân, nàng và Tần Vãn Thư một chút liên kết đều không có. Trước đây cùng Tần Vãn Thư cảm thấy như vậy thân cận, dường như chỉ do bản thân mình tự tưởng tượng ra, mình không gọi điện thoại cho nàng, nàng cũng sẽ không gọi lại, có lẽ nàng sớm đem mình tiểu nhân vật này quên mất bỏ rơi ở góc xó xỉnh nào đó, loại cảm giác này làm Tả Khinh Hoan thấy da mặt của mình rất dày, nếu không có lẽ Tần Vãn Thư cùng mình thật đúng là không có điểm chung gì cả.

Hàn Sĩ Bân cảm thấy cực kỳ quái lạ, chỉ mới đi công tác một tháng, thê tử trở nên lãnh đạm xa cách không nói, liền vị tình phụ này vốn thực hội thích lấy lòng mình bây giờ cũng giống như trở thành người khác, nữ nhân này chưa từng dám vô thị mình, đương nhiên Hàn Sĩ Bân như thế nào cũng sẽ không nghĩ ra thê tử của mình cùng tình phụ hội quen biết với nhau.

“Cô đừng được nước làm tới, bằng không đừng trách tôi vô tình.” Hàn Sĩ Bân cảnh cáo Tả Khinh Hoan, hắn còn rất thích Tả Khinh Hoan, bằng không đã hơn một năm đến nay cũng sẽ không chỉ có một mình nàng, cho nên hắn hội cho phép Tả Khinh Hoan nghịch ý hắn một lần, nhưng không có nghĩa hắn sẽ nhân nhượng lần thứ hai.

“Biết.” Tả Khinh Hoan bưng cà phê đưa cho Hàn Sĩ Bân, trong lòng lại thầm nghĩ, ngày nào đó lão bà của ngươi cũng *vượt rào*, lúc đó có trò hay để xem, thế nào cũng phải cho ngươi đội một cái nón xanh thật to mới thỏa mãn.

Hàn Sĩ Bân thấy Tả Khinh Hoan biểu tình không thèm quan tâm, trong lòng cực kỳ tức giận, sắc mặt càng lúc càng lạnh, mặc kệ trước mặt lão bà bị lạnh nhạt đối xử cũng đành chịu, ngay cả tình phụ đều tạo phản, lão hổ không phát uy các nàng xem mình là bệnh miêu sao? Hàn Sĩ Bân lạnh lùng nhìn Tả Khinh Hoan liếc một cái, ngay cả cà phê cũng không uống đã bỏ đi.

Tả Khinh Hoan nhìn ly cà phê, vươn tay cầm lên uống, cà phê mình pha quả nhiên rất ngon. Chẳng qua xem bộ dáng tức giận của Hàn Sĩ Bân, có lẽ những tháng ngày tươi đẹp của mình sắp mau chấm dứt. Quả nhiên rời khỏi kim ốc xong, Hàn Sĩ Bân lập tức gọi điện thoại, Tả Khinh Hoan toàn bộ thẻ tín dụng đều bị khóa lại, Tả Khinh Hoan âm thầm hối hận trước đây không hoang phí cà nhiều một chút, không rút thêm một ít tiền mặt, nhưng chuyện này Tả Khinh Hoan cũng dự đoán được. Hàn Sĩ Bân vốn không phải người coi tiền như rác, hắn rất khôn khéo, chẳng qua hắn hành động như vậy cũng không phải thật muốn cùng Tả Khinh Hoan cắt đứt quan hệ, ngược lại là muốn Tả Khinh Hoan khôi phục trước đây dịu ngoan, quay về cầu xin mình. Nhiều tiền, tuổi trẻ anh tuấn lại hào phóng kim chủ cũng không dễ tìm, Hàn Sĩ Bân rất tự tin về điểm này.

Tả Khinh Hoan và Lý Hâm bề bộn nhiều việc, nàng ở khu vực đông đúc nhất của thành phố tìm được một quán cà phê, tiền thuê cực cao, nếu là việc kinh doanh không tốt, Tả Khinh Hoan biết số tiền dành dụm ít ỏi của mình sẽ bị lãng phí nên Tả Khinh Hoan đều phải tự thân làm rất nhiều việc. Vì chỗ này trước kia cũng là quán cà phê, nguyên bản trang hoàng rất khá, chỉ cần hơi cải biến một chút, cho nên rất nhanh, quán cà phê ở đoạn đường sầm uất này một lần nữa khai trương. Tên của quán là LẠP, tên này do Lý Hâm kiên trì chọn lựa, Lý Hâm bắt đầu thật ra nghĩ đến Lạp Lạp. Tả Khinh Hoan nghe xong đã nghĩ không ổn, Lý Hâm tuyệt đối hiêu trương quá mức, dường như muốn chiêu cáo khắp thiên hạ tính hướng của mình, Tả Khinh Hoan đương nhiên không cho phép, giằng co mãi Tả Khinh Hoan mới thỏa hiệp chỉ lấy một chữ LẠP, không có biện pháp vì sau khi khai trương quán sẽ phải nhờ vào tài nghệ khéo léo làm đồ ngọt của Lý Hâm, quan trọng nhất là nhan sắc của Lý Hâm nhiều thu hút nam nhân có tiền nghĩ muốn bao dưỡng nàng đến quán uống cà phê.

Tần thị ở phụ cận, đây thật ra là ngoài ý muốn, nếu để ý kỹ, suy cho cùng khu vực này xem như trung tâm phồn thịnh nhất, các tòa nhà cao tầng thay nhau mọc lên như nấm, mà mục tiêu khách hàng Tả Khinh Hoan nhắm vào đa số là thành phần tri thức làm việc tại nơi này.

Thi Vân Dạng và Nghiêm Nhược Vấn đều mang theo nhóm quản lý của mình xuất hiện ở Tần thị tập đoàn, Tần Vãn Thư cũng khó xuất hiện tại Tần thị tập đoàn.

“Tiền phu nhân, đã lâu không gặp.” Thi Vân Dạng đầu tiên hướng Nghiêm Nhược Vấn chào hỏi, tươi cười sáng lạn rực rỡ, cố ý quan sát một chút Nghiêm Nhược Vấn, nữ nhân này vẫn ăn mặc giống như Hắc Quả Phụ*, tóc búi cao, một thân màu đen lão luyện tây trang, đơn điệu, cứng nhắc mà cường thế, ngay cả biểu tình đồng dạng cẩn thận tỉ mỉ, diện mạo không tính xinh đẹp, nhưng cũng coi như có tư sắc, tỏa ra kiên cường khí tràng, ba nữ nhân đứng chung một chỗ mỗi người mỗi vẻ.

Thi Vân Dạng hôm nay đi một đôi đỏ rực giày cao gót kết hợp với tây trang đỏ như lửa, tôn thêm làn da có chút trắng hồng của nàng, vẻ minh diễm rực rỡ khiến người khác ánh mắt muốn đui mù.

“Thi tiểu thư, Hàn phu nhân.” Nghiêm Nhược Vấn hướng đứng chung một chỗ Thi Vân Dạng cùng Tần Vãn Thư khẽ gật đầu.

Tần Vãn Thư đáp lại Nghiêm Nhược Vấn thản nhiên mỉm cười, tao nhã trước sau như một, nếu nói hôm nay trường hợp, Tần Vãn Thư trang phục để cho người khác thoải mái, còn hai người kia một người quá mức nghiêm cẩn, một người lại quá mức minh diễm.

Nghiêm Nhược Vấn vốn không thế nào xem trọng Thi Vân Dạng, nhưng khi nhìn thấy Thi thị đưa ra bản kế hoạch hạng mục, không thể không một lần nữa đánh giá Thi Vân Dạng, trong tình huống thực lực chênh lệch không lớn, Nghiêm Nhược Vấn đã không có mười phần tất thắng nắm chắc. Dù sao khi mà thực lực hai bên không sai kém bao nhiêu, Tần gia rất có khả năng hội lựa chọn cùng bọn họ giao tình tốt hơn Thi gia để hợp tác, nhưng trước khi có kết quả Nghiêm Nhược Vấn tuyệt đối không nhận thua, Nghiêm Nhược Vấn có dự cảm lần này Tần Vãn Thư có lẽ là nhân vật mấu chốt quyết định kết quả cuối cùng.

Tổng thể xem ra, Tiền thị đưa ra điều kiện hợp tác phải vượt trội hơn Thi thị, nhưng cũng không phải thực nổi bật hoàn toàn, Tần thị nội bộ cũng có rất nhiều ý kiến khác nhau, cho nên Tần Vũ nhất thời cũng khó lựa chọn.

“Mọi người đều mệt mỏi, tạm thời ngưng họp một giờ, sau đó chúng ta sẽ tiếp tục.” hội nghị đã đạt đến điểm căng thẳng, Tần Vãn Thư đề nghị tạm ngưng hội nghị.

“Phụ cận mới mở một quán cà phê, nghe nói đồ ngọt và cà phê cũng khá lắm còn có mỹ nữ, muốn hay không chúng ta đến đó uống trà chiều?” Thi Vân Dạng vĩnh viễn không buông tha cho một cơ hội hưởng lạc, đặc biệt khi họp hành cả ngày tù túng, càng muốn đi thả lỏng tâm trí.

“Cũng tốt, mời Tiền phu nhân cũng cùng chúng ta đi.” Tần Vãn Thư không quên mời Nghiêm Nhược Vấn.

Nghiêm Nhược Vấn đã quen tạo áp lực cho bản thân, sớm chuẩn bị tùy thời lâm vào chiến tranh trạng thái, cho nên căn bản không thấy mệt. Nhưng Tần Vãn Thư mở lời mời, nàng cũng không tiện cự tuyệt, dù sao đã biết hiện tại có thể hay không lấy được quyền hợp tác có lẽ phải dựa vào Tần Vãn Thư. Từ đầu cuộc họp đến giờ, nữ nhân này đều không phát biểu ý kiến gì, ngược lại chỉ im lặng lắng nghe, nàng nhìn không ra thái độ của Tần Vãn Thư, đặc biệt lúc này đơn thuần là mời đi uống cà phê hay có mục đích khác?

Thi Vân Dạng chọn mi thoáng nhìn Tần Vãn Thư, đại tiểu thư là đơn thuần mời Nghiêm Nhược Vấn hay là có thâm ý khác?

Thật trùng hợp, quán cà phê mà Thi Vân Dạng nghe đồn đến chính là quán cà phê của Tả Khinh Hoan và Lý Hâm.

Cho nên khi ba người tiến vào, lập tức thấy được, không có biện pháp, ba nữ nhân này ở trong đám đông thực quá chói mắt. Chẳng qua Tả Khinh Hoan đầu tiên chú ý đến là Tần Vãn Thư, còn có một vị cùng Tần Vãn Thư đi quá gần, chính là Thi Vân Dạng. Tả Khinh Hoan đặc biệt chú ý đánh giá Thi Vân Dạng, không có cách khác Thi Vân Dạng nắm tay Tần Vãn Thư tư thế rất thân mật, nàng xem không vừa mắt, tuy rằng Lý Hâm diện mạo không giống đàng hoàng nữ nhân, nhưng nội tâm tốt xấu vẫn có hiền lành tế bào, nữ nhân này mới là chân chính playgirl, ánh mắt vô cùng suồng sã. Không thể không nói ánh mắt của Tả Khinh Hoan vẫn rất tinh tế, vừa thấy liền nhìn thấu Thi Vân Dạng bản chất. Tả Khinh Hoan cảm thấy Thi Vân Dạng cùng Tần Vãn Thư đứng chung một chỗ không hề tương xứng, có cảm giác giống như nữ thần Athena đứng bên cạnh vũ nữ Carmen*, cỡ nào phá hỏng nữ thần khí chất, tiểu tiên nữ đứng bên cạnh Athena mới là tuyệt phối, Tả Khinh Hoan thầm nghĩ.

“Lão bản quả nhiên là một tiểu mỹ nhân, thật sự giống tiểu bách hợp (hoa lily) khí chất thanh thuần.” Thi Vân Dạng nhìn thấy Tả Khinh Hoan, nói giỡn, từ lúc phát sinh tình một đêm với nữ nhân sau nàng cũng học xong cách trêu chọc nữ nhân.

Tần Vãn Thư nhìn thấy Tả Khinh Hoan có chút ngạc nhiên, nàng giống như có một đoạn thời gian không gặp Tả Khinh Hoan, nàng phát hiện toàn bộ hàng hiệu trên người Tả Khinh Hoan đều biến mất, ngay cả trang điểm cũng không có lộ ra mộc mạc thuần khiết trắng nõn khuôn mặt, thoạt nhìn thực sự trẻ trung, thật có điểm giống thanh thuần tiểu bách hợp.

“Tả Khinh Hoan, bồ vào đây một chút…” Lý Hâm theo bên trong bước ra, nhìn thấy trước mặt Nghiêm Nhược Vấn, Thi Vân Dạng và Tần Vãn Thư cũng ngây ngẩn cả người.

Nghiêm Nhược Vấn và Thi Vân Dạng hiển nhiên cũng không dự đoán lại gặp phải Lý Hâm ở đây.

Thi Vân Dạng nhìn thấy Lý Hâm rất hưng phấn, nàng chú ý Lý Hâm nhìn đến Nghiêm Nhược Vấn cùng mình đứng trước mặt thời điểm nháy mắt biểu tình biến thành phấn khích, còn Nghiêm Nhược Vấn kia đồng dạng băng sơn thái độ cũng có rất nhỏ thả lỏng.

Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư đồng thời tự hỏi một vấn đề, rốt cuộc nên làm ngơ hay tiến lên chào hỏi đây?


Carmen* - nhân vật nữ chính trong một vở opera: Câu chuyện được viết trong bối cảnh tại Seville, Tây Ban Nha, khoảng năm 1830, và liên quan tới Carmen, một phụ nữ Gypsy xinh đẹp với tính khí bốc lửa. Tự do trong tình yêu, cô đã quyến rũ hạ sĩ Don José, một người lính còn chưa có nhiều kinh nghiệm. Quan hệ của họ khiến anh ta chối bỏ tình yêu cũ của mình, nổi loạn chống lại chỉ huy, và gia nhập một nhóm buôn lậu. Anh ta ghen tuông khi cô bỏ mình để quay sang đấu sĩ đấu bò Escamillo khiến anh giết Carmen. (theo nguồn Wikipedia - http://vi.wikipedia.org/wiki/Carmen)

Hắc Quả Phụ*: nữ anh hùng, nhân vật hoạt hình trong Marvel Comics Universe, 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net