Chương 38 : Gần thêm một bước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Không liên quan đến ngươi, bớt lo chuyện bao đồng đi.” Vương Kỳ thoáng nhìn Tần Vãn Thư, là một nữ nhân mặc trang phục lịch sự tao nhã, diện mạo cũng khá tinhh xảo, vừa thấy đã biết khí chất bất phàm nhà giàu tiểu thư, Vương Kỳ cơ bản không cho rằng nàng cùng Tả Khinh Hoan nhận thức.

“Kỳ tỷ, nàng chính là nữ nhân lần trước cùng Tả Khinh Hoan đi chung.” Đỗ Tiểu Lỵ nói thầm vào tai Vương Kỳ.

Vương Kỳ có chút kinh ngạc nhìn Tần Vãn Thư, nàng quay đầu lại nhìn Tả Khinh Hoan, Tả Khinh Hoan quay mặt đi rõ ràng trốn tránh Tần Vãn Thư tựa hồ không dám đối mặt nữ nhân này, trên người hung ác khí tức đã sớm biến mất, điều này làm cho Vương Kỳ có chút minh bạch nhưng phần nhiều là phẫn nộ. Nàng thích bộ dáng cừu con của Tả Khinh Hoan nhưng điều kiện tiên quyết là Tả Khinh Hoan chỉ được thể hiện ở trước mặt nàng.

“Ta muốn các ngươi buông nàng ra.” Tần Vãn Thư nhắc lại lần nữa, sự khẩn trương thể hiện trong mắt càng lúc càng rõ rệt.

“Nguyên lai là câu trúng thượng đẳng nhân, thấy người sang bắt quàng làm họ, Tả Khinh Hoan ngươi quả nhiên so với mẹ ngươi có tiền đồ hơn.” Vương Kỳ nựng mặt Tả Khinh Hoan, biểu tình thân mật lại cực kỳ châm chọc nói ra.

Tả Khinh Hoan nghiêng mặt qua một bên, nàng không thích Vương Kỳ chạm vào mình, nàng muốn biết biểu tình hiện giờ của Tần Vãn Thư nhưng không đủ dũng cảm đi đối mặt.

Thi Vân Dạng hiển nhiên có chút phản ứng không kịp, nhưng nhìn đến Tần Vãn Thư thực tức giận, nàng có chút hiểu ra nữ nhân từng gặp qua mà không quen, nàng suy nghĩ bao nhiêu lần vẫn không nghĩ ra nữ nhân đó là ai, nàng lại không dám thuê người theo dõi và điều tra Tần Vãn Thư, cho nên lòng hiếu kỳ mãi cũng không được thỏa mãn, hôm nay tận mắt chứng kiến cảnh tượng này đúng là có vài phần ẩn tình ở bên trong.

Tần Vãn Thư thấy trước mặt nữ nhân không có ý tứ buông tay, nàng lấy ra điện thoại di động, “Ta là Tần Vãn Thư, đem theo vài người trong vòng 5 phút phải có mặt tại bãi đỗ xe xxx.”

Tần Vãn Thư, Vương Kỳ sửng sốt, thực hiển nhiên, nàng biết nữ nhân này là nhân vật nào, Tần gia tại thành phố này thế lực to lớn hùng hậu mình không thể trêu vào, nàng đương nhiên nghe qua danh tiếng của Tần Vãn Thư là đại tiểu thư ở Tần thị được sủng ái nhất.

“Tả Khinh Hoan, ngươi quả thực có bản lĩnh, Tần thị đại tiểu thư cũng có thể câu tới tay, chúng ta đi.” Vương Kỳ tuy trong lòng cực kỳ không cam tâm buông tha Tả Khinh Hoan, nhưng tình thế đã xoay chuyển, nàng quả thật không dám đắc tội với Tần đại tiểu thư, đặc biệt là Tần Đằng – một kẻ làm việc hoàn toàn không theo quy tắc. Tần gia ở thương trường kinh doanh thế lực to lớn không nói, Tần Đằng còn móc nối với nhiều hắc đạo thế lực, là một kẻ thủ đoạn độc ác khó lường. 

Thi Vân Dạng lần thứ hai kinh ngạc, Tần Vãn Thư thế nhưng vì tiểu bách hợp không tiếc lộ ra thân phận, xem ra nàng thật lòng muốn bảo vệ tiểu bách hợp này.

Những người đó đi rồi Tần Vãn Thư mới đến gần Tả Khinh Hoan, Tả Khinh Hoan không tự chủ lui về phía sau, lúc lui đến góc tường không còn đường trốn nàng vẫn không dám nhìn thẳng Tần Vãn Thư.

“Tả Khinh Hoan mà ta biết không yếu đuối như vậy.” Tần Vãn Thư mỉm cười nói.

Tả Khinh Hoan nghe câu này xong mới ngẩng đầu nhìn Tần Vãn Thư, nàng không biết hay giả vờ không biết, lần đầu tiên Tả Khinh Hoan chán ghét Tần Vãn Thư nhiều chuyện.


“Đúng, chính là ánh mắt này, phẫn nộ không thỏa hiệp với hiện trạng mà không phải tránh ở góc tường tự ti.” Tần Vãn Thư thực không phải người tốt, biết rõ Tả Khinh Hoan thương tích còn tiếp tục sát muối vào vết thương đang chảy máu của nàng, đau đến Tả Khinh Hoan muốn nổi nóng với Tần Vãn Thư. Nàng không nên xuất hiện, cũng không nên bỏ đá xuống giếng, Tả Khinh Hoan tự nhận bản thân tự ti, dựa vào cái gì mình sẽ không thể tự ti, Tần Vãn Thư vĩnh viễn là một nữ nhân cao cao tại thượng, vĩnh viễn cũng không biết loại người quen sống trong tối sợ ra ngoài sáng như nàng, phải chịu cảm giác bị người sỉ nhục cùng khinh thường.

“Tốt lắm, mặt đều sưng lên, một chút cũng không giống thần tiên tỷ tỷ, trở về chườm đá đi.” Tần Vãn Thư nhìn Tả Khinh Hoan căm tức ánh mắt, thản nhiên nở nụ cười sau đó vươn tay ra chờ Tả Khinh Hoan nắm lấy.

Tả Khinh Hoan nhìn tay của Tần Vãn Thư, tuy hai câu trước Tần Vãn Thư nói ra rất vô tình thậm chí có chút lãnh khốc, nhưng nàng xác định không có một tia khinh thị ở trên mặt Tần Vãn Thư, điều này khiến nàng trong lòng hơi hơi bình tĩnh lại, Tả Khinh Hoan do dự một lúc vẫn không ngăn được mong muốn sự ấm áp của nàng mà nắm lấy tay Tần Vãn Thư.

Thi Vân Dạng miệng trương thật to, đêm nay nhiều bất ngờ liên tiếp nảy sinh khiến nàng vô phương cho ý kiến, khoa trương nhất là cảnh Tần Vãn Thư đưa tay ra, thực con mẹ nó ớn lạnh muốn chết, nhưng mà không thể không nói lúc này Tần Vãn Thư đúng là giống như đóng vai nữ thần cứu vớt một thiếu nữ đang giãy dụa trong địa ngục.

“Ta đêm nay không về nhà, chuyện khác ngươi giúp ta giải quyết cho thỏa đáng.” Tần Vãn Thư nhắn nhủ Thi Vân Dạng xong, chở Tả Khinh Hoan rời bãi xe, chỉ để lại Thi Vân Dạng một người ở đó, còn có một đám bảo an vâng lời không lâu sau chạy đến, Thi Vân Dạng không thể không tìm đại một cái lý do đuổi bọn họ trở về. Các nhân viên an ninh nhìn thấy một mình Thi Vân Dạng hiển nhiên thực mất hứng, giận mà không dám nói, đều cho rằng bọn họ bị không đáng tin Thi đại tiểu thư đùa giỡn, khiến Thi Vân Dạng không thể mở miệng giải thích, việc này rõ ràng do vị đại tiểu thư nào đó họ Tần có vẻ mặt nhìn như đứng đắn hiện tại giấu lão công ngoại tình làm ra, bản thân mình là cỡ nào vô tội.

Sau đó Thi Vân Dạng gọi điện thoại cho Hàn Sĩ Bân tiếp tục nói dối mình không cẩn thận cho Tần Vãn Thư uống một ly rượu, đang ngủ, hiện tại ở nhà mình không thể quay về. Hàn Sĩ Bân dĩ nhiên không vui lòng, nhưng hắn cũng chỉ tức giận trong bụng chứ không dám nói gì. Thi Vân Dạng không nghĩ tới, đêm nay thay Tần Vãn Thư giải quyết hậu quả bị nhiều người oán giận như vậy, chỉ đổ thừa nàng ngày thường quá nhiều tai tiếng trong khi thanh danh của Tần Vãn Thư quá tốt.

Tả Khinh Hoan và Tần Vãn Thư dọc đường đi đều không nói chuyện, bên trong xe quá mức im lặng, Tần Vãn Thư chỉ lo lái xe, Tả Khinh Hoan thì nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ, nàng suy nghĩ Tần Vãn Thư ở đó bao lâu, nghe được bao nhiêu?

“Mọi chuyện ngươi đều nghe được sao?” Đột nhiên trong xe vang lên âm thanh của Tả Khinh Hoan, Tần Vãn Thư nhìn về phía Tả Khinh Hoan, phát hiện Tả Khinh Hoan như trước đối mặt với cửa kính.

“Không nhiều không ít.” Trên thực tế là nghe được từ đầu đến cuối, nhưng Tần Vãn Thư lựa chọn nói ra một cách uyển chuyển.

“Vậy là bao nhiêu?” Tả Khinh Hoan không thích cách Tần Vãn Thư úp úp mở mở.

“Không nhiều lắm cũng không ít lắm.” Tần Vãn Thư cảm thấy cách nói này hẳn là thích hợp.

“Tần Vãn Thư!” Tả Khinh Hoan quay đầu, có chút tức giận hướng Tần Vãn Thư gầm nhẹ.

“Ân?” Tần Vãn Thư vô tình nhìn Tả Khinh Hoan, ngữ khí nhẹ nhàng đáp.

“Ngươi rốt cuộc nghe được bao nhiêu?” Tả Khinh Hoan giọng điệu không tốt, quát nhẹ lên.

“Ngươi để ý sao? Miệng là của người khác mặc kệ các nàng nói gì, ngươi càng để ý, các nàng càng đắc ý, coi thường là phản kích lớn nhất đối với địch nhân.” Tần Vãn Thư thản nhiên nói.

Tả Khinh Hoan không trả lời, rất nhiều năm trước nàng đã hiểu được đạo lý này, nhưng lâu lắm không bị công kích quá như vậy đến nỗi quên như thế nào ngụy trang coi thường địch nhân.

“Rất nhiều chuyện biết và làm được là hai việc khác nhau.” Tả Khinh Hoan bối rối quay đầu tiếp tục nhìn ra bên ngoài, Tần Vãn Thư còn không trả lời vấn đề của mình, chẳng qua nghe lời nói của Tần Vãn Thư đại khái chắc đã nghe hết cả câu chuyện, nghĩ đến đây Tả Khinh Hoan trong lòng lại thấy khó chịu.

“Đến nơi rồi, ta muốn một mình yên lặng.” Tả Khinh Hoan lúc này một chút cũng không nghĩ đối mặt Tần Vãn Thư, cảm giác khó xử này còn chưa tiêu hóa kịp, nàng muốn một người trốn vào một góc, xây dựng lại tự tôn yếu ớt của mình.

“Đưa chìa khóa cho ta.” Tần Vãn Thư nhìn Tả Khinh Hoan nghiêm túc nói, không để ý đến lệnh đuổi khách của Tả Khinh Hoan.

Tả Khinh Hoan không chịu, hai người giằng co trước cửa.

Tần Vãn Thư khẽ lắc đầu, xem ra không áp dụng thủ đoạn đặc biệt là không xong, Tần Vãn Thư tới gần Tả Khinh Hoan.

Tần Vãn Thư khuôn mặt cách Tả Khinh Hoan ngày càng gần, khoảng cách này làm cho Tả Khinh Hoan bỗng nhiên thấy tay chân dư thừa, không biết làm sao.

Tần Vãn Thư nhanh chóng thân thủ ôm lấy Tả Khinh Hoan, thừa dịp Tả Khinh Hoan còn đang sửng sốt, bàn tay thò vào túi áo khoác của Tả Khinh Hoan lấy ra chìa khóa. Nàng tới nơi này không phải lần đầu tiên, biết Tả Khinh Hoan có thói quen hay bỏ chìa khóa vào túi áo khoác.

Thời điểm Tả Khinh Hoan hoàn hồn, Tần Vãn Thư đã cách xa thân thể của mình, tự mở cửa vào nhà.

Tần Vãn Thư vào cửa sau, đi thẳng vào phòng bếp luộc mấy trái trứng, đến lúc đi ra nhìn thấy Tả Khinh Hoan chạy vào phòng ngủ, cô nàng này không phải bị kích thích liền trốn vào trong chăn đi?

Tần Vãn Thư đẩy cửa vào phát hiện Tả Khinh Hoan đang tắm trong phòng tắm, khoa trương nhất là cửa của phòng tắm làm bằng thủy tinh trong suốt, hơi nước như sương mù dày đặc bao chung quanh Tả Khinh Hoan thân thể, nhưng Tả Khinh Hoan người không mảnh vải vẫn làm cho Tần Vãn Thư nhìn không sót. Tần Vãn Thư nhìn thoáng qua lập tức mắc cở lui ra, sau khi ra ngoài cảm thấy không đúng nàng và Tả Khinh Hoan đều là nữ nhân, thân thể không có gì khác biệt, cảm giác xem Tả Khinh Hoan thân thể không phải cũng xem thân thể của mình giống nhau sao?

Khi tâm tình khó chịu, Tả Khinh Hoan sẽ dành nhiều thời gian cho việc tắm rửa; giống như trong tôn giáo có một loại kiến giải, tắm rửa không đơn giản chỉ tẩy đi thân thể những chất bẩn trên người mà còn là tẩy đi tội nghiệt, cho nên Tả Khinh Hoan vẫn thực thích tắm. Tả Khinh Hoan để mặc cho dòng nước chảy qua thân thể, cảm giác ấm áp này làm cho mình thư thái rất nhiều.

Tần Vãn Thư ngồi ở sô pha trong phòng khách đợi, nàng xem đồng hồ, Tả Khinh Hoan tắm đã hơn một tiếng đồng hồ, nàng cảm thấy Tả Khinh Hoan tắm rửa đại khái trở thành một loại tự thân ép buộc, nàng đành phải đứng lên, có chút lo lắng lại đẩy cửa phòng ngủ ra, lúc này Tả Khinh Hoan lõa thể theo phòng tắm bước ra, trực tiếp nhảy lên giường sau đó dùng chăn che kín toàn thân.

Tần Vãn Thư không tự giác lắc đầu, Tả Khinh Hoan đang làm đà điểu sao?

“Đứng lên chườm mặt một chút, bằng không ngày mai ngươi không có biện pháp gặp người khác.” Tần Vãn Thư nhẹ nhàng đẩy một chút Tả Khinh Hoan nói.

“Ngày mai không ra đường gặp ai cả.” Rầu rĩ thanh âm theo trong chăn truyền ra.

“Vậy cũng phải chườm mặt chứ.” Tả Khinh Hoan trên mặt bị sưng rất lớn, không lăn qua trứng gà, mình không thể yên tâm.

“Tần Vãn Thư, ngươi biết không, ta thực không muốn ngươi nhìn thấy bộ dáng đêm nay của ta, ta nhiều hy vọng ngươi nhìn thấy là những lúc ta đẹp nhất.” Tả Khinh Hoan trong lòng thấy rất khó chịu, nàng đột nhiên có thể lý giải Lý phu nhân lớn tuổi nhan sắc phai tàn thời điểm, không muốn làm cho Hán Vũ đế nhìn thấy, mặc dù hai người khác nhau nhưng bản chất thượng là một dạng.

“Vì sao?” Tần Vãn Thư có lẽ hiểu được nhưng nàng vẫn lựa chọn hỏi ra, có chút chuyện nghe được cùng bản thân tự hiểu là không giống nhau.

“Ngươi không biết sao?” Tần Vãn Thư không phải không hiểu, chỉ là không muốn hiểu.

“Ngươi không nói ta làm sao hiểu được?” Tần Vãn Thư nhẹ nhàng vuốt lưng Tả Khinh Hoan, cách một lớp chăn bông thật dày, Tả Khinh Hoan căn bản không cảm giác được hành động thân mật của Tần Vãn Thư vào lúc này.

“Không hiểu thì thôi.” Tả Khinh Hoan giận lẫy nói ra, đem chăn che càng kín hơn.

“Có lẽ ta có thể thử làm cho mình hiểu được.” Tần Vãn Thư nhìn thấy Tả Khinh Hoan muốn đem mình bịt kín trong chăn, vui vẻ nói.

Tả Khinh Hoan nghe vậy, đột nhiên ngẩn ngơ cả người, tuy nàng nhìn không thấy biểu tình bây giờ của Tần Vãn Thư, nhưng nàng biết khi Tần Vãn Thư nói những lời này chắc chắn biểu tình rất nghiêm túc chân thành.

“Thật vậy sao?” Tả Khinh Hoan toàn thân bọc trong chăn nhẹ nhàng hé ra một khe hở.

“Ân.” Tần Vãn Thư cảm thấy buồn cười, bộ dáng của Tả Khinh Hoan lúc này giống một quả trứng bị nứt vỏ, nhìn rất tức cười.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net