Chương 91 : Thường gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

“Đi ra cánh cửa này, ngươi không bao giờ là Tần gia đại tiểu thư nữa, chỉ là một người bình thường.” Tần Chính hỏi Tần Vãn Thư.

“Gia gia, lòng con đã quyết ý.” Tần Vãn Thư gật đầu, đã ba ngày, người đang đợi mình chắc chắn sốt ruột lắm rồi.

“Được, ngươi đi đi.” Tần Chính không phải không thể dùng thủ đoạn cưỡng chế chia rẽ các nàng, nhưng càng cứng rắn ép buộc, càng tạo thành phản ứng ngược, cái gọi là công thành vi hạ, công tâm vi thượng (công tâm là thượng sách, công thành là hạ sách), miễn cưỡng công thành, sẽ bị lưỡng bại câu thương (hai bên cùng bị thiệt hại), Tần Chính đã sống đến tuổi này, điểm đạo lý ấy dĩ nhiên là thấu hiểu, hắn không nghĩ làm mất đi sự kính ngưỡng của tôn nữ nhiều năm qua đối với mình.

“Cám ơn gia gia.” Tần Vãn Thư xin lỗi nói xong, liền xoay người ly khai Tần gia.

“Ba….” Lâm Tĩnh Nhàn muốn nói lại thôi, từ nhỏ đến lớn luôn dành cho Vãn Thư những thứ tốt nhất, hiện giờ cái gì cũng không cho nàng mang theo, tuy cảm thấy Vãn Thư sẽ không để bản thân chịu khổ, nhưng tóm lại vẫn đau lòng.

“Ta không phải cũng rất đau lòng sao, chính vì đau lòng mới không để nàng tự hủy tương lai của mình.” Tần Chính nói xong, ngón tay nhẹ nhàng có quy luật gõ lên mặt bàn, đây là thói quen trước khi hắn nghiêm túc dự mưu một chuyện quan trọng gì đó. Trên người Vãn Thư không có khe hở, không có nghĩa là ở Tả Khinh Hoan không có điểm đột phá.

Lâm Tĩnh Nhàn im lặng, nàng biết công công sẽ không dễ dàng thỏa hiệp, trên thực tế, Vãn Thư là do một tay công công bồi dưỡng trưởng thành, dựa theo tính tình mà nói, có trình độ tương tự nhất định, đã quyết định chuyện gì đều sẽ cực kỳ kiên trì, không dễ dàng thỏa hiệp.

Tần Đằng lái xe đưa Tần Vãn Thư rời khỏi Tần trạch.


“Tỷ, ta mở thêm vài tài khoản….” Tần Đằng tuy cảm thấy Tả Khinh Hoan không đáng để tỷ tỷ hy sinh như vậy, nhưng đây là quyết định của tỷ tỷ, hắn sẽ ủng hộ nàng vô điều kiện.

“Không cần, ta đáp ứng gia gia, sẽ không dùng đến một xu của Tần gia, cũng không sử dụng năng lực mà Tần gia đã cho.” Tần Vãn Thư là một người giữ chữ tín, sẽ không làm những chuyện bằng mặt không bằng lòng, hơn nữa, nàng cũng muốn xem bản thân mình có thể sống giống một người bình thường hay không.

“Được rồi, chỉ cần có việc gì thì cứ nói với ta.” Tần Đằng hiểu, tỷ tỷ nhà mình luôn là một người nói một không nói hai.

Tần Vãn Thư gật đầu, nhưng mà đại khái cũng không nhờ đến, Tần Đằng cũng mang họ Tần, coi như là tài sản thuộc sở hữu Tần gia.

Tả Khinh Hoan cố gắng làm cho cảm xúc của bản thân không quá kích động, chăm sóc bản thân thật tốt tiếp tục cuộc sống bình thường. Tuy ngoài mặt thoạt nhìn, Tả Khinh Hoan cùng với ngày thường không có gì khác biệt, nhưng chỉ có tự thân nàng biết, mình cùng trước đây hoàn toàn bất đồng. Tả Khinh Hoan của trước kia một mình ăn no, toàn gia không đói bụng, không hề lo lắng, thế nhưng Tả Khinh Hoan của hiện tại, luôn có một người để cho nàng canh cánh trong lòng.

Từ lâu Tả Khinh Hoan đã đưa chìa khóa cho Tần Vãn Thư, nàng không từ chối, Tả Khinh Hoan đã rất vui vẻ, thực hy vọng khi mình mở cửa ra, nữ nhân mà mình yêu nhất ngay tại bên trong, nhưng mà Tả Khinh Hoan gượng cười, Tần gia như thế nào dễ dàng thả Tần Vãn Thư ra như vậy chứ?

Tả Khinh Hoan mở khóa, đẩy cửa đi vào, lại nghe trong phòng bếp phát ra âm thanh <binh binh bang bang>, Tả Khinh Hoan giống như hỏa tiễn vọt vào phòng bếp, quả nhiên nhìn thấy bản thân mong nhớ ngày đêm Tần Vãn Thư, nước mắt trong phút chốc chảy xuống, nàng quả nhiên đã trở lại, nàng không làm cho mình chờ đợi quá lâu.

Tần Vãn Thư hướng về phía Tả Khinh Hoan, thân thủ ôm lấy Tả Khinh Hoan, nàng không muốn thấy người mình yêu rơi lệ, sẽ làm cho bản thân cảm thấy đau lòng.

“Tại sao lại khóc, nhìn thấy ta không vui sao?” Tần Vãn Thư mỉm cười hỏi Tả Khinh Hoan.

“Thật là vui, nước mắt không biết như thế nào liền chảy xuống.” Tả Khinh Hoan vươn tay ôm Tần Vãn Thư, vùi mặt vào bờ vai nàng, tham lam thu lấy khí tức trên người Tần Vãn Thư, đó là khí tức làm cho bản thân cảm thấy ấm áp.

“Đừng khóc, Khinh Hoan tươi cười mới đẹp mắt nhất.” Tần Vãn Thư thân thủ nhẹ nhàng lau nước mắt ở khóe mắt của Tả Khinh Hoan, còn nàng không nói lời nào, chỉ là chặt chẽ ôm lấy Tần Vãn Thư.

“Người nhà của ngươi thế nào đồng ý cho ngươi đi chứ? Sao không giống những kẻ có tiền khác, đụng phải tình huống này, sẽ nhốt hài tử nhà mình lại không phải sao?” Tả Khinh Hoan ôm Tần Vãn Thư một lúc, mới mở miệng hỏi.

“Gia gia không phải là người không phân biệt phải trái, tuy bây giờ hắn còn không thể chấp nhận chúng ta, nhưng những chuyện quá mức ngang ngược, hắn sẽ không làm, gia gia kỳ thật là một người đáng để kính trọng…”Tần Vãn Thư đơn giản tóm tắt quá trình cho Tả Khinh Hoan nghe.

“Cho nên hắn chỉ đuổi ngươi ra khỏi nhà không cho ngươi mang theo bất kỳ thứ gì, không có mạnh mẽ ép buộc chúng ta xa nhau phải không?” Tả Khinh Hoan hỏi, nghĩ đến như vậy, Tần lão gia tử nhưng thật ra là một người biết phân biệt phải trái, cũng đúng, có thể nuôi dưỡng một người như Tần Vãn Thư có lẽ sẽ không tệ lắm, nhưng lực cản so với trong suy nghĩ rõ ràng ít hơn nhiều, Tả Khinh Hoan luôn cảm thấy chuyện này hẳn là không đơn giản như vậy mới đúng.

“Gần giống như vậy, hiện tại ta không phải là đại tiểu thư của Tần gia, sau này chỉ là một nữ nhân bình thường, chỉ sợ Khinh Hoan xem thường ta mà thôi.” Tần Vãn Thư gật đầu nói.

Cho dù nói thu hồi hết thảy Tần gia cho Tần Vãn Thư, nhưng khí chất và hàm dưỡng đã hình thành trong con người nàng, như thế nào có thể thu hồi? Có vài thứ đã sớm dung hợp với Tần Vãn Thư, đã muốn trở thành một bộ phận không thể tách rời khỏi nàng.

“Sau này, ta dưỡng ngươi được không? Chỉ sợ là nuôi không nổi.” Tả Khinh Hoan rất biết tự lượng sức mình, dưỡng một người không khó, thế nhưng Tần Vãn Thư là một hài tử từ nhỏ ngụp lặn trong phú quý, Tả Khinh Hoan không dám xác định nuôi nổi nàng.

“Ngươi nghĩ ta khó nuôi như vậy sao, sau này ngươi làm chủ bên ngoài, ta làm chủ trong nhà, hết thảy dĩ thê vi thiên (xem vợ như trời).” Tần Vãn Thư vừa cười vừa nói.

“Thì ra ngươi muốn nấu cơm làm đồ ăn, muốn làm chủ trong nhà sao?” Tả Khinh Hoan lúc này mới chú ý tới phòng bếp bị Tần Vãn Thư biến thành một mảnh hỗn độn, giễu cợt hỏi, xem ra cũng có một số thứ Tần Vãn Thư không biết.

“Chỉ là hứng thú nhất thời…” Tần Vãn Thư có chút ngượng ngùng giải thích, bình thường thấy Tả Khinh Hoan tiện tay đã có thể làm ra vài món ăn sở trường cực ngon, bản thân nghĩ đến cảm thấy không khó, nên tiến vào phòng bếp thử xem, không ngờ, bận rộn đến mức tay chân hoảng loạn vô thố, hận không thể mọc thêm vài cánh tay để sử dụng, làm xong vài món nếu không cháy đen thùi lùi, thì là nửa chín nửa sống, nhìn thoáng qua vô cùng thê thảm, Tần Vãn Thư đột nhiên cảm thấy nữ nhân có thể vùng vẫy trong nhà bếp chính là người vĩ đại nhất.

“Bàn tay của Tần Vãn Thư chỉ dùng để nâng niu đồ cổ và đánh đàn thôi, như thế nào có thể dính vào nước chứ?” Tả Khinh Hoan cầm bàn tay của Tần Vãn Thư cẩn thận kiểm tra một lần, xác định nó vẫn hoàn hảo vô khuyết như lúc trước, mới yên tâm, nàng luyến tiếc làm cho đôi tay xinh đẹp của Tần Vãn Thư bị thương.

“Ta sau này có thể không còn có thể chạm vào đồ cổ và đàn dương cầm nữa.” Tần Vãn Thư thấy Tả Khinh Hoan xem đôi tay của mình như bảo bối, nhẹ giọng nói, đây đều là năng lực của Tần gia cho mình.

“Vậy cũng không thể để chúng bị thương, hai tay này bây giờ thuộc về ta, chúng còn được dùng để chạm vào cơ thể của ta, ta không tin cơ thể của mình không thể sánh bằng đồ cổ và đàn dương cầm.” Tả Khinh Hoan nghiêm túc nói. Trong lòng có chút tiếc nuối, nếu đôi tay của Tần Vãn Thư rốt cuộc không thể đụng tới đồ cổ, hẳn là sẽ rất đáng tiếc.

Tần Vãn Thư nhớ tới xúc cảm của ngón tay khi lướt qua làn da nhẵn nhụi như nhuyễn ngọc của Tả Khinh Hoan, mặt khẽ đỏ lên, nàng quả thực bị Tả Khinh Hoan chiều hư rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net