Chương 62

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Editor: Gaasunoo

"Đình Nhi, ngươi ra ngoài trước đi." Đình Nhi chuẩn bị xong nước nóng, đang định hầu hạ Đại tiểu thư cởi quần áo liền bị đuổi ra ngoài.

"Đại tiểu thư..." Thiếu phu nhân không cần đầy tớ hầu hạ, lẽ nào Đại tiểu thư cũng học theo?

"Tiêu Cửu Thành bảo sẽ đấm lưng ấn huyệt cho ta." Thiên Nhã hiển nhiên nói với Đình Nhi.

Đình Nhi nhìn Đại tiểu thư rồi lại nhìn sang Tiêu Cửu Thành đang kéo cửa vào. Thấy mặt mũi e thẹn của Thiếu phu nhân, lập tức hiểu ý. Xem ra Đại tiểu thư nhà nàng và Thiếu phu nhân không chỉ thân mật trên giường mà còn có thể cùng tắm uyên ương nha.

"Được, vậy Đình Nhi không quấy rầy Đại tiểu thư và Thiếu phu nhân nữa!" Đình Nhi thức thời đi ra ngoài.

"Thiên Nhã có muốn ta cởi quần áo giúp không?" Đợi Đình Nhi ra ngoài đóng cửa rồi Tiêu Cửu Thành mới tiện tay cài luôn chốt, sau đó chủ động hỏi Thiên Nhã, nàng rất tình nguyện giúp.

"Không cần, để ta tự cởi." Dù gì Tiêu Cửu Thành cũng là Thiếu phu nhân của Độc Cô phủ, sao Thiên Nhã lại có thể để nàng ấy hầu hạ mình cởi quần áo được, hơn nữa còn cảm thấy hơi kỳ quái. Nàng bắt đầu cởi từng lớp y phục xuống, mỹ nữ cởi quần áo đều đem đến cho người ta một loại cảm xúc khó diễn tả bằng lời.

Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã cởi từng món đồ trên người, chỉ cần chứng kiến quá trình thôi đã khiến nhiệt huyết sôi trào dữ dội. Lúc Thiên Nhã cởi tới áo yếm và tiết khố, Tiêu Cửu Thành len lén nuốt một ngụm nước bọt, nàng cảm thấy thân thể trước mắt mới đẹp làm sao, mê người làm sao, khiến người ta thèm nhỏ dãi.

Thiên Nhã quay lưng về phía Tiêu Cửu Thành cởi đồ, đến khi chỉ còn lại tiết khố và áo yếm, nàng mới hậu tri hậu giác ý thức được hôm nay tắm rửa khác hẳn mọi ngày, lúc trước có Đình Nhi hầu hạ, giờ đổi lại là Tiêu Cửu Thành.

Mặc dù hôm trước nàng cũng cởi dây áo, tháo thắt lưng trước mặt Tiêu Cửu Thành, nhưng thời tiết lạnh lẽo hôm ấy đốc thúc nàng cởi nhanh một chút để vào hồ ngay chứ chẳng nghĩ gì khác. Không giống bây giờ, nàng ý thức được Tiêu Cửu Thành khác xa Đình Nhi. Đình Nhi hầu hạ mình từ nhỏ đến lớn nên đã sớm nhìn quen thân thể mình, Tiêu Cửu Thành thì khác. Nghĩ đến việc khỏa thân dước mặt người kia, Thiên Nhã cảm thấy có chút không thoải mái, có chút thẹn thùng.

Thiên Nhã theo bản năng liếc mắt nhìn Tiêu Cửu Thành. Không nhìn còn ổn ổn một tí, vừa nhìn càng khó chịu hơn vì nàng ấy đang nhìn mình chằm chằm với ánh mắt nóng rực. Thiên Nhã cảm thấy cái nhìn này khá quen, lúc động phòng ở đời trước, khi nàng cởi quần áo, hình như Lý Quân Hạo cũng phóng tầm mắt này. Nàng biết không phải Lý Quân Hạo không thích sắc đẹp mà là không thích cá tính của nàng. Ký ức đời trước khiến nàng không vui vẻ chút nào, nhưng ánh mắt của Tiêu Cửu Thành làm nàng có cảm giác rất quái dị. Nàng không hiểu tại sao đều là phụ nữ với nhau mà Tiêu Cửu Thành lại nhìn mình như vậy, Đình Nhi chưa bao giờ như thế.

Tiêu Cửu Thành vui sướng thưởng thức sắc đẹp mê người cho đến khi bắt gặp tầm mắt nghi hoặc của Thiên Nhã đang nhìn mình, sau đó liền vội vã thu hồi ánh nhìn, giả vờ bình tĩnh.

Thiên Nhã muốn hỏi Tiêu Cửu Thành lý do nhưng thấy Tiêu Cửu Thành đã khôi phục thái độ dửng dưng bình thường nên cũng không đề cập nữa, chỉ là trong lòng ít nhiều vẫn có chút quái lạ.

Thiên Nhã vốn cởi quần áo rất tự nhiên, lần này có chút ngại ngùng nhanh chóng cởi quần áo còn lại, sau đó vội bước vào trong thùng tắm.

Tuy động tác của Thiên Nhã rất nhanh, nhưng Tiêu Cửu Thành đều thấy được tất cả, đồng thời chẳng biết sao lại ghép mình và Thiên Nhã vào bức tranh nữ nữ vừa xem hôm nay, khiến mặt đỏ bừng, cơ mà nàng đã nhanh chóng áp chế tiếng lòng rối loạn xuống. Thật ra làm gì áp chế được, chỉ là ngụy trang ra vẻ bình tĩnh thôi.

"Thiên Nhã chuẩn bị xong chưa? Để ta chà lưng cho." Tiêu Cửu Thành giả vờ đứng đắn, bình tĩnh tới sau bồn tắm của Thiên Nhã rồi nhẹ giọng hỏi bên tai.

"Ừm." Giọng nói mềm mại của Tiêu Cửu Thành lọt vào tai Thiên Nhã khiến nàng quên béng cảm giác kỳ quái kia.

Tiêu Cửu Thành nhìn da thịt tuyết trắng của Thiên Nhã thật duyên dáng làm sao. Nàng vẫn nhớ như in cảm giác tê dại lúc bôi thuốc cũng là lần đầu rung động. Khi đó nàng hoàn toàn không biết tâm tư của bản thân, nhưng nàng nhớ rất rõ tâm trạng căng thẳng và hoảng loạn lúc đó. Giờ khắc này, Tiêu Cửu Thành đã biết rõ tâm tư bản thân nên khi đối mặt với bờ lưng xinh đẹp của Thiên Nhã vẫn không khỏi hoảng loạn và căng thẳng, thậm chí còn khẩn trương hơn so với lần thoa thuốc ấy. Nàng biết bản thân nổi lên tâm tình xấu xa với Thiên Nhã, nàng khát vọng được chạm vào người xinh đẹp trước mắt, nhưng đến khi người đẹp gần như thế, Tiêu Cửu Thành lại có loại cảm giác không chân thật.

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành chần chừ không động thủ liền nóng ruột, không kiềm chế được.

"Rốt cuộc người có làm được không thì nói để ta gọi Đình Nhi vào." Có Tiêu Cửu Thành ở đây khiến nàng hơi ngượng.

"Thiên Nhã đúng là nóng vội quá, ta phải nhìn một chút mới xác định được huyệt vị ở đâu." Tiêu Cửu Thành viện cớ.

Tay Tiêu Cửu Thành nhanh chóng chạm vào da thịt của Thiên Nhã. Đầu ngón tay như có ý thức lướt nhẹ qua chiếc lưng trần trơn mền tinh tế của người nọ, nhịp tim Tiêu Cửu Thành mất khống chế đập thình thịch.

Động tác xoa của Tiêu Cửu Thành khiến lưng Thiên Nhã phát sinh cảm giác tê dại. Đời trước, không phải nàng chưa từng trải qua chuyện "người lớn", nhưng lần này lại bị Tiêu Cửu Thành chạm ra cảm giác làm nàng lúng túng không thôi. Nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành thực sự kỳ quái, tự dưng sờ soạng mình lung tung làm gì!

"Tiêu Cửu Thành, rốt cuộc người có làm được không?" Thiên Nhã xấu hổ hỏi. Rõ ràng Tiêu Cửu Thành đang mò lung tung chứ có tìm huyệt vị gì đâu.

"Da thịt của Thiên Nhã vừa mềm vừa mịn khiến người ta muốn sờ mãi. Nét quyến rũ trời sinh này đúng là làm người ta ước ao ganh tỵ..." Tiêu Cửu Thành hâm mộ nói, tiện thể khen Thiên Nhã một câu.

Nghe Tiêu Cửu Thành nói như vậy, Thiên Nhã liền tin ngay, tự quy đổi cử chỉ sờ soạng của nàng thành việc nàng ấy hâm mộ mình. Nàng cũng cảm giác mình trời sinh quyến rũ hết phần thiên hạ.

"Ngươi cẩn thận tìm huyệt vị được rồi, đừng sờ lung tung." Thiên Nhã bất mãn nói. Phải ngăn Tiêu Cửu Thành sờ loạn lại mới được, lỡ như mình lại có cảm giác khác thường thì biết làm sao bây giờ.

"Sờ một chút cũng đâu mất miếng thịt nào." Nói xong, Tiêu Cửu Thành còn dùng ngón trỏ quẹt nhẹ qua xương cổ của Thiên Nhã, hoàn toàn xem lời nói của người kia như gió thoảng mây bay. Kỳ thực nàng muốn trêu ghẹo nàng ấy chút thôi, nhân tiện ăn tí 'đậu hủ non'.

Lần này, toàn bộ xương sống của Thiên Nhã đều truyền đến cơn tê dại, cảm giác mềm nhũn này khiến nàng cảm thấy xấu hổ. Dù sao trong linh hồn nàng cũng phụ nữ ba mươi sáu tuổi thành thục, đã sớm hiểu chuyện tình dục, giờ cơ thể lại bị Tiêu Cửu Thành kích thích, nói sao cho hết sự xấu hổ này, liền muốn lập tức giận chó đánh mèo. Tất cả đều tại nàng ấy, ai bảo nàng sờ mó mình lung tung!

Cũng may Tiêu Cửu Thành rất hiểu tính nết của Thiên Nhã, nàng không biết Thiên Nhã đang cảm thấy thế nào, chỉ biết nếu tiếp tục trêu ghẹo sẽ làm nàng ấy nổi nóng. Vậy nên nàng vội vàng ấn ngón tay lên huyệt vị trên lưng Thiên Nhã. Tuy đây là lần đầu nàng đấm lưng cho người khác, nhưng rất ra dáng nhà nghề. Tiêu Cửu Thành trông nhu nhược vậy thôi chứ thói quen cầm bút luyện chữ giúp tăng lực tay không nhỏ, chí ít cũng lớn hơn nhiều nữ tử khác.

Sau khi bị Tiêu Cửu Thành xoa bóp, ấn huyện, Thiên Nhã mới tin nàng ấy không gạt mình, toàn thân nàng đích thực rất thoải mái. Nàng sẽ không giận chó đánh mèo nữa mà chỉ coi cảm giác lúng túng vừa nãy là do mình tưởng tượng thái quá thôi.

Độc Cô Tấn vừa tuần thành về lập tức muốn tới thăm Thiên Nhã và Tiêu Cửu Thành. Ông tự nhận bản thân cũng khá thông minh, ái thê quá cố lại thông tuệ, nhưng chẳng biết vì sao lại sinh ra một đôi trai gái. Nhi nữ thì mưu trí có cơn, còn nhi tử thì hữu dũng vô mưu làm ông phiền muộn muốn chết. Bây giờ con gái mạnh hơn con trai rất nhiều, Tiêu Cửu Thành cũng thế nhưng không chỉ chênh lệch một chút, Độc Cô Tấn có muốn bao che cũng không thể không thừa nhận điểm này. Tiêu Cửu Thành gả vào Độc Cô phủ nửa năm, biểu hiện mưu trí, thông tuệ của Tiêu Cửu Thành khiến ông mở mang tầm mắt. Giờ đây ông càng tin lời của Trương Đạo Phàm, Tiêu Cửu Thành quả thật có mệnh làm hoàng Hậu, nàng ta có thể đẩy mạnh quyền thế của Độc Cô gia lên cao, nên gần đây có việc trọng đại đều mang đến tìm con gái và con dâu thương lượng.

"Tướng quân." Đình Nhi và Cẩm Nhi ở ngoài giữ cửa nhìn thấy Độc Cô Tấn liền hành lễ.

"Đại tiểu thư và Thiếu phu nhân đâu?" Độc Cô Tấn hỏi.

"Đại tiểu thư và Thiếu phu nhân đang tắm chung trong phòng." Đình Nhi thật lòng trả lời.

"Tắm chung?" Độc Cô Tấn hơi nhíu mày. Ông rất quan tâm chuyện của con gái nên đã sớm nghe nói con gái và con dâu thường xuyên ngủ chung, hơn nữa bây giờ còn thân tới mức tắm chung, sự thân thiết này thực sự không tầm thường tí nào.

Độc Cô Tấn là Đại tướng quân, trong quân doanh đều là nam tử, các tướng sĩ ăn chung ngủ chung, đồng sinh cộng tử, cũng có không ít nam tử nảy sinh tình cảm phu thê với nhau. Bản thân ông là tướng quân tốt, chỉ cần không vi loạn quân kỷ thì sẽ ngầm đồng ý. Nam và nam còn nảy sinh tình cảm thì nữ với nữ cũng có khả năng. Lại nghĩ tới đời trước con gái bị Lý Quân Hạo làm tổn thương nên thất vọng với nam tử, lập lời thề trọn đời không lấy chồng, chuyển nhu cầu và tình cảm lên nữ tử cũng có thể thông cảm được.

Hơn nữa mọi dấu hiệu đều khiến Độc Cô Tấn thấy con gái và con dâu quả thật có tư tình. Ông biết con gái có tính tình cao ngạo, nếu thật sự không thích Tiêu Cửu Thành, tất nhiên sẽ không thân mật như vậy. Tiêu Cửu Thành kết hôn hơn nửa năm, chưa từng chủ động quan tâm tới con trai mình, càng không chủ động đến viện của nó. Vả lại chỉ cần chỗ nào có Thiên Nhã thì chỗ đó có Tiêu Cửu Thành lượn quanh với thái độ thắm thiết, chẳng thèm quan tâm tới phu quân mà lại tìm đủ mọi cách lấy lòng chị chồng. Bây giờ chứng kiến con gái tắm chung với Tiêu Cửu Thành liền kết luận hai người có tư tình. Nếu không thì sao Thiên Nhã lại giữ Tiêu Cửu Thành ở lại viện, tuy đã viện cớ che mắt, nhưng thật ra con gái có ý định muốn thân mật với con dâu.

Tuy cảm thấy không tốt lắm, nhưng con gái và Tiêu Cửu Thành đều tình nguyện, ông cũng không tiện chia cách uyên ương. Cũng may nhi tử không quá để ý Tiêu Cửu Thành nên không phải vấn đề lớn. Ông phải tìm cơ hội nói rõ mới được.

"Khi nào hai đứa nó tắm xong thì hãy thông báo ta đã trở về, bảo chúng tối nay đến chỗ ta dùng bữa." Tuy Độc Cô Tấn biết rõ quan hệ giữ hai người nhưng lại không nói ra. Dẫu sao Tiêu Cửu Thành cũng được Độc Cô gia cưới hỏi đàng hoàng, náo động toàn thành nên chuyện con gái và con dâu phát sinh tình cảm không thể truyền ra ngoài được. Huống hồ nhờ có mối quan hệ này yểm hộ nên Tiêu Cửu Thành mới có thể danh chính ngôn thuận ở lại Độc Cô gia, vì vậy không thể vạch trần tư tình trái ngược nhân luân giữa hai đứa được.

Lời tác giả:

Thiên Nhã: Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Chỉ ngủ một giấc và tắm một cái thôi mà, tại sao khắp thiên hạ đều nghĩ là ta cong? Người ta rõ ràng là gái thẳng cơ mà!

Tiêu Cửu Thành: Còn thẳng? Vậy tại sao còn có cảm giác khi bị ta sờ mó?

Thiên Nhã: Đó là phản ứng sinh lý bình thường, không có nghĩa gì cả!

Tiêu Cửu Thành: Vậy á? Vậy nếu bị ướt và bị làm đến thở gấp cũng là phản ứng sinh lý bình thường thôi ha!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net