Chương 59: Say rượu.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôn lễ của Cảnh Bình rất nhanh thì tới ngày, bên trong phủ tướng quân, vô cùng náo nhiệt.

Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi đúng giờ đến phủ tướng quân, nhìn không khí náo nhiệt ở đây, Cảnh Lăng thở dài một tiếng, này không khí vui vẻ có thể kéo dài đến bao lâu. Khi nào thì Cảnh Bình sẽ hối hận với quyết định của mình.

Oanh Nhi đứng ở phía sau Cảnh Lăng, nhìn bốn phía, nói " Lăng nơi này cũng thật náo nhiệt a."

" Hôn lễ của Công Chúa đương nhiên phải náo nhiệt." Cảnh Lăng mỉm cười nói.

" Nhưng mà Lăng sẽ không có được hôn lễ như vậy." Trong mắt Oanh Nhi hiện lên một tia tiếc hận, nói " Lăng, ngươi có hay không trách Oanh Nhi?"

" Vì sao trách ngươi?" Cảnh Lăng quay đầu nhìn Oanh Nhi, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.

" Bởi vì là Oanh Nhi, Công Chúa vĩnh viễn sẽ không có một hôn lễ như thế này." Nhìn Cảnh Lăng, ánh mắt Oanh Nhi tràn đầy ôn nhu.

" A" Cảnh Lăng khẽ cười một tiếng, " Từ khi bắt đầu ở cùng với ngươi, Bản Công Chúa đã biết vĩnh viễn sẽ không có long trọng hôn lễ. Nhưng là tính sao?" Kiếp trước, nàng đã có hôn lễ như vậy, cũng từng khát khao sẽ có cuộc sống hạnh phúc, nhưng là cuối cùng, không phải là kết cục như vậy sao. Kiếp này cái gì nàng cũng không cần, chỉ cần có thể cùng người yêu một chỗ, so với cái gì cũng quan trọng hơn.

" Lăng thật sự sẽ không tiếc nuối sao?" Oanh Nhi hỏi. Đối với mỗi nữ tử mà nói, có được một hôn lễ long trọng, trở thành một tân nương hạnh phúc không phải là ước mơ cả đời sao?

" Vì sao ta phải tiếc nuối?" Cảnh Lăng nhìn Oanh Nhi nói, " Bản Công Chúa muốn là ngươi, cũng không phải là một cái hư vô nghi thức. Một cái nghi thức cũng không bằng tình cảm thật sự của Oanh Nhi. Huống hồ ở trong lòng ta, một hôn lễ long trọng cũng không bằng Oanh Nhi một câu thích."

" Lăng...." Oanh Nhi ôn nhu nhìn Cảnh Lăng. Oanh Nhi chưa bao giờ biết, Công Chúa cũng sẽ nói ra những lời như vậy.

" Có được những lời này của Lăng, tối nay Oanh Nhi ngủ cũng sẽ cười a." Oanh Nhi mỉm cười nói.

" ngươi tối nay ngủ mà cười, chẳng phải sẽ quấy rầy giấc ngủ của ta sao?" Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi, nói.

" Vậy tối nay Oanh Nhi sẽ ngủ tại phòng mình." Oanh Nhi cười nói.

" Ngươi dám!" Cảnh Lăng hung hăng nhìn Oanh Nhi, " Phòng ngươi cùng phòng của Bản Công Chúa ngươi chọn cái nào."

" Này còn cần lựa chọn sao?" Oanh Nhi cười cười, " Phòng vừa lạnh, vừa buồn như phòng của Oanh Nhi, sao bằng phòng của Công Chúa a"

" Coi như ngươi thức thời." Cảnh Lăng vừa lòng gật đầu, nói, " Lần sau ngươi còn nói muốn phân phòng ngủ, ngươi liền ra hậu viện ngủ luôn đi."

" Hậu viện lạnh như vậy, vạn nhất Oanh Nhi không cẩn thận bị bệnh, không phải Lăng sẽ đau lòng sao?" Oanh Nhi mỉm cười nói " Hơn nữa nếu Oanh Nhi bị bệnh, sẽ không có ai chiếu cố Lăng đâu."

" Nếu biết như vậy, liền thức thời giúp ta." Cảnh Lăng mở miệng nói.

" Vâng, Oanh Nhi đã hiểu." Oanh Nhi mỉm cười nói.

Trước cửa đột nhiên náo nhiệt hơn, chắc là kiệu hoa của Cảnh Bình đã đến. Cảnh Lăng đối với quy trình của hôn lễ cũng không có hứng thú, nàng thà rằng cùng Oanh Nhi nói chuyện còn hơn đi xem này nọ. đối diện chỗ ngồi của Cảnh Lăng còn có mấy người cũng ngồi im. Những người này đều tự cho mình là người quyền cao chức trọng.

Không lâu sau Vệ Trung liền mang theo Cảnh Bình tiến vào trong.

Cảnh Bình mặc hỷ phục, thân hình yểu điệu, thoạt nhìn có chút động lòng người. Trên mặt Vệ Trung tràn đầy hạnh phúc cùng tươi cười, chính là nhìn kỹ một chút trong mắt của hắn có một tia không kiên nhẫn. Cảnh Lăng không khỏi nghĩ đến, có phải kiếp trước hắn cùng là như vậy không đối với mình tràn đầy không kiên nhẫn?

" Lăng, suy cái gì mà nhập thần vậy?" Nhìn Cảnh Lăng thất thần, Oanh Nhi hạ thấp thắt lưng, ở bên tai nhỏ giọng hỏi.

" Không có gì." Cảnh Lăng lắc đầu nói, " chính là cảm thấy có chút buồn."

"A" Oanh Nhi khẽ cười nói, " Không khí nào nhiệt như vậy cũng chỉ có Lăng nói buồn thôi."

" So với nhìn mấy thứ này, Bản Công Chúa càng thích nhìn Oanh Nhi a." Nghiêng đầu nhìn Oanh Nhi.

" Oanh Nhi cũng càng thích nhìn Lăng a." Oanh Nhi cười cười trả lời lại.

" đúng rồi, Oanh Nhi." Như là nhớ tới cái gì, Cảnh Lăng nói.

" Sao?" Oanh Nhi khó hiểu, " Làm sao vậy?"

" Bản Công Chúa thêu cho ngươi cái yếm, ngươi có mặc trên người?" Cảnh Lăng nhìn nhìn ngực của Oanh Nhi, tựa hồ muốn nhìn thấu vào trong.

" Lăng, buổi sáng không phải Lăng đã thấy Oanh Nhi mặc vào rồi sao?" Oanh Nhi bất đắc dĩ trả lời. Mấy ngày trước, nàng cùng Công Chúa thêu đồ nhưng là so với thêu mấy bộ quần áo, Cảnh Lăng lại thích thêu đồ bên trong hơn. Cuối cùng thêu một cái yếm tặng nàng, ở trên còn có một con chim Dạ Oanh, vô cùng sinh động.

" Hơn nữa." Oanh Nhi nói, " Đây chính là do Công Chúa tự tay thêu a, Oanh Nhi đương nhiên mỗi ngày mặc trên người."

" Mỗi ngày đều mặt cho dù ngươi không chê bẩn, bản Công Chúa cũng ghét bỏ." Cảnh Lăng liếc nhìn Oanh Nhi.

" Ai bảo Công Chúa chỉ thêu một cái a." nhìn Cảnh Lăng đáy mắt Oanh Nhi tràn đây ôn nhu.

" Ngươi là muốn ta làm thêm đi." Cảnh Lăng nói.

" Lăng cảm thấy như thế nào thì như thế." Oanh Nhi cũng không cãi lại.

" được rồi, ta sẽ làm thêm cho ngươi." Cảnh Lăng nói.

" Oanh Nhi cảm ơn Công Chúa a." Oanh Nhi cười nói, " về sau Oanh Nhi chỉ mặc yếm do Lăng thêu, nếu đều bẩn hết Oanh Nhi nghĩ không mặc gì cả."

" Ngươi, không e lệ." Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi. Chính là không biết tại sao nghĩ đến Oanh Nhi không mặc gì cả, nội tâm bắt đầu nhảy nhót, Oanh Nhi không mặc cái gì ở trong vô cùng mê người a.

" Oanh Nhi không e lệ, Lăng sẽ e lệ sao?" Oanh Nhi cười nói, " Lăng, ngươi dám nói, bây giờ trong đầu ngươi không có nghĩ đến hình ảnh Oanh Nhi không mặc cái gì đi?"

" Mới, mới không có." Cảnh Lăng đỏ mặt phản bác.

" Nếu không có vì sao Lăng đỏ mặt a." Oanh Nhi cười khẽ.

" Bản, bản Công Chúa chỉ là nóng mà thôi." Cảnh Lăng cố ý phẩy phẩy tay, thuận tay cầm lấy chén rượu trên bàn uống sạch. Rượu theo yết hầu chảy xuống, Cảnh Lăng thè lưỡi, " Cay quá." Uống xong một chén rượu trên mặt Cảnh Lăng liền ửng đỏ.

" Công Chúa nơi này toàn là rượu mạnh." Oanh Nhi lấp tức đưa cho Cảnh Lăng một ly trà, " Lăng, uống chút trà đi."

" Ừ." Cảnh Lăng ngoan ngoãn cầm chén trà uống.

" Nghe nói nơi rượu đều của tướng quân đem từ bên ngoài vào." Oanh Nhi nói, " Đều là rượu mạnh, Lăng vừa mới uống một ly, nên trở về sớm sao?"

" ừ, tốt." Cảnh Lăng dị thường nghe lời. Nàng đã muốn say rồi, tuy rằng ở ngoài không có sơ hở, nhưng là nàng biết nàng đã say. Nàng uống rượu không tốt cho lắm.

" Lát nữa phải tranh thủ về sớm." thừa dịp mình còn thanh tỉnh, Cảnh Lăng nói với Oanh Nhi.

" Lăng, không phải ngươi say rồi chứ?" nhìn hai má phiếm hồng của Cảnh Lăng, Oanh Nhi hỏi.

" Ai, ai nói bản Công Chúa say." Cảnh Lăng cậy mạnh nói, " Này chỉ là phản ứng tự nhiên."

Phát hiện Cảnh Lăng nói chuyện cũng không lưu loát, Oanh Nhi có chút buồn cười, Công Chúa khi say rượu càng thêm đáng yêu a.

" Lăng, Oanh Nhi giúp người lấy một chút canh giải rượu đến?" Oanh Nhi hạ thắt lưng, ở bên tai Cảnh Lăng hỏi một câu.

" Không, không được đi." Cảnh Lăng giữ chặt tay Oanh Nhi nói, " Một bước cũng không cho rời đi Bản, Bản Công Chúa."

" Ngoan, Lăng, Oanh Nhi rất nhanh liền trở lại." Oanh Nhi trấn an nói.

" Không cho." Cảnh Lăng gắt gao nắm lấy tay Oanh Nhi, " Ngươi nếu dám đi bản Công Chúa sẽ không cần ngươi nữa!"

Oanh Nhi bất đắc dĩ.

" Bản Công Chúa nói không có say chính là không có say!" Cảnh Lăng cầm lấy bầu rượu rót thêm một chén, cầm lấy chén rượu uống sạch, " Ngươi xem ta còn có thể uống thêm a."

" Lăng, đừng." sắc mặt Oanh Nhi khẽ biến, lập tức cầm lấy chén rượu, " Oanh Nhi tin tưởng Lăng không có say, rượu không tốt cho sức khỏe, không cần uống được không?" Công Chúa hiện tại đã muốn say, nếu uống thêm một chén nữa sẽ say thật sự a.

Oanh Nhi nói chuyện vô cùng ôn nhu, có một chút thỉnh cầu, Cảnh Lăng cười cười, " Tốt, nghe Oanh Nhi."

Oanh Nhi thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng Công Chúa say, nhưng là thực nghe lời, như vậy là tốt rồi. chính là Cảnh Lăng nói câu tiếp theo làm cho Oanh Nhi đau đầu đến cực điểm.

" Này rượu, bản Công Chúa không uống, vậy Oanh Nhi uống đi." Cảnh Lăng nói.

" Lăng, Oanh Nhi cần phải tính táo." Oanh Nhi có chút bất đắc dĩ nói. May mắn mọi người đều chú ý đến hôn lễ, không có chút ý đến hai người.

" Ngươi uống hay không?" Cảnh Lăng nheo mắt lại, trong mắt tràn đầy nguy hiểm. Có lẽ do say rượu, giờ phút này biểu tình của Cảnh Lăng càng tăng thêm yêu mị cùng cuốn hút, Oanh Nhi theo bản năng nuốt nước miếng.

" Uống , Oanh Nhi uống." Oanh Nhi đưa tay cầm lấy chén rượu giả bộ uống, lặng lẽ đem rượu đổ vào tay áo. Rượu do Công Chúa rót nàng cũng muốn uống a. đáng tiếc bay giờ nàng không thể say, nếu không sẽ có phiền toái.

Nhìn thấy Oanh Nhi uống xong, Cảnh Lăng có chút vừa lòng gật đầu.

Editor: Nếu muốn nhìn thấy bản chất thật của một người cứ cho người đó uống say đi là sẽ biết. hic không cần đoán cũng biết sao khi về phủ hai người này sẽ xảy ra chuyện gì rồi nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net