Cốt truyện và nhân vật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngữ Nhi là con gái thứ hai của Nguyên gia, tên đầy đủ là Nguyên Ngữ Nhi. Cô có một chị gái tên Nguyên Ngọc Thy. Với hai em trai là Nguyên Trương Lịch và Nguyên Trương Hoàng.
Nguyên gia là một gia tộc lâu đời từng có một thời vô cùng nổi tiếng, dần dần mất tiếng nên trở thành gia tộc bình thường.

Tuy gọi là nhị tiểu thư nhưng tình cảm của cha mẹ dành cho chị nhiều hơn, bù lại Ngữ Nhi có bà nội là Thừa Thủy Uyển. Bà mang trong mình dòng máu của quý tộc, gia tộc bà cũng rất lớn mạnh. Thế nhưng lại vì tình yêu mà bỏ theo Nguyên lão gia.
Bà yêu thương Ngữ Nhi vì từ nhỏ cô rất hiểu chuyện, tuy người khác nhìn vào luôn thấy cô không tài giỏi bằng chị của mình, không hoạt bát như đại tiểu thư Nguyên gia. Bà lại thấy cô giống bà khi xưa, vì mang trong mình danh phận đáng quý nên vẫn luôn trầm lặng khép nép. Và cô cũng thừa hưởng những điều tốt từ bà mà chị cô hay hai em trai của cô đều không có.

Năm bà nội mất, Ngữ Nhi sụp đổ. Cha mẹ từng vì bà nội mà có phần nhường nhịn cô. Bà mất rồi họ bắt đầu lên mặt với Ngữ Nhi, nhưng chỉ là thái độ cha mẹ dạy dỗ con gái tuy quá đáng hơn một chút. Riêng Ngọc Thy, cô chị này từ nhỏ được cha mẹ yêu thương, được khen là tài giỏi, ngoan ngoãn nhưng Ngọc Thy ghen tị với em gái mình. Ghen tị vì cô đẹp hơn chị ta, ghen tị vì không thừa hưởng được nét đẹp của bà nội càng không được bà quan tâm đến như Ngữ Nhi. Sau này, từ bữa tiệc ở Nguyên gia thì cô ta bắt đầu thích Từ Huân và muốn giở trò tranh hắn với Ngữ Nhi.

Ngữ Nhi thì đã bỏ nhà đi năm bà cô mất, tuy lúc đầu có khó khăn nhưng không lâu sau cô sống rất tốt, hằng đêm lăn giường với mấy soái ca ngon nghẻ.
Lúc đầu chỉ chơi mỗi người một đêm và sẽ không ngủ cùng họ lần hai. Nhưng ngoại lệ đến để cô phải chấp nhận chỉ có thể cho những nam nhân kia, khó khăn lắm đem tha về vài tên nữa...

Gọi là hậu cung vì chỗ ở chung của họ chỉ có phi tần là đám nam nhân bọn họ và vị vua ăn chơi lăn lộn trên giường suốt ngày là Ngữ Nhi cô.

Bắt đầu với Từ Huân, giọng nói hắn đã thu hút cô và từ từ trở thành thứ chất gây nghiện như cỏ mèo của Ngữ Nhi. Từ Huân xuất thân gia tộc lớn công ăn việc làm thì luôn là chủ, có hôn ước với một cô gái tên Tịnh Nghi của nhà Tịnh, môn đăng hộ đối nhưng hắn không thích cô ta cộng thêm cái tính ẻo lả càng thấy ghét. Hình tượng là nam nhân lãnh đạm, nhìn ngoài cấm dục bên trong thì lục đục.

Thiên Lục Vu là một tiểu mỹ thụ có tính cách nhây hơn. Như một tên nhóc lăng xăng suốt ngày muốn quấn lấy cô, một tiểu cún con. Nếu thật sự là thụ... Chính là manh thụ, mà Ngữ Nhi cô đã thầm ghép đôi hắn với Từ Huân. Thiên gia cũng chỉ mong hắn đừng quậy phá, vì hắn khả năng cao sẽ phải thừa kế gia tộc nặng này.

Nguyên Trương Lịch, em trai nhìn trộm cô cùng nam nhân người ta làm tình. Rồi nảy sinh dục vọng muốn loạn luân với cô, sau khi đè cô xong lại còn nảy luôn tình cảm. Bất ngờ lọt vào hậu cung trở thành tên có máu S ngầm, mà đối với họ thì mối quan hệ này lại không thấy chút xấu hổ nào, có phần kích thích. Trương Lịch có chút giống Ngữ Nhi ở tính cách trầm lặng, giống như thể loại ngoài lạnh trong nóng. Trương Lịch tuy có thể được giao cho cả gia tộc Nguyên gia, nhưng hắn lại không có chút thèm muốn gì tài sản trong nhà, sớm đã tự lập công ty. Tuy tập đoàn hắn mở không lớn như những tên khác, nhưng hắn không nghèo.

Người có gia thế mù mờ nhất đám là Tư Trạch, sau này sẽ biết được gia thế của hắn. Đặc biệt hắn sẽ không thua gì những người lại. Cảm xúc của hắn muôn màu, không nóng lạnh bên trong hay bên ngoài mà là thật thà thể hiện. Không phải bá đạo hay lãnh đạm, hắn cũng không tăng động bằng Lục Vu hay dịu dàng bằng Thế Tân ca ca.

Hàng xóm gần 3 năm, luôn thầm lặng quan tâm yêu thương Ngữ Nhi. Tưởng chừng là anh trai đối với em gái nhưng không ngờ là tình cảm nam nữ. Thế Tân cũng có gia thế chưa rõ ràng, nếu thật sự là thể loại ngôn tình "chỉ có anh và em" vì chắc chắn anh là nam phụ thường thấy nhất với tạo hình và tính cách chuẩn nam phụ, nhưng đây là np. Anh là một nam nhân được sủng ái.
Ấm áp như nắng hạ, tự nhiên trong nhà có mặt trời nhỏ chính là Thế Tân nhà ta.

Đặc biệt nhất còn có trùm cuối, hắn sẽ là bá đạo tổng tài trong truyền thuyết hay là thanh mai trúc mã quay về tìm tình đầu?
Theo như ý kiến của bạn này :


Thì đây là thanh mai trúc mã của Ngữ Nhi nhà ta, tiết lộ tên là Lý Ngạo Vũ. Tính cách, gia thế, tình huống gặp mặt, quá khứ,... Thì phải để mọi người từ từ chờ biết.

-----------------------------

*Chắc không ai nhớ toi đâu :<<
Toi đi pay lắk hai tháng với mấy bạn Toán, Lý, Hoá, Văn, Anh,...
Mấy bạn này kỳ ghê, rủ toi pay lắk hoài không có thời gian viết truyện luôn.

Mà sắp thi giữa kỳ rồi đấy, mấy cậu cố gắng lên nhá ;-;
Khi nào gảnh toi viết chương mới cho hén. Chứ lâu quá không ra chương cũng thấy tội nỗi quá.

Xin hứa không bỏ truyện, chỉ là ra chương "hơi" lâu :((((
Vậy nha!! Chúc mấy cậu thi tốt.*

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net