/4/

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Eri & Apples

Như mọi người đã biết, Eri thích táo, Eri yêu táo! Đặc biệt là món bánh táo của ai kia. Satou đã tìm thật nhiều công thức rồi mà vẫn không thể lấy lại được tình yêu năm xưa từ Eri, anh ấm ức lên mạng tìm tòi cho bằng được.

Hôm nay, Asui cùng Ochaku mua thật nhiều đồ và tất nhiên, táo!

" Táo thỏ! Táo thỏ! "

Eri hào hứng hô lên, lay vai bốn ông anh vô công rồi nghề kia gọt táo cho mình. Đó là một hành trình dài đằng đẵng. Kirishima đến cả rửa hoa quả là căn bản còn không biết. Shinsou nhìn thành quả mà lòng vỡ vụn, miếng táo chẳng rõ hình dạng lắm, vỏ cũng chưa được gọt hết. Deku thì tàm tạm, mỗi tội cái tính hậu đậu của anh không sao bỏ được, lúc gọt vỏ lại cắt vào tay khiến máu phụt ra be bét. Còn Shouto có vẻ là ổn nhất nhưng mà đợi đến lúc được ăn chắc phải đến mùa quất năm sau mất. Thời gian trôi qua khá lâu mới có được một đĩa táo hoàn chỉnh. Eri vui vẻ ăn táo mặc kệ cho ai kia đang dọn rửa mớ hỗn độn để lại. Đúng lúc ấy, Bakugou lướt qua phòng khách, nó vội sà đến ông anh lên khoe miếng táo thỏ của mình đồng thời kể tội của 4 người kia. Người tóc vàng lắng nghe đầy đủ, xoa đầu Eri trong khi ánh mắt hướng về bốn thanh niên hoi kia đầy khinh bỉ. Họ cảm thấy tổn thương sâu sắc. Bakugou bất đắc dĩ lấy thêm một quả táo, tay còn lại cầm dao như chuẩn bị thủ tiêu ai đó. Không quá lâu sau đấy, đặt giữa đĩa táo thỏ của cô bé là một chú táo thỏ chính hiệu. Eri mắt lấp lánh cẩn thận nâng quả táo được "điêu khắc" cẩn thận thành tượng hình thỏ kia, quay sang ôm lấy người bên cạnh.

" Cảm ơn anh, Katsu! Anh là nhất đó, chẳng như mấy ai kia... "

Lúc đấy, trong đầu Bakugou chỉ nghĩ thế này:

Đệt mẹ Kirishima! Đệt mẹ Todoroki! Đệt mẹ Deku! Đệt mẹ Shinsou!

Đệt mẹ Bakusquad! Đệt mẹ cả lp A!

Eri bây gi là ngưi duy nhất trên hành tinh này mà Bakugou để tâm!

Bốn người anh, bốn thằng fanboy bị bỏ ngỏ kia không biết nên đi ghen tị với crush hay ghen tị với đứa nhỏ kia nữa... Ít nhất thì họ vẫn cảm thấy so happy khi được chứng kiến một màn đáng yêu hiếm có khó tìm này suốt quãng đời qua. Một Bakugou quá ư bình yên, một Eri quá đỗi dễ thương kết hợp với nhau là mọi người đau tim chết chắc!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net