Giới Thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Phong Lưu Thư Ngốc
Edit: Trảm Phong
Thể loại: Xuyên không, Đồng nhân
Số chương: 67 + 8PN
Vốn là một nữ nhân thì nên tinh thông cầm kỳ thi họa, còn có vũ đạo cùng với ngôn ngữ hiện đại, Từ dáng vẻ, dáng đi, cách nói chuyện cách biểu lộ cảm xúc xuất phát từ con người nàng đều phải mang một tính chất đặc trưng riêng biệt. Trừ bỏ này hết thảy ở ngoài, nàng hẳn là còn có điểm thực học, đọc nhiều chút sách, tăng trưởng thông minh tài trí.

Thật là một cô gái hoàn mỹ nằm ngoài cảm nhận của Darcy.
Ngày đó quý công chúa cổ đại xuyên đến trên người Mary, đối mặt với cô gái hoàn mỹ trong cảm nhận, tâm Darcy sẽ sinh ra sự thay đổi như thế nào.
Lời tác giả: Có người có thể sẽ nói nữ chủ của ta có chút lòe loẹt, ta chỉ có thể nói, cầm kỳ thư họa, nữ hồng, lễ nghi, là kỹ năng quý nữ cổ đại phải chuẩn bị. Nếu nàng cái gì cũng không biết mới là kỳ quái.
Được rồi, trải qua vài ngày cào bàn phím, ta thừa nhận bài này lòe loẹt, vạn năng, bàn tay vàng mở rộng, tiểu đồng học không tiếp thụ được nhanh chạy trốn đi! Để cho ta tự mình thống khoái lần này! ( Sét đánh! Trời mưa! Về nhà thu quần áo!)
Biên tập đánh giá:
Thoát khỏi nhà giam cung đấu Thiên triều, công chúa còn chưa được hưởng thụ tự do không dễ có được liền hồn lạc dị thế, biến thành cô con gái thứ ba trong một gia đình nông thôn—— Mary · Bennet. Đồ ăn khó ăn, quan hệ gia đình mâu thuẫn, hình tượng cũ bất lợi, tình huống tài sản “Nghèo khó” hết thảy không làm khó được cổ đại quý nữ tinh thông mọi thứ cầm kỳ thư họa, nữ hồng, lễ nghi, trù nghệ, hoàn mỹ đánh tới. Ngay lúc nàng đi bước một sắp thực hiện quy hoạch sinh hoạt của mình xong, một vị thân sĩ mới đến trang viên Netherfield ở quấy rầy bước đi của nàng…
Bài này tiết tấu chặt chẽ, mang theo phong cách tác giả nhất quán sạch sẽ lưu loát. Cổ đại công chúa đa tài đa nghệ trở thành con mọt sách trong một gia đình nông thôn Anh quốc thế kỷ 19, thay đổi hình tượng, dùng mỹ thực cùng tài hoa chinh phục mọi người, miêu tả làm cho người ta hô to đã nghiền. Công chúa rụt rè cùng kiêu ngạo gặp gỡ Darcy cẩn thận cùng ngạo mạn, hoàn toàn không giống thói quen cuộc sống, hoàn toàn không giống thế giới quan trong tưởng tượng, va chạm lại làm người kích động JQ bắn tung tóe.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net