Lời (no picture)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lâu lâu tôi lại quay trở lại , nay tôi sẽ viết phân tích bằng chữ , không hình ảnh , ai TaeJins cố đọc giúp mình :v nó hơi bị dài đó :))))
______

1. Những điều mà tôi muốn nói về TaeJin

-Thứ nhất , nếu các bạn muốn biết tại sao mình lại yêu TaeJin thì mình xin trả lời , là vì mình u mê hai con người này , lúc trước , mình thích anh Jin ở phần tính cách , anh ấy cực kì đáng yêu , sẵn sàng bảo vệ cho những đứa em của mình ( nhớ lúc anh ấy mặc áo đôi với Jimin khi Jimin bị dọa giết chứ ?) Đó là cái tôi yêu ở anh ấy , sau đó tôi lật thuyền sang bạn Taehyung . Taehyung , một con người có tính cách 4D ( 4D là tính cách khác với những người còn lại) , anh ấy lúc trước cực kì năng động và nhí nhố theo tính cách của một cậu em trai đúng nghĩa . Mình thích nụ cười hình hộp chữ nhật của anh ấy , mình thích con người đáng yêu của anh ấy .
Và khi lúc trước mình nghĩ rằng chuyện gì sẽ xảy ra nếu ghép hai người này lại với nhau ? Và mình đã tìm đến TaeJin . Lúc đó hình như không có video tiếng việt nên mình xem video nước ngoài . Tôi lúc đó rất bất ngờ vì không ngờ hai con người mà tôi định ghép với nhau lại 'thật' như vậy , từ đó tôi đã u mê họ rất nhiều . Khi hai người họ tình tứ với nhau , gần như tim tôi đập "bum bum" á , tôi rung động trước tình cảm của họ . Dù cho họ mắng hay sỉ nhục họ như thế nào đi chăng nữa , tình yêu phi giới tính ( tình yêu không phân biệt giới tính) . Bạn hiểu câu nói này chứ ? Con trai hay con gái , bất kể tuổi chênh lệch , họ có thể yêu nhau cơ mà ? . Họ được phép chứ , nhưng vì con người theo định nghĩa một trai một gái để nối dõi dòng họ nên họ không chấp nhận việc yêu người cùng giới . Nhà nước Việt Nam chúng ta : "Hôn nhân phù hợp với điều kiện khác giới tính sẽ được công nhận." . Tuy thế nhưng chúng ta có thể chung sống hòa bình , mặc kệ cho hai gia đình nghĩ ra sao , thì thứ tình yêu của họ sẽ không bao giờ thay đổi mà chỉ là lớn hơn thôi !

-Thứ hai , hai con người này , họ không giống với những thuyền bè hay chiếm hạm khác như : NamJin/Vkook ; 2Seok/Taegi , .... . Ánh mắt của họ trao cho nhau là thứ tình yêu quá đỗi lớn , nó đơn giản , nó không cầu kì , nhưng bên trong nó là một thế giới tình yêu đầy muôn màu . ( tôi ví dụ nhé : một gia đình trông rất đẹp và trông rất hạnh phúc nhưng thực sự thì gia đình đó không hạnh phúc một chút nào ) Ánh mắt chan chứa , đầy tình yêu thương . Những thứ đơn giản nhất luôn là thứ ấm áp nhất !

2. Những moment tỏ tình gián tiếp (+trực tiếp)

-TaeJin thực ra đã tỏ tình gián tiếp nhau quá nhiều lần , như cái chỉ tay trong I Definitely You (Even If I Die It's you) và Best of me (cái này PT. nào đó mình sẽ cho mọi người thấy ) . Hoặc là tỏ tình nhau bằng một bài hát trong fansign , Taehyung hát một đoạn "You could be my.." (anh sẽ là của em/bạn sẽ là của tôi) . Đoạn tỏ tình này rất là rất là đáng yêu ! Đây là cái đoạn tôi thích thứ hai sau cái hồi MAMA 2016 . Và còn rất rất nhiều nữa chứ không riêng lẻ những moment này .

-Các bạn có nhớ cái video hồi Bangtan mới debut không ? V đã quay camera đó . Khi phỏng vấn Jin

"Jin-hyung ! Hyung thích gì ?"

"Hyung thích ăn !"

"Hyung chỉ thích ăn thôi sao ?"

"Không ! Hyung thích em nữa !"

Rõ là có gì đó mờ ám . Đây là một lời tỏ tình trực tiếp trước ống kính camera . Sau câu nói của Jin , tôi bị high quá mức . Ngay từ lúc đầu , lúc tôi tập tành xem các moment TaeJin , đến khi tôi coi được video này . Tôi khá là hoang mang , vì tôi đã suy nghĩ theo hai hướng :

+Thích 1 : Thích theo kiểu một tình anh em .

+Thích 2 : Thích theo kiểu là người yêu của nhau .

Tôi lúc đó không biết phải nói gì hết , cứ tua đi tua lại . Sau bao nhiêu lần tua , tôi mới biết đây là lời tỏ tình

-Tiếp theo , là trong buổi phỏng vấn ở Nhật , khi họ hỏi bạn cảm thấy như thế nào về người anh cả Jin ?

Taehyung : Em thích Jin-hyung nhất ! (...)

Em thích Jin-hyung nhất ư ? Cái này cũng tương tự như trên , mình cũng hoang mang lắm . Thích kiểu idol or Thích người yêu ?? Mình lúc non trẻ cũng xem đi xem lại rồi nhưng chẳng biết nó có ý nghĩa gì ? Tỏ tình gián tiếp với mọi người ?! . Nhưng mình rất chi là thích cái moment này .
Theo cái video đó , mình còn để ý bạn Tae có ý nghĩ như thế nào trên đôi mắt , hóa ra là một ánh mắt dịu dàng , chẳng biết được cái sự dịu dàng ấy đến từ đâu . Nhưng theo mình nghĩ là vì say đắm với anh người yêu nên mới có sự dịu dàng trong đó . Nó quá ư là dễ chịu .
Còn nữa , trong khi mọi người bình luận về anh Jin , bạn Tae còn nói hết lời lẽ tốt đẹp từ anh ấy nữa . Có lẽ bạn Tae chỉ muốn show ra vẻ tốt đẹp của anh người yêu nó sáng thế nào nhỉ ? Thật tự hào khi anh người yêu của mình có nhiều điểm tốt đẹp nhỉ , còn đáng yêu và.. Worldwide handsome thì còn gì bằng . Đúng là đáng gờm .

-Cái này là một hành động tỏ tình chứ không phải nói nữa , Taehyung cầm trên tay một hoa hồng quỳ xuống trước mặt Jin , bạn Tae quỳ cho đến khi Jin nhận lấy . Thật bất ngờ khi đây là concert . Đúng là bạn Tae , gan lì không sợ fan nhìn thấy mà cho fan thấy luôn !.

-Trong buổi phỏng vấn của Bangtan rất rất lâu trước đây , có hai hũ giấm bay vèo vèo buổi phổng vấn đó . Để mình kể cho mọi người nghe :

Q : Jin , em thân với ai nhất ?

Jin : Em đều thân với cả nhóm nhưng em thân với JungKook nhất ạ !

Jimin : (giấm 1) nhưng em ngày nào cũng chăm sóc em ấy !

V : (giấm 2) Nhưng Jin-hyung thích em !

"Một tình yêu tam giác" =)))))))))

Tui coi cái này là tui shock lắm đó mấy bạn ạ , vừa có KookMin vừa có TaeJin . Nhưng mình sẽ nói về TaeJin vì đây là fic TaeJin . "Nhưng hyung ấy thích em !" . Đây là câu có hàm ý đó nha mọi người , kèm theo giấm chua nữa ~ Hyung ấy thích em ? Thích hay yêu ? Thích kiểu nào ? Đây là những câu hỏi tôi muốn hỏi bạn Tae . Dù sao cũng phải diễn chứ , tém tém lại , cớ sao bạn Tae lại bộc lộ ra hết cảm xúc của mình như vậy .? Giấm gián tiếp thôi chứ đừng giấm trực tiếp anh nha .

- Jin từng bảo "Mình thân với V nhất !" Lúc đầu tôi không biết nói sao nữa . "thân" , lại là hai kiểu đó . cái phần này gây cho tôi sát thương hoang mang cao nhất . Hồi ấy tôi không biết đâu , nhưng cũng biết chút chút đó . Nói chung là ừ thì phải thân với người yêu chứ anh , hông lẽ thân với bạn thân của Taehyung , Jimin ?! .

Còn rất rất nhiều mà mình kể không hết đâu ahuhu TwT

3.Nhiều lúc cả hai cứ u mê nhau không lối thoát

-Trong một chương trình nào đó , mình không rõ , trong video , bạn Jin bạn làm những hành động khiến anh em Bangtan cười muốn nội thương thì bạn Tae , bạn nhìn Jin , cả nụ cười chỉ là một ánh nắng dịu dàng thôi !!!!!!. Trời ơi , cái này là bị u mê lắm rồi đó !!!!! Thưa ngài.. Kim U Mê . Tôi hơi bó tay với anh rồi ngài Kim U Mê , mắt thì toàn là JinJin , miệng thì cho người ta thấy cái dịu dàng . *Camera* vẫn không để ý . Chứng tỏ bạn Tae không sợ bất cứ cái gì cho dù trước mặt camera .

-Rồi cái hôm AAA , Jin đang nhận giải mà ổng cười toe toét luôn . Dấu hiệu 'cười' đó nha mọi người . Ổng thì lúc nào chẳng nhìn Jin .

- Nhưng có lúc người anh lại đi u mê người em của mình nữa . Cái này mình có coi , Tae làm việc khác , không có chú ý tới anh nữa nhưng anh thì luôn hướng mắt về người em yêu của mình . Đây là ít lần Jin chủ động nhìn Tae đó ha .

4. Những drama sân khấu concert

TaeJin của chúng ta có rất nhiều drama tình cảm trên sân khấu đấy nhé , chẳng hạn như sân khấu DNA , So What .........

Mình nhớ không nhầm , trên sân khấu DNA , khi họ tạo thành mắc xích DNA thì Tae liếc sang Jin rồi cười . ( Hổng chịu nổi nha )
Sau đó là nựng cằm anh người yêu . (Liêm sỉ !!!!!!!!)
Tiếp nữa là dựa đầu vào vai anh (thôi nha !)

Và : BOSS chính là cái ôm cuối concert :))

Lúc thì cười toe toét vì được anh ôm - Lúc thì mặt trầm lại (?)

Còn 1 cái concert nữa . Đang mặt mệt mỏi mà Jin chạm vào Tae phát mặt cười toét luôn . Tôi quỳ ! Tôi quỳ thật sự !

Còn sân khấu So What , tới đoạn line hai người gần nhau là chạy lại với nhau , cụng đầu các kiểu . Hai người này không tỏ tình là không được nhé các bạn !

(1673 từ :)))) )

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net