* NGHIỆP TỤ *

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thưa quý dị , em xin bóc phốt 1 con quỷ nhỏ chửi xong xóa bình luận :) Chửi về TaeJin chúng ta đó . Và em đã phải chép lại rồi đưa lên mọi người xem đề phòng nó xóa bình luận rồi em không phốt được . Em nghiệp lắm rồi .

1. Tae///Jin là cái thứ gì chứ ? Chẳng bằng một moment Vkook nhà tao .

Chị nói cho cưng biết , TaeJin còn cả đống moment biển khơi á :) vậy cưng nghĩ 1 = 10 sao ? Học toán chưa kĩ hả cô bé ? Cô dạy bé là 1 = 10 hả ? Ngu si đần độn vừa vừa phải phải thôi nha bé . Bé nghĩ fandom V////kook nhà các bé lớn vừa có fandom lịch sự nhá ! . Bé trẻ trâu vừa thôi nha

2. Tao 2k8 nè mày làm gì tao con đĩ chó ?

Giỡn mặt hả bé ? Chị 2k5 mà bé dám nói chị là mày với tao sao ? Cha mẹ dạy cưng kiểu đó à ? Chị đéo hiểu kiểu gì tại sao cha mẹ cưng có thể sinh bé ra cho tốn công nuôi dưỡng đó :) . Cho chị đây cười nhạt một phát vào mặt em nha em gái .

3. Địt mẹ mày con lồn , mày hỗn láo như cức ấy . Vkook là thật nha con đĩ

Ủa mắc cười , cức nó đâu có nói được đâu mà hỗn với chả láo ? Mà chị hỗn láo với em hồi nào :) có em hỗn láo với chị đây thì có . Sao cưng biết V//////kook là thật ? Họ công khai lúc nào :)))) . Cưng có biết Tae mang skinship không?
Ừm :) V có thể ghép với Hope tạo thành Vope , V có thể ghép với YoonGi tạo thành TaeGi . Mắc cười nhất là cưng nghĩ chỉ có nhà cưng là có moment :) hài quá cưng ạ.

4. Moment chúng mày tao đéo quan tâm vì moment chúng mày như lồn

Moment nhà tụi chị như lồn thì chắc moment nhà em như đ** b*** (ở đây tôi che vì nó tục tĩu) . Bé nhìn thấy vật thể 'moment' rồi hay sao mà bé biết như lồn ? :)))

5. Đụ mẹ mày , Tae đéo có yêu Jin đâu !

Hahahaha =))))))))) không yêu mà nhìn nhau hoài sao :) không yêu mà đi ghen sao ? Không yêu mà chăm sóc Jin kĩ càng vậy sao?? Không yêu mà tự nhiên lấy bánh kem bỏ vô miệng mình là sao ? Não của em đi đâu rồi ? Chắc em không biết hành động người ta yêu mình đâu nhỉ :) TaeJin có cả tá dấu hiệu đó cơ

6. Xạo lồn !

Ủa tự nhiên bảo chị xạo lồn :) chị nói thật mà ? Bé giỏi thì xem mấy video mmt TaeJin đi :) óc chó mà còn sủa như đúng rồi !

_

Tôi thề tôi tức đỏ mặt luôn ấy :) Bé nó xóa lúc nào rồi . Bé vui tính thật đấy .
Mình có ghi nickk ẻm nhưng ngta bảo ko tồn tại nên tôi khá tức . Chẳng biết kiếm đâu .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net