PT.1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hello everbody !

Hẳn mọi người là TaeJinstan như mình nhỉ ? :>> mình sẽ phân tích kĩ lưỡng để cho các bạn thấy độ "REAL" của họ kinh khủng đến nhường nào .

1. Moment đầu tiên khi Jin đỗ đại học
Hẳn các TaeJinstan đều biết cái này chứ ? Thật ra cái này chính là cái moment huyền thoại đó , nếu bạn nào không biết thì ... À thôi , bỏ qua .
Lúc này dường như miệng Jin đang dính bánh kem , và cậu Tae đã lấy tay quẹt miếng bánh kem đó rồi ăn ngon lành =))))) thiệt chứ hồi đầu tui làm TaeJinstan coi cái này mấy chục lần mà ôm đầu hét á trời =)))) . Vâng , đây là hành động chỉ dành riêng cho 'tình yêu' vì đối với tình cảm anh em thì cậu Tae cũng đâu làm thế làm gì , và cái đôi mắt say đắm của cậu Tae đã cho biết những gì rồi , nhìn Jin say đắm , không lối thoát >< Trời ơi bạn Tae , đừng khiến con timm tui gào thét chứ ~
•Nói tóm lại , mọi người nhìn thấy biểu cảm của Chim Chim và Monie chứ ? Nếu bạn hiểu thì biểu cảm của bạn Chim rất lo lắng , mặc dù bạn Chim nở nụ cười tươi nhưng bạn thấy đấy , nó rất là gượng gạo . Còn Monie thì kiểu "Tae Tae !! Rút tay lại đi Tae !!" . Anh Monie là trưởng nhóm mà :>> làm sao để mấy bạn làm bậy trước mặt mọi ARMY cơ chứ đúng không ? .
• Nếu anh em mà làm thế thì ... Có hơi kì đúng không ? Đó là điều bất lịch sự , là điều thiếu lễ độ đó nhé ! .

2. Moment thứ hai

Tiếp theo là cái bảo vệ từ V cho Jin-hyung của mình , mọi người thì bảo anh già nhưng V đã bảo rằng "Hãy ngừng bảo anh ấy già đi ! Anh ấy còn đang ở độ tuổi (nở hoa) ." Blooming ở đây hình như là nở hoa thì phải mình không biết mình có dịch đúng hay không .
•Nếu bạn nghĩ , đây chính là em bảo vệ anh bình thường mà thôi , nhưng hãy nghĩ lại đi ! Một đứa em làm sao mà tự nhiên không không đi bảo vệ anh cả chứ ? Mà V còn đang ở độ tuổi nghịch phá , nếu không có gì thì cậu chỉ cần lờ đi là được cần gì phải bảo vệ anh ?
• Cái này cũng là cái ánh nhìn của Monie , như kiểu là "trời ơi Tae , bảo vệ quá lố rồi đó !" kiểu kiểu như vậy :)) .

3. Moment thứ ba (bổ sung)

Trời ơi không những quẹt bánh kem và bảo vệ anh Jin đâuu.

V: "Anh là người đẹp trai nhất"
J : "đúng vậy"

Trời ơi , anh em đâu có phải tự nhiên dễ dàng gì mà khen nhau . Không phải là không có ai khen đâu nha , mình chỉ xét vào vấn đề khi anh vừa đỗ đại học , ai cũng bảo Jin già và rồi cậu Tae đứng lên bảo vệ ? Rồi còn một mình khen Jin nữa ??
Ối giồi ôi , bạn Tae cưng bạn Jin quá đi ><

Mọi người nhận xét giùm mình đii.. Đừng lặng immm................. Bình luận để cứu con ngu này đi huhu :((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net