PT.17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

CoMe BaCk To TaEjIn HoUsE ! :))

:

Trời đất ơi :)) đút cho nhau ăn đó !
Thực ra hành động này với anh em là chuyện 'khá' bình thường nhưng.. Mình nghĩ bạn Tae cũng có thể lấy hộp kem từ tay bạn Jin múc ăn cũng được cơ mà ? Tay phải của bạn Tae không làm gì hết kìa ? .
Mình không nhớ cái video nó xảy ra chuyện gì cơ mà mình sẽ xét theo hai hướng :
  1. Nếu bạn Tae muốn ăn , bạn ấy vẫn có thể lấy hộp kem từ tay bạn Jin để ăn . Thường thì người ta không muốn đút ăn vì ( họ đã lớn và họ có tay ăn <?> ) cơ mà Tae đã lớn rồi còn để Jin đút ăn <?>
2. Nếu Jin muốn đút bạn Tae ăn , tức là cho bạn Tae ăn (là tình nguyện) thì điều này là rất thấp . Cơ mà nếu bạn Jin tình nguyện ... ... .. (Cơ mà quên mất mình nói gì rồi :(( )

Bạn Tae nằm ngủ ngon lành trên đùi Jin , Và bạn Jin quấn lấy Tae ~~
Thực sự thì cái này... Khá là khó để giải thích cho các bạn :( . Ừm.. Nằm trên đùi Jin - Vì đùi Jin là chiếc gối duy nhất trên hàng ghế và nằm xuống ghế dài rất là khó ngủ . cái vòng tay thì đương nhiên là phải đặt ở đó rồi ! Vì sao ? Vì để trên chỗ này thì sẽ thoải mái hơn .
Nói chung đây sẽ chỉ là moment nhỏ thôi.. Vì nó rất rất là khó để giải thích ấy ạ . Mong mọi người thông cảm :(

Cái này dễ giải thích hơn tấm trên nhiều nè ! Thực ra cái ánh mắt cùng cái miệng của V đều liên quan hết .
Như PT.16 trước mình đã từng nói rằng :

Nếu một người nào đó nhìn bạn , dù bạn có quan tâm hay không , thì người đó vẫn sẽ tập trung nhìn bạn bằng đôi mắt đặc biệt ( u mê )

Nếu bạn không làm gì , mà người con trai bên cạnh bạn đột nhiên cười , không vì một lí do nào , tức là người ấy thích bạn”
Ừm .. Đúng rồi đó ! Đây là một ví dụ cho hai câu nói này ! Đây là dấu hiệu một phần cho người nào đó thích bạn đó ! ^^
Bức ảnh có tận hai dấu hiệu thì bạn biết Tae u mê Jin cỡ nào rồi ! ^^ Miệng bạn Tae cks phần nhếch lên , nó như dạng nụ cười nếu bạn hiểu nó . Miệng muốn cong lên vì cười rồi đó ! (Cái này giải thích cho bạn nào không biết Tae cười ở đoạn nào)

Thực ra đoạn đầu bức ảnh mình đã nghĩ rằng : "(Tae tưởng Jin nhìn mình với một ánh mắt nên cậu đã nhìn sang chỗ khác), nhưng không phải , cậu nhìn lại và cậu biết được Jin không hề nhìn mình mà Jin tập trung nhìn xuống phần dưới sân khấu hoặc tập trung về phía khán giả , vì điều này cậu lợi dụng cơ hội tập trung vào Jin"

Cũng có thể là như vậy , nếu đúng là như thế thì từ đoạn '(.........)' thì nằm trong 1. điều mà mình nói với các bạn trong PT.16

Nhắc lại : "Nếu bạn và người mà bạn thích chạm nhau bằng ánh mắt , hai người sẽ tự động nhìn sang chỗ khác" Nó là phản ứng của cơ thể bạn đó nhé .

Thấy chứ ? Họ có quá nhiều dấu hiệu thích nhau ! Không phải bình thường đâu ^^

Ở một diễn biến khác :         =)))))))

Tôi không biết , tôi không muốn biết !!! À thôi biết rồi :)))

Trời ơi :)) bạn Tae nhìn về......... (!!!!) Jin đó :( :)) mấy bạn nào trong sáng thì đừng đo ánh mắt làm gì ha .. Đừng có "Tắt đèn - Ngô Tất Tố" nghe hông ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net