PT.2 ÁNH MẮT

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello !

Lại quay trở lại đi phân tích tiếp >< mọi người thấy cái tiêu đề chứ ? Vậy là mọi người biết PT này sẽ phân tích cái gì rồi chứ ha?
Ánh mắt .
Trong tất cả các thuyền bè trong BangTan . Là V ship với một ai đó đó ha (Vkook , Vope , Vmin hoặc TaeGi ..) vốn V là người mang skinship rồi ! Có thể ship thuyền bè với bất kì ai . Nhưng !.. Điều đáng chú ý là ! Ánh mắt của V cho Jin mới là đặc biệt nhất ! Vì sao ? Trong ánh mắt của V có sự ấm áp dịu dàng , cưng chiều , yêu mến sóc nhỏ của mình >< được rồi , hãy nhìn xuống những tấm ảnh dưới đây

Vốn không chỉ có sự dịu dành từ cậu Tae mà còn cho chúng ta thấy rằng cậu đang u mê sóc nhỏ như thế nào ! Không rời mắt khỏi anh luôn đó ! Pic đầu còn nhìn sóc nhỏ rồi cười :> thực sự ánh nhìn pic đầu rõ dễ gặp nhất ! Dễ hiểu nhất ! .
Một nụ cười dịu dàng đi kèm cùng ánh mắt cưng chiều , ây da ~ :> có vẻ như tôi phải nhảy lầu chết vì nụ cười này aaaaa.. Họ làm tôi phát cuồng rồi đó ><
Pic hai thì khá khó hiểu một chút , nhưng điều đó không thể che giấu được cảm xúc trong đôi mắt của cậu Tae :)) thấy đôi mắt cậu Tae chĩa vào ai chứ nè ?mặc dù anh đang nhìn vào chỗ khác nhưng bạn Tae vẫn cứ lấy mắt bám theo anh không rời.
Pic cuối nhá :)).... Vừa thể hiện được điều gì mà đúng không ? Đồ đôi + ánh mắt , nhưng PT này mình sẽ không nói về đồ , mình sẽ phân tích cái ánh mắt của bạn Tae .
Ánh mắt của cậu Tae cũng đang nhìn Sóc nhỏ nhà cậu ấy mà :> cái miệng hơi cười kia nha , ánh mắt chỉ thị độ u mê trong cậu Tae rồi , cực kì u mê như cách mình u mê TaeJin vậy .. Không ai có thể bẻ mình sang thuyền khác được đâu nha !! NO NEVERRRRRRRRRRRR !!!!!!!!! Ánh mắt u mê , cách nhìn của người đang yêu y hệt như đôi mắt của cậu Tae lúc này vậy . Ai dà ! Ngập cẩu lương quá đi huhu..

Xin ý kiến xin ý kiến ........ ĐỪNG LẶNG IMMMMMM MÀ........ tội con ngáo này lắm huhu :<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net