PT.4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello !

Lại đi phân tích nha ! :) hẳn mọi người đã biết , So What đã trở thành thánh ca của TaeJin của ít năm trước , mỗi lần concert , tới cái khúc có line gần nhau , là xuất hiện cảnh tượng hoa đào cho các TaeJins :)) mình lúc đó điên cuồng không thể chịu nổi >< phải nói là lúc đó mình như con tâm thần á :))))))

Bỏ qua chuyện đó , hãy xem bức ảnh này

Ban đầu là như thế này ! :)) và rồi.....

Trời ơi , :)) mấy bạn nào xem hết tất cả mọi concert So What của các anh nhà thì chắc phải quen cái moment này rồi đi !.
Ban đầu , bạn Tae đang nhìn bạn Jin rất rất là say đắm luôn :)) rồi tự nhiên chu môi ra :)) giống như báo hiệu cho bạn Jin càn phải hun nhau đây mà :))) dù sao thì trông bạn Tae rất chi là đáng yêu luôn <33
Cùng những cái cụng đầu vô cùng vô cùng dễ thương :

Ở đây mình không đăng hết hình được , nếu bạn coi hết tất cả So What concert thì .! Tae luôn có cái nhìn đặc biệt cho Jin khiến con dân gào thét :)) như me !! Và .. Mỗi lần như thế này Jin đều chạy tới chỗ Tae :)) còn Tae thì vui hết sảy , cậu Tae thậm chí đâu có đẩy Jin ra =)) đôi khi lại kéo cằm ổng lên nữa cơ , cái khúc concert tấm cuối chẳng hạn . :))) nó còn chiếu trên màn hình lớn mà hai ông cứ tán tỉnh nhau :))) chịu .
Cái PT này k rõ ràng cho lắm , mong mấy thím hiểu (*꒦ິ꒳꒦ີ)

....
....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net