PT.5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello I'm back !

Chúng ta lại chạy hướng đến moments từ TaeJin tiếp thôi >.• Phần này sẽ liên quan đến sân khấu khi hai người họ hát 'Even if I die , it's you' nha !

1. NỤ CƯỜI KHÁ NHAM HIỂM CỦA TAE TAE

Trong hình ảnh , mình không biết có đang nhầm lẫn hay không vì không thấy rõ khuôn mặt bạn Tae cho lắm nhưng mình chắc chắn đã thấy cái nụ cười nham hiểm của bạn Tae rồi ! Lúc nãy bạn Tae có nhìn sang bạn Jin , có ý đồ gì đây hả bạn Tae ?

2. (QUAN TRỌNG) CỬ CHỈ TAY CỦA BẠN TAE CHỈ CHO JIN

Không những chỉ 1 lần dùng cử chỉ đó cho Jin đâu ! Là 2 ! !! .

   "It's gonna be you"

Là khúc hát của bạn Tae , vậy thì sao ? bây giờ cùng mình tìm hiểu đã nhé !
•mình nhớ không nhầm cái tên của bài hát này dịch ra thì chẳng ý nghĩ gì đúng không nè ? Vậy thì nếu bạn hiểu theo nghĩa của nó tức là
  "Tôi sẽ (bảo vệ) bạn" hoặc có nghĩa hơn "Tôi sẽ chết để bảo vệ bạn"
Vậy thì câu hát trên sẽ hoàn toàn có nghĩa so với phần tên bài hát : "Tôi sẽ chết để bảo vệ người , chính là bạn đó !"
Tuy hơi sai nhưng nó kiểu đại loại như thế , và khúc hát này đã chỉ về phía Jin , đã thể hiện ra rằng người mà bạn Tae sẽ bảo vệ chính là cậu , Jin .

3. Cái nựng cằm qua lại

Bạn thấy đấy ! Pic 1 là bạn Tae đã nựng cằm bạn Jin trước mặt công chúng , ở phần này ARMY có mặt ở đó hét rất rất là to :)) (chắc cũng TaeJinstan đây) , hành động này quá là thân mật rồi đi , tại sao bạn Tae lại làm điều đó ? Thể hiện là hai bạn là người yêu của nhau ư ? Khá đúng chứ ?
Pic cuối là bạn Tae đã ngẩng đầu lên , thì bạn phải hiểu rằng bạn Tae là đang muốn bạn Jin nựng cằm cho bạn ấy đó =)))))) mà bạn Jin đâu có dễ mà lộ ra như vậy ? Bạn Jin thường khép kín các mối quan hệ người yêu như thế này :))) , bạn Jin còn là người dễ ngại mà ? Điều đó chứng minh cho việc hai bạn đang đu đưa trong 'bóng tối' =)))))

Ồ lá la , thanks you to banhbao02 nha (灬º‿º灬)♡ cảm ơn bạn yêu đã ủng hộ mình ♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net