Chap 5: HỌC TRÒ CƯNG

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cháttt...."

-" Đó là cảnh cáo. Đừng bao gìơ chỉ tay vào mặt tôi và cũng không được đụng vào người tôi, nhất là đầu của tôi, lũ dơ bẩn!" - nó bực tức, còn hắn thì toát mồ hôi hột.

Ả ôm mặt. Hai con nhỏ đi sau ả, tóc mỗi con nhuộm một màu, son môi đỏ chét tiến tới hét:

-" Ê con kia, mi dám đánh đại tỷ hả, mi nói ai dơ bẩn? Mi nghĩ mi có giá lắm sao? Gì mà đừng đụng vào đầu? Bộ đầu mi chứa kim cương hả nhóc? Khôn hồn thì quỳ xuống xin lỗi, tụi chị tha cho nhá....Áaaa...."

Cả căn tin đang ồn ào chợt im phăn phắt. Hai "ác ma học đường", cô giám thị "thần thánh" và thầy hiệu trưởng "vui tánh", mỗi người cầm một cây thước, đánh mỗi đứa kia một cái.

-" Các em học trò thân yêu, khi nào các em đạt giải Nhất môn Toán, Nhì Ngữ Văn, Nhất Vật Lý, Nhất Anh Văn quốc gia hoặc ít nhất thì cũng là học sinh giỏi nhất cái trường này, thì chúng ta sẽ tính sau. Còn bây gìơ, CẤM ĐỤNG VÀO CÁI ĐẦU THIÊN TÀI CỦA BĂNG NHIIIIIIIII" - hai ông bà vừa hét vừa gõ thước, tỏa ám khí dày đặc cả căn tin.

Hắn thừa dịp *kều kều* ông hiệu trưởng:

-" Ai đụng vào thì trảm đi thầy"

Ông thầy gật gù :

-" Đúng đúng...."

*quay qua bà cô*, cười hắc ám:

-" Cô bổ sung vào bộ luật trường mình: ai đụng vào đầu, tóc, túm lại là làm tổn hại Băng Nhi, sẽ bị lau nhà vệ sinh, cắt cỏ sân bóng, nhặt rác sân trường một tuần..... À còn bị hạ một bậc hạnh kiểm, vi phạm quá hoặc bằng hai lần sẽ bị đình chỉ học một tuần..."

Nó ngoài mặt tỏ ra bức rứt can ngăn ổng bả, trong lòng thì cười gian xảo: " Há há, chết chưa con". Hắn đứng bên cũng bụm miệng cười. Đụng vào bạn thân của hắn hậu quả thật là khó lường a....

Đám kia mặt mày túi sầm, len lén trốn đi. Nhưng làm sao qua được mắt nó. Nó giả bộ ngây thơ hỏi lớn:

-" Ủa, mấy bạn đi đâu vậy? Đợi mình đi với!"

Và kết quả là đám con gái đó bị hai "sát thủ" túm lại, vinh dự được lên uống trà tâm sự chuyện đời cùng ông hiệu trưởng uyên bác đáng kính của chúng ta. Còn thủ phạm thì vẫn thảnh thơi ngồi xếp quyền trượng (cho nó đủ bộ ạ). Sau sự việc đó, hắn bắt nó đền bù cái vương miện hường phấn (oan nghiệt). Và gìơ hot boy của chúng ta đang chạy tung tăng khắp lớp khoe cái vương miện mới (hố hố).

*******************

Tiểu Miêu = ̄ω ̄=

Đã in dấu dép.

Klq nhưng chap này nó nhảm thật ạ (ToT)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net