Chap 8: QUEEN & KING (1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó và hắn cùng nhau đi quanh hội trường chào các bạn, mỗi nơi lại dừng lại "tám một tí", thấy cặp nào đang cầm tay nhau tình cảm là nhảy vào phá, phá cho tan nát luôn +_+ Sự nghiệp phá rối của cặp đôi có lẽ vẫn tiếp tục nếu không bị bạn MC ngăn cản:

- " Sau đây sẽ là phần mà mọi người đều mong đợi.... đó là phần bầu chọn King & Queen của trường ta..... Sau đây, tôi xin mời sáu cặp đôi đại diện cho sáu lớp 9 bước lên sân khấu..."

Từng cặp một bước lên, lúc MC đọc đến tên hắn và nó, cả hội trường vỡ òa như gặp minh tinh điện ảnh. Nó lắc đầu ngán ngẩm -"tên này mới vào trường mà fan đông khiếp" (t/g: dạ chị fan chị cũng đông lắm ạ, cỡ nửa cái trường chớ không ít đâu)

Nó và hắn trở lại với gương mặt lạnh lùng, vô tình càng tôn lên những đường nét đẹp như tạc tượng của họ. Hắn hớn hở vẫy tay như hoàng tử  ̄﹏ ̄ còn nó vẫn làm mặt lạnh chỉ khẽ nhích môi...

(T/g: thôi bỏ phần giới thiệu từng cặp nghen mấy đứa, nhát quá  ̄ω ̄ )

-".... vân, các bạn cũng đã biết tên của các thiên thần đứng đây rồi phải không ạ? Bây gìơ, các bạn sẽ được phát mỗi người một tờ giấy, các bạn bầu cho học sinh nào trong mười hai người trên đây thì ghi tên vào tờ giấy. Các bạn nữ sẽ bầu cho King và ngược lại... CÁC BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CÙNG TÌM RA KING & QUEEN CỦA ĐÊM NAY CHƯA??? " - cậu MC hú thét -O-

-" Rồiiiiiiiiiii " - cả hội trường hú thi với cậu MC  ̄0 ̄

Rất nhanh chóng, phiếu bầu được đưa đến tay mọi học sinh trong hội trường.

-" Ê chắc chắn Thảo Ly là Queen rồi" - nam sinh 1

-" Thảo Ly sao đẹp bằng Băng nhi được" - nam sinh 2

- " Băng Nhi của tao là nữ hoàng của cái trường này rồi, nói gì cho nhiều" - nam sinh 3

- " King thì chắc chắn là Hải Thành rồi" - nữ sinh 1

-" Đúng đúng, hoàng tử Thành là số một" - nữ sinh 2

.......vân vân.....

Sau một hồi "tranh luận" tất cả phiếu bầu cũng nằm ngoan ngoãn trong thùng rác ( á lộn, thùng phiếu  ̄ 3 ̄ )

Trong lúc đợi kiểm phiếu, nó và hắn len lén chạy qua khu bánh ngọt ăn vụng Q_Q. Có đủ loại đồ ngọt, từ macaroon, cheese cake, su kem,.... Còn có cả kẹo bông, trà sữa, soda, ....mây mây.... Nói chung là toàn món nó thích ( tất nhiên vì bả là người lên danh sách thức ăn mà )

Ha đứa nó nhào vô ăn như bị bỏ đói lâu ngày -_-||. Trong vòng chưa đầy một bài nhạc, gần nửa số thức ăn dành cho mấy nghìn học sinh trường Star đã bốc hơi một cách bí ẩn, không còn chút dấu vết ( chém đó mấy đứa ).

-----------------------

Giọng bạn MC thân thiện của chúng ta lại oang oang:

- " Sau đây là kết quả kiểm phiếu.... King của lễ hội hôm nay, có số phiếu bầu là 987, chiếm gần hết số phiếu bầu cho hạng mục King... đó chính là... PHẠM HẢI THÀNH..."

MC vừa dứt lời, một loạt tiếng hú thét, vỗ tay, hò hét vang lên. Hắn bước lên sân khấu, nở nụ cười tỏa nắng làm nữ sinh đổ hàng loạt. Bao nhiêu ánh mắt trái tim bắn chíu chíu về phía hắn.

MC lại tiếp tục công bố:

- " Và QUEEN của ngày hôm nay, chính là... DƯƠNG NGỌC BĂNG NHI ... mời bạn bước lên sân khấu.."

Nó bước đến, nháy mắt cười với hắn. Hắn cũng cười lại với nó. Hai đứa đứng cạnh nhau vô cùng đẹp đôi, khí chất cao quý của Dương tiểu thư và Phạm công tử thực sự vô cùng dọa người, ( xém ) bức chết cậu MC đứng cạnh ~T_T~ . Ông thầy hiệu trưởng và bà cô giám thị trao vương miện cho hai đứa, xong việc còn kéo hai đứa nó lại seo - fì (selfie) một tấm post facebook ﹋o﹋

...........trở lại vấn đề chính.....

Sau khi hai ông bà già vừa chụp ảnh xong, lui về hậu trường, cả sân trường bỗng rần rần lên..

"Hôn đi..."

"Đúng rồi hun nhau đê"

"Hun đi hun đi"

******************

Tiểu Miêu

Đã in dấu dép = ̄ω ̄=

P/s: ta thấy cái chap này cứ như cậu MC là nhân vật chính. Giọng oang oang từ đầu tới gìơ (khộ lắm cơ)  ̄﹏ ̄

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net