Chương 13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


  Nhìn qua thì cảm thấy tốc độ và kĩ thuật thì giống nhau nhưng ai tinh ý thì sẽ nhìn thấy xe nó đang từ từ áp sát đẩy xe kia ra khỏi đường đua . Cũng chính từ lúc xe kia đi lệch khỏi quỹ đạo vốn  có mà nó tăng ga vọt lên trước bỏ lại xe kia 1 đoạn khá xa . Vậy là xe nó về đích trước tiếng hò reo của mọi người .

- Thế nào - nó gạt chống xe trước mặt 3 người .

- Nhóc à , càng ngày trình độ càng lên level rồi đấy - Thiên dơ ngón cái lên tán dương .

- May mà mình không đua với nó không thì đã được 1 bụng xấu hổ rồi - Quế Chi đứng đằng sau nói nhỏ nhưng vẫn bị nó nghe được , nó chả nói gì chỉ nhếch mép cười .'

- Nữ quái đua xe - Thiên Hạo giọng nói âm lãnh vang lên .

-  Qúa khen - nó gật đầu .

- Đến bar đi - nó suy tư 1 hồi rồi nói .

- Đi nào - đồng thanh hô to .

- Này em - có người gọi nó .

 Nó không quay lại vì nó đâu phải tên ' này ' đâu , vừa gạt chống xe lên thì lại có người gọi tên nó nhưng lúc nó quay lại thì chẳng thấy ai quen lên đi tiếp . 1 chiếc xe chặn ngang xe nó lại , nó không xuống xe , không nói gì chỉ nhếch môi tạo thành đường cong hoàn mĩ .

- Cho anh làm quen em nhé - người đó chìa tay ra trước mặt nó .

- Why should i give him acquainted ( tại sao tôi phải cho anh làm quen )  - nó nói 1 câu tiếng anh mà âm điệu không mấy ấm áp .

- He likes (anh thích ) - chàng trai đó mỉm cười đáp lại .

- Unfortunately she had a boy friend ( thật không may cô ấy đã có bạn trai )- Thiên Hạo nghe thấy chàng kia muốn làm quen nó mà trong người nhộn nhạo cả lên , lên mới tiến đến ôm eo nó báo đạo nói .

- Oh no problem . I still have the right to pursue . Good bye and see you again ( không vấn đề , tôi vẫn có quyền theo đuổi , tạm biệt và hẹn gặp lại )- chàng trai đó không lấy gì làm ngạc nhiên khi thấy hắn nói vậy mà trái lại anh ta còn điềm tĩnh trả lời .

- Ôi chúa ơi cho con hỏi tại sao lại có người mặt dày hàng ki lô mét như vậy - Quế Chi há hốc mồm gọi chúa khi nghe chàng trai kia nói xong .

- Bỏ tay ra được rồi , ôm thêm nữa mất tiền thuế đấy - nó đánh vào cánh tay đang dính chặt trên eo nó .

-Hì hì quên - Thiên Hạo rụt tay lại ngượng ngùng nói .

  Sau khi giải quyết xong cái vấn đề cho làm quen hay không thì 4 đứa , 4 chiếc moto lao vun vút trên đường đến bar Lush X . Đó luôn là phong cách của nữ bang chủ bang Blood-thirst evil , những cuộc vui đua xe đi qua thì địa điểm đến tiếp theo sẽ là quán bar của nó và hôm nay cũng không ngoại lệ.

- Chị 2 chị 3 , hôm nay còn có cả anh Thiên nữa chứ - Bun xí xớn chạy ra chào .

- Dạo này thế nào , nhóc vẫn khỏe chứ - Thiên xoa đầu Bun hỏi .

- Vẫn khỏe ạ - Bun ngoan ngoãn trả lời .

- Mà làm gì toe toét thế kia - Chi  nhìn bản mặt của Bun hỏi 

- Người yêu em hôm nay nó về , Thiên Thanh đấy chị - Bun sung sướng đáp .

- Hôm nay về á , hahaha - Quế Chi nghe xong mà bật cười khiến Bun khó hiểu .

- Dẫn bọn anh đến chỗ con bé đi - Thiên Hạo nói .

- Ơ anh Hạo anh cũng ở đây ạ - Bun ngạc nhiên .

- Anh mới về - hắn gật đầu .

 Bun dẫn 4 người bọn nó đến chỗ Thiên Thanh , nơi cô bé đang vui chơi ca hát mà không biết có ánh mắt đang tăm tia lấy lợi từ mình .

- Con bé nào đây nhỉ - Quế Chi ngồi xuống bàn cố ý kéo dài giọng nói .

- Chị ....chị .......Chi - Thiên Thanh lắp ba lắp bắp .

- Em không cần hỏi vì sao chị lại ở đây đâu , chị trả lời luôn là chị đến đây gặp cô em gái HÔM NAY MỚI VỀ - Quế Chi liếc nhìn Thiên Thanh nhấn mạnh 4 chữ cuối làm con bé nổi hết da gà .

- Mọi người uống gì để em lấy - Bun hỏi .

- 1 chivas - Thiên 

- 1 remy - Hạo 

- 3 chai rum nâu , 3 chai XO - nó với Chi đồng thanh .

- Không đùa chứ , uống nhiêu vậy để chết hả - Thiên Hạo hét lên , vì rum nâu và xo đều là loại rượu mạnh trong tất cả các rượu . Đối với rum nâu thì nó được dùng để pha chế  các loại cocktail , đối với người bình thường nếu không biết cách uống loại rượu này thì sẽ rất dễ say . Còn XO thì nó cũng tương tự như rum nâu nhưng nó lại không dùng để pha chế hay làm gì khác 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net