chương 19

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Chị ta sẽ giết người giữa ban ngày sao , bây giờ là thời kì pháp trị , còn lo sẽ bị giết sao - Lan không biết nguy hiểm đang đến gần mà vẫn mạnh miệng nói .

- Tất nhiên cô không bị giết rồi vì cô không có đáng giá - Thiên im   lặng nãy giờ mới lên tiếng . 

- Anh ....anh , sao anh lại bênh chị ta chứ , em mới là người giúp anh cơ mà ? - Lan thấy Thiên bênh nó thì cơn tức nổi nên , giọng nói chanh chua vang lên .

- Tôi cần cô giúp sao - Thiên nghe xong mặt xầm xuống tiến lại gần nhỏ cất giọng lạnh lùng vốn có trả lời .

- Này , anh phải biết thương hoa tiếc ngọc chứ - Quế Chi làm mặt phản đối không đồng ý với hành động  của Thiên .

- Hoa đâu ngọc đâu chị , em toàn thấy cỏ dại vởn vơ trướcmắt thôi - Thiên Thanh biết ý của Quế Chi nhưng vẫn cố tình hỏi mỉa .

- Ờ , chị cũng vậy - sau câu trả lời vô tư của Chi là cả 1 tràng cười của học sinh đứng xung quanh .

- Nếu chị không sợ thì thi đấu đi -  Mai được Lan đỡ dậy giọng nhỏ nhẹ như muốn khóc vang lên làm cho học sinh xung quanh im lặng còn riêng lớp nó thì 'Ồ ' 1 tiền to đùng .

- Được thôi , tùy ý các cô - nó thản nhiên đáp .

- Đấu bi-da , tiết sau có mặt ở tại bar Lush Y đi - Mai lên mặt thách thức vì nghĩ nó không biết chơi , ngay cả anh hai nó còn không chắc là nó có biết hay không nữa , vì lúc Thiên chưa ra nước ngoài nó đã biết chơi rồi , sau khi anh đi nó được tự do hơn ( không bị anh ý quản nữa ý mà  ) nên trình độ bây giờ khó có ai thắng được nó . Trong  1 lần thi đấu bi-da , kiện tướng được người người mệnh danh đã nói với nó rằng ' nơi này không dành cho phụ nữ , chỗ của các cô là nhà bếp thì hợp hơn '. Lúc đó nó cũng không có dùng bản mặt lạnh băng như bây giờ  mà chỉ lạnh nhạt cười rồi lạnh lùng trả lời ' ở đây chỉ có đủ chỗ cho những ai biết chơi thôi , còn những người cầm gậy đi khoe thì tôi nghĩ nên về thả trâu tốt hơn ' , câu nói của nó làm cho ông kia bẽ mặt chạy đi chỗ khác .

- Được , ai thua sẽ bị người thắng tùy ý xử lí - nó nói rồi đi lên lớp làm cho 2 con bé kia có chút run run sợ hãi .

Tiết học nhanh chóng trôi qua , bây giờ là thời điểm mà hàng trăm học sinh mong đợi . Bọn nó đã đi ra quán bar Lush Y để thay đồ và ăn uống vui chơi , việc còn lại chỉ để xem kịch vui thôi . Đang ngồi nhâm nhi cốc rượu thì Thiên Hạo hỏi .

- Cậu có biết chơi thật hay đùa vậy .

- Không liên quan - nó tựa lưng vào ghế lia mắt nhìn hắn rồi trả lời .  Nhưng câu trả lời của nó lại khiến cho người nào đó mặt tối lại mà không dám cãi nhau tay đôi nữa .

-  A , mọi người đến đủ cả rồi sao , em xin lỗi vì đã đến muộn - Lan che miệng cười duyên .

- Bớt nói nhảm đi - nó đứng dậy đi về phía bàn bi-da cầm lấy cái gậy nghịch nghịch lạnh lùng nói .

- Bắt đầu đi , theo như  luật lệ thì người thắng sẽ là người có số lần bắn nhiều hơn , thời gian sẽ chỉ định trong vòng 4 phút . - Thiên sẽ làm trọng tài trong ván đầu nên anh rất khó chịu vì hành động lề mề chậm chạp của Lan với Mai .

-  Nhường cô - nó nói rồi cầm gậy đi về phía trong quán bar .

Lan nhanh chóng bắt tay vào việc . Những tiếng động của các viên bi-da ca chạm nhau liên tục   vang lên , Lan chưa biết trình độ nó thế nào nên rất thờ ơ với việc ghi bàn của mình . Vậy nên trong 4 phút chỉ có 50 lần bắn trúng , vẫn là ếch ngồi đáy giếng nên khi hết thời gian mà con bé vẫn dương dương tự đắc về thành quả của mình . Đến lúc này nó vẫn chưa có mặt ở ngoài , làm cho Mai với Lan 1 lần nữa đắc ý hơn .

- Chắc chị ấy sợ nên chạy mất rồi - 1 câu chế giễu từ miệng Lan phát ra .

- Đúng là mèo khen mèo dài đuôi - Chi cũng không vừa mà chát lại .

- Vậy chị nghĩ sao khi mà đến lúc thi lại mất tích -  Mai lộ rõ tính cách đanh đá của mình mà không còn để ý đến hình tượng thục nữa nữa .

   Mai đang tranh cãi thì nó đi từ trong ra , khác với cách ăn  mặc thường ngày , một thân đồ học sinh được thay thế bằng bộ đồ da đen bó sát , đi đôi guốc cao gót 15 phân .  Nó bước ra thu hút tất cả các ánh mắt có  mặt tại đây và làm ngưng luôn cuộc cãi vã đang diễn ra . Nó đi đến bàn bi-da , nguyên cách cầm gậy đã cho mọi người biết nó không  phải là tay mơ rồi . Những tiếng lạch cạch vang lên liên tiếp nhau tạo cho người xem cảm giác hứng thú  chứ không nhàm chán như của Lan . Nó vứt gậy lên bàn , đi về chỗ ngồi của mình .

- Chưa hết thời gian - Thiên nhắc nhở nó .

- Không cần , 55 lần bắn trúng rồi - nó nhếch môi cười lạnh .

- Haru haru , chị 2 thắng rồi - Lớp nó nhảy cẫng lên ôm nhau hò hét .

- Không thể nào - Lan như không tin vào sự thật , miệng lảm nhảm như người điên .



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net