Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


- Về -  đôi mắt lạnh lùng của nó quét khắp cả lớp .

Hơn 150 đứa con gái mặt hoa da phấn , mắt xanh mỏ đỏ lòe loẹt xông vào đánh úm nó với Chi không thương tiếc .

----------------- ta là dải phân cách -----------------------------

-  Trường mình có đánh nhau à - Thiên Hạo nhìn đám hỗn độn trước mắt .

- Chắc vậy , vào lớp còn xử con bé Băng giám đi  trước - Thiên lạnh nhạt đi lên lớp .

--------------------------------------------------------------------------

 Quay lại với tụi nó và hơn 150 các bạn nữ  là fan hâm mộ điên cuồng của 2 chàng trai mới đến hôm qua là Hàn Thiên và Thiên Hạo , thì 2 nàng đang đánh nhau lẻng xẻng , ỏm tỏi trước  cổng trường  . Hằng trăm học sinh đã vây thành vòng tròn ở sân trường QQ  . Nó rất công tư phân minh , con trai , con gái xử như nhau , mấy ẻm xinh xinh tay đứa nào cũng có hung khí như gậy , côn , tuýp .... lao vào bọn nó như nam châm hút sắt mà không biết chữ chết đánh vần kiểu gì . Khi nó đánh nhau thì nó luôn dùng cả tay và chân liên tục luân phiên nhau nhưng hôm nay nó lại dùng mỗi chân vì khi nãy trên xe , thấy Chi với Thanh ngồi sơn móng tay lên nó cũng nghịch chơi ai ngờ bây giờ nó vẫn chưa khô thành ra chỉ dùng chân được . Đôi bốt 10 phân luôn được hạ cánh an toàn vào vùng hiểm như eo , bụng , ngực , gáy , làm cho mấy đứa lăn lê bò toài khóc không ra nước mắt . Có 1 đứa cầm cái gậy dài ơi là dài , cứng ơi là cứng để đánh lén nó nhưng tèn tén ten nó lại đỡ được .

- Hơi chậm đó , phang lại cho mà xem này - nó cười lạnh rồi giật phăng cái gậy phang vào ngang người con bé đó làm nó tím tái mặt mày . Quế Chi không như nó thẳng tay ngay từ đầu mà cô nghịch ngợm 1 hồi rồi mới bắt đầu , mỗi lần ra tay của Chi lại có vài người nằm rạp xuống vì ở đây ngoài nó ra chắc không ai đỡ nổi đòn của Chi .

 Hơn 150 đứa nhưng lại toàn dùng võ của con gái như cào cấu , giựt áo , tóc ....nên đối với 2 đứa nó thì cũng hơi vất vả và te tua . Đại loại như là , nó thì mất bay cái áo da bên ngoài , áo croptop bên trong thì 1 bên cánh tay bị xé xuống  ngang vai , quần thì lốm đốm rách . Nó quay sang Chi còn thấy Chi tệ hơn mình , chả biết đánh đấm kiểu gì mà giầy 1 chiếc mất 1 chiếc không , váy dài đến gối cũng bị bọn làm cho rách 1 vết ngang đùi , thấy nó rách như vậy , cô lấy tay xé luôn vết rách quăng đi , chiếc giầy còn lại cũng bị cho đi một xó trước bao nhiêu con mắt ngạc nhiên của bàn dân thiên hạ .

- Có chuyện gì thế - Thiên Hạo khều tay 1 cậu học sinh gần đó .

 - Hình như là chị Băng với chị Chi đánh nhau ạ - cậu bé trả lời .

 Thiên nghe xong cũng giật mình , anh chen vào đám đông thì thấy dưới đất la liệt học sinh nữ nằm đó chứng tỏ người ra tay không hề nhẹ , nhìn sang 1 góc khác thì thấy nó với Chi tả tơi đứng đó .

- Đã xảy ra chuyện gì - Thiên hét lớn khiến mọi ánh mắt đổ dồn về người anh .

 Đi từ bên ngoài vào là Thiên và Hạo , từ bên trong chạy ra là Mai và Lan .

- Ôi , 2 anh ấy kìa - con bé cầm đầu réo inh ỏi khi 2 chàng đi vào .

- ' BỐP' , giám đụng vào người của Hàn Thiên này  , CHÁN SỐNG RỒI À -  Thiên thẳng tay dáng cho con nhỏ 1 bạt tay làm con bé lệch mặt luôn .

- A..n...h...anh...- nhỏ lắp bắp bất ngờ , không nghĩ rằng anh giám đánh con gái trước mặt nhiều người như vậy .

- 2 đứa có sao không - Thiên lo lắng hỏi .

- Không - đồng thanh cụt lủn .

-Các chị có sao không , để bọn e đưa 2 người vào phòng y tế - Mai , Lan chạy đến cầm tay nó với Chi tỏ vẻ quan tâm .

- Bỏ tay - thanh âm lạnh lẽo của nó phát ra khiến cho Mai đang cầm tay nó cũng bất giác rụt tay lại .

- Diễn giỏi đấy - Chi mỉa mai .

- Ơ ... chị nói gì em không hiểu - nhỏ Lan ấp úng .

- Tháo mặt nạ xuống được rồi - nó nhếch môi .

 Nó lạnh lùng đi đến chỗ con bé cầm đầu đang ngồi bệt trên sân trường , ngồi xuống trước mặt con bé , lôi con dao gập ra 

- Về nói với người sai bọn mày cẩn thận , đừng nghĩ sai người khác mà tao không biết là ai - nó khua khua con dao trước má con bé là con bé sợ sệt .

- không có ai sai tôi hết - con bé ngu ngốc đáp lại 

- Tao chỉ nói vậy , còn nếu mày muốn khuân mặt không toàn vẹn thì có thể đến đây vào lần sau - nhìn nó lúc này như quỷ satan ở địa ngục lên làm ai nhìn cũng khiếp sợ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net