Thông báo quan trọng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thân gửi các thành viên của Bang Revange.
Tôi là Shooru a.k.a Yoru, Boss đỏ choé của Revange.
Hôm nay tôi xin thông báo 1 tin quan trọng và đặc biệt, trước đó, hãy nghe tôi nói đôi lời.

Chắc mọi người cũng biết Bang Revan ta có 2 Boss, là tôi-Boss Đỏ Choé và Kero-Boss Vàng hoe.
Trước giờ mọi người(trừ thành viên của nhóm chat) vẫn nghĩ chúng tôi là nam đúng không ạ? Vì chúng tôi ghi vậy trong phần giới thiệu nhưng thực ra, chúng tôi là nữ. Nữ thẳng. Chúng tôi tên thật là SRin và KRin. Chúng tôi chỉ mới 13 tuổi, chứ không phải 16. Chúng tôi giả trai và ghi tuổi giả vì thường khi nam giới lập Bang sẽ thu hút hơn.
Revange gồm tất thảy 2 Boss, và 3 Phó Boss với hơn 40 thành viên trong nhóm chat. Boss và Phó đều là nữ cả. Hai phó Nep và Ran 13 tuổi, phó thứ 3 tên Kan, 10 tuổi.

Nói thật ra, Bang ngừng hoạt động chỉ là do chuyện trong nhóm chat, không hề liên quan đến Bang trên Watt, nhưng tôi và Vàng hoe đã bàn bạc rất kĩ và cảm thấy rằng Revange đã không còn vui tươi như trước, chúng tôi không thể tiếp tục điều hành Bang nữa. Bang đã cũ rồi, nhóm chat cũng gần như tủ đá, tôi đã cố đem lại không khí vui tươi nhưng không được. Vậy nên, sao chúng ta không để Revange lại trong quá khứ? Nó đã cũ rồi, và đã đến lúc nó ngừng hoạt động. Sao lại không chứ? Mặc dù lập ra 1 Bang phái và điều hành nó không hề dễ, thành quả ngày hôm nay, chúng tôi rất tự hào được nói rằng Bang Revange chỉ xếp sau Bang Demon. Vứt bỏ 1 thành tích như thế đúng là đáng tiếc, vứt bỏ công sức đó đúng là uổng phí, nhưng thật sự mọi người đã mệt rồi.
Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những thành viên của Bang Revange, của Gia đình ném bom Revan này. Cảm ơn mọi người vì đã luôn đồng hành và ủng hộ Bang:) năm mới, chúc mọi người hạnh phúc bên gia đình, sức khỏe dồi dào, học hành tiến tới.
Cảm ơn mọi người trong nhóm chat của Bang vì đã để lại trong Bang những kỉ niệm đẹp, những dấu ấn không thể phai mờ về những lần chúng ta cùng nhau đi phá hoại khắp nơi, cùng nhau ngắm sao, đi chơi, du lịch,... cảm ơn mọi người, thật là nhiều.
Từ giờ Bang sẽ ngưng hoạt động, nhưng không có nghĩa là nó sẽ không bao giờ hoạt động trở lại, ai mà biết được;)

Nếu có gì, xin hãy liên lạc với 2 Boss theo 2 Nick sau:
SRin-Đỏ choé: _Goodbye-
KRin-Vàng hoe: _-Rin-_

Hoặc với 2 phó Boss;>
Ran: nhipt74
Nep: Vnthmbo

Ngàn lời cảm ơn tới các thành viên sau của nhóm chat:
-_Yukaru_-
-Lo_Ku-Li-Ra_Pop-
ichisuko
IshikiAtsuya
IshikiIbukiFubuki
ishikikurul
ishikikotorikutori
LikaLovely
_-AL_EL-_
_-NoLiFe-_
__--Zoe--__
_-L_Dalight-_
Rin_Koyuki
ThienNhi1803
Và rất nhiều người khác nữa tôi không nhớ nick;>

Cảm ơn và hẹn gặp lại 1 ngày không xa~;>

Kí tên: Shiro Rin a.k.a Shooru
#HạoHạo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net