Thông tin Bang

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

VỀ BANG REVANGE:

Bang tụ tập đủ các thành phần nhây, lầy, tục, lạnh,... và hơn hết là rất lười. Ngoài ra, có nhiều thành phần "đặc biệt", từ ngây thơ đến trầm tính.

Bang Revange, có thể chém gió đủ kiểu, chém dọc, chém ngang, chém chéo, chém xuôi. Không sao, miễn là bạn không chém vào ngân quỹ của bang là được.

Bang rất phá hoại, cứ tự nhiên tham gia nếu bạn đủ tiền cho boss và các thành viên khác phá. Không có nhiều tiền? Bang không nhiều Money như Demon, tiết kiệm là trên hết, ai dám động vào ngân sách ngàn vàng của bang thì xác định, bạn hãy chuồn đi trước khi bị con thủ quỹ tát sml...(nhoi nhoi)

Bạn FA? Đăng kí đi, Bang sẽ ship cho bạn. Đảm bảo, sau hơn 15', bạn sẽ có ny. <thủ quỹ> -Kéo Boss lại sự thật-, hãy coi như Boss chưa nói gì...

Địa điểm của bang sao? Nó ở khắp mọi nơi trên thế giới ngầm, trừ những nơi không thích hợp.

Bạn thích dọn dẹp? Tham gia đi, bạn sẽ được quét thoải mái, quét từ ngày này sang ngày khác cũng không xong. Đặc biệt cũng nâng tài "chém gió"

Bị ăn bơ? Không, Bang rất ít bơ, nhưng nếu bạn muốn, Bang có thể chuẩn bị cho bạn thật nhiều bơ, nhiều đến nỗi đủ để mở cửa hàng bán bơ luôn cũng được.

Nếu bạn là người nghiêm túc? Hình như có vẻ bạn không thích hợp, bạn vặn vẹo từng thói quen của từng người, bạn soi mói? Hoặc là dân anti. Không sao, chỉ cần đừng đăng kí là ok :))

Đã biết được nhiều như vậy rồi, tại sao không đăng kí vào Revange đi nhỉ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net