Chap 14:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

        Sau 5 tiếng phẫu thuật bác sĩ bước ra với vẻ mặt bơ phờ mệt mỏi.

Taehyung: Bác sĩ cô ấy có sao ko?* chạy lại hỏi*

Jin: Làm ơn mau nói đi! Đừng làm cái vẻ mặt đó, em gái tôi ko sao đúng ko?

BS: Mọi người phải hết sức bình tĩnh nghe tôi nói. Cô ấy bị thương khá nặng. Thứ nhất là bị ngoại thương do roi mây gây ra, bị nhúng xuống hồ nc nhìu h, và có những vết thương bị nhiễm trùng nặng vì trong nc có thành phần muối, trúng gió ở cấp độ khá nặng. Thứ hai là bị nội thương do chất độc gây ra. Đó là một chất kịch độc có thể lấy mạng của nạn nhân bất cứ lúc nào, nhưng chất độc này chưa có thuốc giải. Với lại cả là viên đạn bị bắn vào chỗ nguy hiểm. Chúng tôi đã cố gắng hết sức, xin chia buồn cùng gia đình. Cô Kim đã ra đi!

Taehyung: Ko thể nào ông nói dối đúng ko? 

Jin: Ko thể nào có chuyện này xảy ra đc? Ông nói đi ông đang đùa đúng ko?

BS: Chúng tôi xin lỗi! Đây hoàn toàn là sự thật. Cô Kim đã ra đi rồi!

Jennie: Ko...ko...th...thể...nào!

Mọi người ai ai cũng đau buồn trước sự ra đi của cô. Các cô bao gồm cả Irene khóc đến khi ngất đi. Taehyung, Jin và các anh thì ko tin vào sự thật. Anh đã khóc... đúng vậy anh đã khóc. Anh tự trách bản thân tại sao người nằm trong đó ko phải là anh mà lại là cô. Anh từng bước run rẩy đi vào phòng của cô. Trong phòng có một thiên thần rất xinh đẹp, cô tuy đã chết nhưng sắc mặt vẫn hồng hào tựa như chỉ ngủ một giấc dài vậy. Anh tiến tới nắm lấy tay cô vừa khóc vừa nói.

Taehyung: Jisoo ak! Tỉnh dậy đi em, tỉnh dậy chơi vs Tae Tae ik! Tại sao em cứ nằm ở đó vậy hả? Em đang giận Tae Tae vì không đến cứu em kịp thời nên em chỉ đang trừng phạt để Tae Tae đau khổ thôi đúng ko? Tae Tae đau khổ lắm rồi nè? Em tỉnh dậy vs Tae Tae ik! Đừng đùa nữa mà! Ko vui đâu!

Anh nói ra nhưng cô vẫn nằm ở trên giường ko động đậy, sắc mặt lại thản nhiên đến như vậy!

Cô đã ra đi thật rồi sao! Cô ra đi để lại bao nhiêu nỗi buồn cho những người ở đấy sao! Tại sao cô có thể nhẫn tâm vs anh như vậy chứ. Cô mang đến cho anh tình yêu thương nhưng giờ lại dễ dàng vứt bỏ nó hay sao?

..........Hôm sau đám tang của cô đc diễn ra. Ai ai cg đau khổ và xót thương cho cô nhất là ông bà Ji, các cô, các anh, Jin và Irene. Đến khi linh cữu của cô đc đem đi hỏa thiêu thì bà Ji đã ko chịu nổi và ngất trong vòng tay của ông Ji. Jin ko khóc nhưng trong lòng lại vô cùng đau khổ, đau cho người em gái từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu bất kì tổn thương nào, người em gái mà anh vô cùng yêu thương. Các cô thì khóc, khóc rất nhiều xót thương thay cho số phận của người bạn thân từ nhỏ đến lớn của mình, các cô nhớ về những lần đồng cam cộng khổ cùng vs nhau, những lần cãi nhau chỉ vì đồ ăn thì lại càng khóc nhìu hơn, họ dựa vào tấm thân vững chắc của các anh để khóc, họ khóc tưởng chừng như sắp ngất đến nơi, may là có các anh để họ dựa vào ko thì họ đã ngã khi thấy linh cữu của cô đc hỏa thiêu. Còn Taehyung ngoài mặt thì ko cảm xúc nhưng thâm tâm của anh lại rất đau đớn, cơn đau này ko thể tả đc, trái tìm thì đã chết theo cô rồi. Anh bây h như một cái xác ko hồn ko cảm xúc. Sau khi đám tang của cô đã xong thì ai nấy điều ra về vs vẻ buồn bã nhưng cũng ko quên động viên gia đình cô phải cố lên. Họ chỉ cười gượng cho qua.

................................................................................................................

                                                          ~ Hết ~

Mọi người nghĩ Jisoo đã chết thật chưa! Hãy bình luận cho mình  bik nhé! 

Giờ thì Vote và chờ xem điều j xảy ra vs các cô và các anh nhé! Moaaaa!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net