GTDV(nam)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kim Taehyung: Con trai tập đoàn Kim thị no.1 thế giới. Là đại ca bang BTS no.1 thế giới. Vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, tàn nhẫn, giết người như cơm bữa, chỉ nhây lầy khi có người thân. Có bạn thân là Lisa, Rose, Jennie, Jungkook, Jimin, Yoongi. Có một người cj là Irene. Sống bên Hàn. Có hôn ước vs Jisoo.

Jeon Jungkook: Con trai tập đoàn Jeon thị no.2 thế giới. Là nhị ca bang BTS no.1 thế giới. Vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, tàn nhẫn, giết người như cơm bữa, chỉ nhây lầy khi có người thân. Có bạn thân là Rose, Jennie, Taehyung, Jimin, Yoongi. Là con một trong gia đình. Sống bên Hàn. Có bạn gái là Lisa.


Park Jimin: Con trai tập đoàn Park thị no.3 thế giới. Là tam ca bang BTS no.1 thế giới. Vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, tàn nhẫn, giết người như cơm bữa, chỉ nhây lầy khi có người thân. Có bạn thân là Lisa, Jennie, Taehyung, Jungkook, Yoongi. Là con một trong gia đình. Sống bên Hàn. Có bạn gái là Rose.

Min Yoongi: Con trai tập đoàn Min thị no.4 thế giới. Là tứ ca bang BTS no.1 thế giới. Vô cùng đẹp trai, lạnh lùng, tàn nhẫn, giết người như cơm bữa, chỉ nhây lầy khi có người thân. Có bạn thân là Lisa, Rose, Taehyung, Jungkook, Jimin. Là con một trong gia đình. Sống bên Hàn. Có bạn gái là Jennie.

                                                                            NV PHỤ:

Kim Seokjin: Con trai cả của tập đoàn Ji thị no.1 thế giới. Là ông trùm thế giới ngầm. Có công ty riêng tên là JR no.5 thế giới. Đẹp trai, vô cùng thương các anh và các cô. Là anh ruột của Jisoo, anh kết nghĩa của các anh và các cô. Có người yêu là Irene.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net