GTDV( nữ )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

                                                                                  CHÍNH DIỆN:

Kim Jisoo: Con gái tập đoàn Ji thị no.1 thế giới. Là đại tỷ giấu mặt bang Blackpink no.1 thế giới. Là chủ tịch một công ty riêng tên là JLRJ no.2 thế giới. Vô cùng xinh đẹp,lạnh lùng , tàn nhẫn, ở bên người thân hoặc bạn bè thì dễ thương. Có bạn thân là Lisa, Rose, Jennie. Có một người anh trai. Hiện tại đang sống ở bên Mĩ một mình. Có hôn ước vs Taehyung.


Lalisa Manoban: Con gái tập đoàn La thị no.2 thế giới. Là nhị tỷ giấu mặt bang Blackpink no.1 thế giới. Là chủ tịch một công ty riêng tên là JLRJ no.2 thế giới. Có nhan sắc xinh đẹp giống búp bê, lạnh lùng, tàn nhẫn, có lúc nhây lầy, ở bên người thân, bạn bè hay người yêu thì dễ thương. Có bạn thân là Jisoo, Rose, Jennie, Taehyung, Jimin, Yoongi. Là con một trong nhà. Sống bên Hàn cùng 2 cô bạn thân của mình và các anh. Có bạn trai là Jungkook.

Park Chaeyoung: Con gái tập đoàn Chae thị no.3 thế giới. Là tam tỷ giấu mặt bang Blackpink no.1 thế giới. Là chủ tịch một công ty riêng có tên là JLRJ no.2 thế giới. Cô có nhan sắc xinh đẹp tựa như một bông hoa hồng nên người ta thường gọi cô là Rose, lạnh lùng, tàn nhẫn, có lúc nhây lầy, ở bên người thân, bạn bè hay người yêu thì dễ thương. Có bạn thân là Jisoo, Rose, Jennie, Taehyung, Jungkook, Yoongi. Là con một trong nhà. Sống bên Hàn cùng 2 cô bạn thân của mình và các anh. Có bạn trai là Jimin.

Kim Jennie: Con gái tập đoàn Jen thị no.4 thế giới .Là tứ tỷ giấu mặt bang Blackpink no.1 thế giới. Là chủ tịch một công ty riêng có tên là JLRJ no.2 thế giới. Cô có một nét đẹp sang chảnh, kiêu sa, lạnh lùng, tàn nhẫn, có lúc nhây lầy, ở bên người thân, bạn bè hay người yêu thì dễ thương. Có bạn thân là Jisoo, Rose, Jennie, Taehyung, Jungkook, Jimin. Là con một trong nhà. Sống bên Hàn cùng 2 cô bạn thân của mình và các anh. Có bạn trai là Yoongi.

                                                                                     PHẢN DIỆN:

Lee Jooe: Con gái cả của tập đoàn Lee thị no.15 thế giới. Là đại tỷ của bang Momoland no.15 thế giới. Xinh đẹp nhờ son phấn, chảnh chọe, hay bắt nạt những người nghèo và có địa vị thấp hơn mình. Thik Taehyung.

Lee Nancy: Con gái thứ 2 của tập đoàn Lee thị no.15 thế giới. Là nhị tỷ của bang Momoland no.15 thế giới. Xinh đẹp nhờ son phấn, chảnh chọe, hay bắt nạt những người nghèo và có địa vị thấp hơn mình. Thik Jungkook. Ghét Lisa.

Lee Ahin: Con gái thứ 3 của tập đoàn Lee thị no.15 thế giới. Là tam tỷ bang Momoland no.15 thế giới. Xinh đẹp nhờ son phấn, chảnh chọe, hay bắt nạt những người nghèo và có địa vị thấp hơn mình. Thik Jimin. Ghét Rose.

Lee Nayun: Con gái út của tập đoàn Lee thị no.15 thế giới. Là tứ tỷ bang Momoland no.15 thế giới. Xinh đẹp nhờ son phấn, chảnh chọe, hay bắt nạt những người nghèo và có địa vị thấp hơn mình. Thik Yoongi.Ghét Jennie.

                                                                             NV PHỤ:

Kim Irene: Con gái cả của tập đoàn Kim thị no.1 thế giới . Là bà trùm thế giới ngầm.Xinh đẹp, dễ thương. Là cj ruột của Taehyung, cj kết nghĩa của các anh và các cô. Vô cùng thương các anh và các cô. Có người yêu là Jin.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net