5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhật kí ngày 30/5/2014

---

Sau những ngày tháng giận dỗi, tôi cuối cùng cũng làm huề với cậu ấy. Thú thật thì tôi không phải là người giận dai, vì chúng tôi chưa bao giờ giận nhau lâu dài cả. Người chủ động làm huề luôn là Jimin. Có vẻ như cậu ấy không chịu được cảm giác này chăng?

Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, tôi được cậu rủ đi xem phim và đi giải trí, cũng lâu rồi chúng tôi không được đi chơi mà. À không, phải là không đi cùng nhau mới đúng, bởi vì Jimin toàn đi với Hara thôi. Làm sao mà cậu ấy nhớ tới tôi chứ. Nói đến lại thêm đau lòng

"Chae à, cậu chuẩn bị xong chưa ?"

"Ờ, tớ xong rồi đây"

Cậu đèo tôi trên chiếc xe đạp nhỏ nhắn, chạy trên con đường rải đầy hoa anh đào, khung cảnh thơ mộng này làm tôi ảo tưởng vị trí của chính mình. Ước gì, cậu ấy là bạn trai của tôi thì hay biết mấy.

"Jimin, sao cậu không rủ Hara đi cùng?"

"Hara ấy hả? Em ấy nói là bận công việc nên không đi được với chúng ta"

À, ra là cậu có rủ sao? Thế mà tôi cứ tưởng cậu ấy muốn đi với mình. Lại là do tôi ảo tưởng thôi, chắc bản thân tôi chỉ là vật thay thế Hara chứ không phải người quan trọng gì cả, tim tôi lại thêm một trận nhói đau nữa rồi.

"Chae à, mình tới rồi"

Tôi giật mình, Jimin dẫn tôi đến rạp chiếu phim gần đó. Đáng nhẽ tôi phải cảm thấy vui mới đúng, cớ sao lại không có tâm trạng nào hết vậy? Tôi ngượng cười đón lấy tấm vé mà cậu ấy mua cho. Rồi cả hai cùng vào rạp chiếu phim, cậu thì vui cười còn tôi thì không cảm giác gì cả...

Trong không gian ngột ngạt này, tôi cảm thấy hơi khó chịu nên đã đi vệ sinh một lúc. Không biết có phải vô tình hay không, tôi đã đụng trúng một người con trai lạ, trông anh ta có vẻ cao to và đẹp trai lắm.

"Xin lỗi, cô có bị sao không?"

"À, tôi không sao"

Bỗng từ đâu có tiếng gọi quen thuộc

"Oppa, anh đi đâu vậy? Làm em đứng mỏi chân quá nè"

Tôi điếng người khi thấy con người trước mặt mình - là Hara. Cô ta đang làm gì ở đây? Lại còn xưng hô thân thiết với người đàn ông này nữa. Chẳng lẻ cô ta lừa dối Jimin sao ?

"Chae..Chaeyoung??"

Xem nào, cô ta trông có vẻ hoảng hốt khi nhìn thấy tôi kìa. Bàn tay đang nắm lấy người đàn ông kia cũng nhanh chóng buông ra. Có vẻ ý nghĩ của tôi phần nào cũng đúng rồi nhỉ ?

"Chào cậu Hara, thật trùng hợp khi gặp cậu ở đây nhỉ?"

"À.. à.. chào cậu. Cậu đến xem phim với ai vậy?"

"Tớ đi với Jimin"

Ả ta giật nảy mình khi nghe tôi nhắc đến Jimin. Woa, liệu Jimin thấy được cảnh này thì như thế nào nhỉ ? Chắc cậu ấy sốc lắm, vì bị cô người yêu phản bội kia mà.

"À ừ.. đây là.. anh tớ.. thôi gặp cậu sau nhé, mình đi thôi anh"

Chàng trai kia đến giờ vẫn không nói gì, tôi cần phải điều tra rõ mối quan hệ của 2 người họ. Vì tôi không thể nào để Jimin bị một con ả lừa như vậy. Tôi không muốn thấy cậu đau lòng.

"Chae, cậu đi đâu nãy giờ vậy? Phim đã kết thúc rồi"

"Xin lỗi cậu, tớ gặp một chút chuyện á mà"

"Hmm.. vậy bây giờ cậu có muốn đi khu vui chơi không?"

"Đi chứ đi chứ"

Jimin à, cậu tin tôi chứ ? Tôi sẽ tìm ra sự thật giúp cậu...

_____
Không nhận xét là không có chap mới đâu nha ㅠㅠ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net