9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Nhật kí ngày 12/5/2015

Jimin và tôi đã chiến trạnh lạnh với nhau rất lâu, lâu nhất trong lịch sử. Hôm nọ, tình cờ gặp lại cậu ở cửa hàng tiện lợi cùng với Hara, hai người vẫn vậy, cô ta vẫn vui vẻ bên cạnh cậu. Nhưng làm sao cậu biết được, dáng vẻ hư hỏng của cô ta sẽ làm cậu tổn thương rất nhiều đấy Jimin. Tôi cố làm ngơ, nhưng trong đầu lại suy nghĩ thật nhiều, tôi có nên làm điều mà lí trí mách bảo không Jimin?

Mỗi buổi sáng của tôi là chuỗi ngày mệt mỏi, mặc dù thành tích học tập của tôi vẫn luôn tốt, mặc dù vẫn có nhiều bạn nam xung quanh tôi, nhưng tại sao trái tim lại không hề rung động trước một ai? Trách là do tôi quá chung tình với cậu. Thích cậu, yêu cậu trong mười mấy năm, tại sao cậu lại không nhận ra ? Hay, cậu cố làm ngơ đi ?

Buổi sáng hôm ấy, bố mẹ tôi đã trở về, và báo cho tôi một tin dữ, rằng cậu sắp kết hôn. Cậu sẽ kết hôn với người cậu yêu, Park Jimin sẽ lập gia đình riêng.. Cậu biết không? Rằng lúc đó cảm giác rất đau đớn, tưởng chừng như trái tim lần nữa lại tan vỡ, chân của tôi đứng không vững, sau đó liền ngất đi trước mặt bố mẹ và chị.

Gia đình đưa tôi vào bệnh viện, trước khi tỉnh dậy, tôi đã mơ thấy nhiều giấc mơ kì lạ. Tôi thấy mình và cậu khi còn nhỏ, chúng ta dắt tay nhau đi trên con đường rải đầy hoa, rồi một cơn gió lớn kéo đến, tựa như có ai đó kéo cậu đi, cậu rời xa tôi mãi mãi. Cơn gió đó, phải chăng là một thứ vô tình ? Cách biệt cậu ra khỏi tôi, mang đi thứ tốt đẹp nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cô đơn, lạc lõng đến nhường nào...

Một giọt nước mắt lăn dài trên khuôn mặt xanh xao, tôi dần thức tỉnh, trước mắt tôi là căn phòng đầy mùi sát trùng, bên cạnh là gia đình

"ChaeChae, em ổn chứ? Còn thấy đau không? Mọi người rất lo cho em đấy" - tôi mơ màng, không nhận ra đó là câu hỏi của chị, chỉ nhớ được hai từ duy nhất "mọi người" vậy nghĩa là có cậu nữa đúng không Park Jimin?

"Chae, cậu ổn chứ?"

Đúng là cậu đã đến thăm tôi, cậu lại một lần nữa tha thứ cho tôi..

"Minie, tớ nghe nói... cậu.. sắp kết hôn?" Giọng tôi run run, đến bây giờ tôi vẫn chưa ngừng sốc

"Ừ"

"Minie, mặc dù nói ra có hơi kì, nhưng mình xin cậu, đừng kết hôn có được không?"

"Tại sao?"

"Vì.. mình không thích điều đó"

Cậu im lặng, tôi cảm nhận được dường như cậu đang đắn đo

"Chae à, có lẽ cậu vẫn còn mệt đấy, cậu nghỉ ngơi đi"

"..."

"Nghe lời tớ, nghỉ ngơi nhé?"

"Cậu về đi, không cần đến thăm tớ nữa đâu"

Tôi kéo chăn che kín hết người, sau khi tiếng cửa khép lại vang lên, bao nhiêu nước mắt cố nén đã tuôn ra như mưa. Cuối cùng, cậu vẫn chọn kết hôn với cô ấy. Cậu, vẫn cứng đầu như vậy. Cậu, đã hết xem tôi là người quan trọng rồi

"Chae à, cho dù sau này gặp chuyện gì, cậu vẫn là người quan trọng nhất của tớ đó cậu biết chưa"

Từng mảnh kí ức chợt ùa về, suy cho cùng vẫn chỉ còn tôi chìm đắm trong mớ kí ức tươi đẹp đó mà thôi...

"Bố à, đặt vé máy bay đi nước ngoài cho con nhé? Con muốn đi du học"

"..."

"Đi đâu cũng được bố ạ"

"..."

"Mỹ ạ? Vâng, vậy con sẽ qua Mỹ du học, cám ơn bố"

Jimin - mối tình đầu của tôi, cậu phải thật hạnh phúc nhé. Đã đến lúc tôi phải từ bỏ rồi, tôi sẽ đi xa, để quên đi mối tình đơn phương đau khổ này. Cám ơn cậu, vì đã trở thành người bạn tốt nhất của tôi..

-----

Chúc các cô ăn tết vui vẻ nhá ♡♡
Đừng quên vote và cmt cho tuii nha. Hi vọng năm mới các cô sẽ gắn bó với team của tụi tui hơn nữa. >< happy new year ♡♡

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net