Phiên Ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Park Jimin, con có đồng ý lấy Park Chaeyoung làm vợ của mình không?"

"Con đồng ý"

"Vậy Park Chaeyoung con có đồng ý lấy Park Jimin làm chồng của mình không?"

"Con đồng ý"

"Ta tuyên bố từ bây giờ hai đứa sẽ chính thức thành vợ thành chồng"

Mọi chuyện đã trôi qua hết sức êm đẹp, kể từ lúc Jimin tỏ tình với cô, cả hai đã hẹn hò với nhau qua sự cho phép và chúc phúc giữa hai gia đình. Sau 1 năm bên nhau đầm ấm, Jimin đã cầu hôn Chaeyoung vào đúng dịp sinh nhật của cô ấy. Hạnh phúc được nhân đôi, Chaeyoung liền đồng ý ngay lập tức. Buổi hôn lễ của họ được tổ chức rất ấm áp cùng với sự góp mặt của người thân..

Thấm thoát cũng đã 3 năm kể từ họ cưới, hiện tại Chaeyoung đã sinh được một bé trai kháu khỉnh, Jimin tìm được một công việc ổn định, sáng đi làm  đến chiều lại về chơi với con, còn cô thì ở nhà nội trợ và trông nom đứa trẻ. Gia đình tuy nhỏ nhưng lại rất ấm áp và hạnh phúc. Chaeyoung luôn vui vẻ khi nhìn thấy cảnh Jimin chơi đùa với con trai của mình, trông hai người rất đáng yêu và tinh nghịch. Chồng của cô chẳng khác xưa là mấy... Cái tính trẻ con ấy vẫn không bỏ được .

_Sungmin à, đá trái bóng kia qua cho appa nào - Jimin vỗ tay

Sungmin hí hửng túm lấy trái banh định sút thì hụt chân vì chân thằng nhóc quá ngắn. Té dập mông thật đau, thế nhưng nó lại không khóc một giọt nào. Nhìn vẻ mặt ngơ ngác kia khiến cả anh và cô đều cười chảy cả nước mắt..

Tiếng cười vang dội khắp sân vườn.

------

_Omma, tối nay Sungminie ngủ với mẹ nhé ? - thằng bé bập bẹ nói, cái miệng đỏ hồng cứ chu ra khiến Chaeyoung chẳng thể nào cưỡng nổi

_Không được Sungmin, con phải tập ngủ một mình đi chứ, omma là của appa, con không được giành đâu - Cô chưa kịp đáp thì bên cạnh vang lên một giọng nói đanh đá đến chói tai

Sungmin hoảng sợ im lặng một lúc lâu, sau đó lại đáp trả kèm với bản mặt hết sức cay cú

_Appa xấu, omma mới là của con - nói rồi đánh vào tay anh

_Sungmin à, ban ngày con ở nhà với omma rồi, tối thì phải là của appa chứ !

_Không, appa xấu xa, omma cần Sungminie hơn. Phải không omma ? - thằng bé đưa đôi mắt ướt nhìn cô khiến Chaeyoung đành phải bật cười trước hai cha con nhà này

_Đúng omma rất cần con và cả appa con nữa. Nhưng mà tối nay e là không ngủ với hai người được đâu

_CÁI GÌ ? - Cả hai cha con đều đồng thanh la lên

Chaeyoung giả vờ làm mặt nghiêm túc

_Phạt cả hai vì dám làm nháo loạn giấc ngủ của tui.

_Chae Chae à sao em nỡ...

_Omma đừng phạt con mà... Omma phạt ba thì được chứ đừng phạt con mà...

_Cái thằng trời đánh này... - Jimin tức tối nhéo vào mông thằng bé khiến nó la oai oái lên

_Yah, Jimin anh bị điên hả ? Sao lại nhéo mông con chứ - Chaeyoung hoảng sợ đánh vào tay anh một cái thật đau

_Anh xin lỗi

Chaeyoung thấy xiêu lòng bởi khuôn mặt xị kia của anh. Cô nín cười, kéo cả hai cục nợ kia ra khỏi phòng, đóng cửa lại không thương tiếc. Hại hai cục lớn cục nhỏ kia đứng ôm chiếc gối mà trong lòng rối bời không thôi.

Hết cách, Jimin cùng con trai vào phòng nhỏ kia ôm nhau ngủ đến sáng....

Gia đình của Chaeyoung là vậy đó. Tuy nhỏ nhắn, nhưng lại rất đáng yêu và đầm ấm. Không phải ai muốn là có được đâu. Tuy nhiều lúc có những cảnh tưởng dở khóc dở cười như vậy, nhưng Chaeyoung cũng thấy mãn nguyện lắm rồi.

"Jimin à, Sungmin à, chúng ta cùng nhau sống tới già nhé! Em yêu cả hai cha con"

Chaeyoung gấp cuốn nhật ký của mình lại, ngấm nghía từng dòng chữ mình viết ra, rồi lại nhìn tới cảnh tượng hai cha con một lớn một bé đang vui đùa trước mặt mình. Cảm thấy lòng vô cùng nhẹ nhỏm, cuối cùng, ông trời cũng đã cho cô có được một gia đình hết sức tuyệt vời....

Hoàn.

------

Vậy là bộ truyện BEST FRIEND cuối cùng cũng kết thúc.

Quả thực khi mình bắt đầu viết nó, mình đã không hi vọng về nó nhiều cho lắm. Vì mình nghĩ sẽ không ai đón đọc nó đâu. Nhưng hiện tại nó đang được nhiều bạn đón đọc và mình cảm thấy rất rất cảm kích về điều đó.

Sự quan tâm của các bạn đã giúp mình có động lực viết tiếp bộ này. Mình cảm thấy rất biết ơn và xin cảm ơn các bạn đã theo dõi đến tận chương cuối cùng.

Hi vọng sẽ gặp lại các bạn sớm trong những bộ fic sắp tới.

Ryu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net