Chap 22 : Seoul Music Award

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh... thích em?

Jennie ngơ ngác. Thật sự người thích cô không ít, ngày nào cô ít nhất cũng nhận được chục lá thư tỏ tình của idol khác. Hồi Blackpink mới debut, bố Yang cũng dặn cả 4 đứa là phải đặt sự nghiệp lên trên hết, hơn nữa trong giới idol, hẹn hò là việc hết sức cấm kỵ.

Nhưng bây giờ, V tỏ tình với cô. Tim cô đập loạn nhịp. Cô cũng biết, Army và Blink đấu đá nhau không xiết, cũng hiếm có Army nào lại thân thiết với một Blink cả. Cho nên việc Army chấp nhận cô làm bạn gái của V càng không có.

Cô ngơ người ra một lúc, nghĩ đi nghĩ lại, dù sao anh ấy cũng thích mình, mình cũng không thể phủ nhận mình thích anh ấy, cớ sao lại không thể thành đôi. Huống hồ Rose và Jungkook còn đầy lần liếc tình nhau trong mấy lễ trao giải cơ mà.

Cơ mà cũng không thể. YG bây giờ cổ phiếu giảm sút, bố Yang lại vừa từ chức. Cả công ty náo loạn hết cả lên rằng mẹ Hwang nhận chức, lại là CEO nữ. Giờ mà Dispatch tung vài kiểu ảnh của cô với V lên, thể nào công ty cũng không còn đường cứu vãn.

- Xin lỗi, em có việc đi trước

Jennie vừa nói vừa cầm túi chạy ra ngoài. Nước mắt rơi lã chã. Thế cũng tốt, cô cũng gặp nhiều scandal lắm rồi, giờ gặp thêm thì nhóm sẽ lận đận rất nhiều.

V thì đần ra đó. Không đúng, đóng phim, BTS chỉ có mình anh. Rõ ràng người Jennie thích là anh, sao lại chối. Không lẽ cô ấy lo gì sao?

Reng...

Chiếc điện thoại vang lên. Vừa mở máy lên...

- Alo, về mau nhanh lên, chú có biết mai là ngày gì không?

Ngày mai sao? Ngày mai là ngày gì nhỉ? À, lễ trao giải Seoul Music Award. Blackpink vừa diễn xong tour thế giới, chắc chắn có thể tham gia. Cũng có nghĩa là, ngày mai anh sẽ gặp được Jennie.

Được rồi, hôm nay lỡ mất cơ hội, nhưng ngày mai thì không. Nếu cô ấy từ chối, nhất định phải hỏi được lý do.
Rose đang ở bệnh viện cùng Jungkook, dù cô đau đến mấy cũng không thể vì thế mà làm chậm lịch trình của nhóm. Seoul Music Award là lễ trao giải lớn, các nghệ sĩ Kpop đều tham gia, chẳng lẽ cô lại không.

Huống hồ Blackpink và YG đang bị netizen Hàn tẩy chay, đây chính là lúc khơi dậy niềm cảm hứng cũng như cảm tình của họ dành cho công ty. Nói chính xác hơn đây chính là cơ hội, cô vốn không thể đánh mất.

_________________
Tại hậu trường...

Trong phòng makeup của Blackpink có một con sóc chuột cầm lấy miếng xoài mà ăn thoải mái. Mặc kệ cho ba cô gái còn lại thì vội vàng nhờ các Staff chỉnh sửa tóc cũng như các lớp trang điểm.

- Park Chaeyoung, em có thể ngừng ăn không hả?

Jisoo vừa chỉnh son môi vừa hét to lên. Con sóc chuột này bây giờ còn chưa thay quần áo, chưa makeup và làm tóc gì cả.

Jisoo bước tới, cầm lấy đĩa xoài đổ hết vào thùng rác. Sóc chuột thấy thế hét lên

- Ai cho chị đổ xoài của em?

Cô vừa hét vừa chu chu cái mỏ lên. Người ngoài nhìn vào chắc chắn là sẽ bị đổ gục.

- Em đi vào phòng thay đồ ngay cho chị.

Chaeyoung xịu mặt xuống, lủi thủi bước vào phòng thay đồ và makeup. Cô lớn rồi, nhưng tính cách còn trẻ con lắm. Nhiều khi cô vẫn phải để cho Lisa phải bảo vệ, nếu không, cô gái dại khờ này chắc chắn sẽ bị người ta hại.

- Sóc ơi, đi chào các tiền bối với tớ không? - Lisa hét to.

Thường thường, trong phòng chờ như thế này, hậu bối đi chào tiền bối sẽ rất có thiện cảm.

Hai cô nàng dắt nhau tung tăng đi qua từng phòng này đến phòng khác, chào từng nhóm nhạc.

Bỗng Lisa ngã khịu xuống. Rose thấy vậy liền đỡ lên. Lisa không đứng dậy, miệng lắp bắp

- Anh ấy... anh ấy tới kìa.

Rose vẫn còn ngơ ngác. Lisa bỗng nhiên bật dậy, ẩn nhẹ đầu Rose xuống

- Chúng em chào tiền bối.

Hóa ra là Jimin. Thảo nào Lisa lại phản ứng như vậy.

Jimin nở một nụ cười chết người. Hai con người đang cúi mặt xuống, một người thì ngơ ngác, một người thì ngại không dám ngẩng đầu lên.

- Dù gì cũng từng quen biết, hai đứa không phải khách sáo. Anh có việc phải đi trước, chào hai em nhé .

Jimin đi rồi Lisa mới dám ngẩng đầu lên. Tay đặt lên tim, cô mới quay sang

- Anh ấy nhìn cậu đấy, nhiều lắm

Rose bỗng xua tay

- Không có, anh ấy nhìn cậu mà

Lisa thở dài. Cô biết thừa là Jimin thích Rose mà.

- Thôi, tớ hiểu mà.

Đi về phòng chờ của Blackpink, các cô đã bị Staff thúc giục

- Nhanh lên, sắp đến mấy em diễn rồi đó

Tối hôm đó, Blackpink thực sự đã bùng nổ trên sân khấu. Mặc kệ những tai tiếng nặng nề mà YG đã phải chịu trong thời gian qua.

- Blackpink đỉnh thật

BTS ngồi trên hàng ghế dành cho idol mà thán phục.

- Jennie, rap đỉnh quá - V mở tròn con mắt

- Rose đẹp thật - Jimin bỗng thốt lên lời khen

Jungkook đang hứng hở bỗng quay sang nhìn Jimin, một lúc sau quay lại thì không cười nữa. Suga lắc đầu, có vẻ Jungkook đã hiểu ra một số chuyện.

Suốt cả buổi trình diễn hôm đó, Jungkook vẫn như thế, cứ nhìn sang Jimin một lúc, lại quay sang hàng ghế mà Rose đang ngồi.

Lisa thì đang ngồi, bỗng quay sang liếc nhìn Jimin, bỗng đang thấy anh cũng nhìn về phía mình, lòng có hơi vui vui. Nhìn kỹ lại, hóa ra anh ấy đang nhìn về hướng Rose, cô lại thở dài

* Dạo này các bạn bình luận ít quá. Hãy tích cực lên nhé. Những ai đã đọc truyện của mình đều là gia đình của mình rồi nên đừng ngại nhé. Mình yêu các bạn nhiều lắm!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net