Chap 31 : Dispatch

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chia tay đi - Jisoo giận dỗi lên tiếng.

- Làm gì căng thế - Jin lên tiếng hòa giải. Anh cũng sợ bị Jisoo giận lắm đấy. Rồi lỡ sau này ế thì sao?

Cửa phòng bỗng nhiên được mở mạnh ra. Jimin từ ngoài hầm hầm bước vào, nhìn Jungkook với ánh mắt sắc bén :

- Thằng kia, chú đi mà không biết trả tiền taxi à? Có biết hôm nay anh không mang đủ tiền không? Anh mất luôn đôi tất để bố thí cho ông taxi đây này - Jimin giận dỗi lên tiếng.

Cả hội nhìn Jimin mà bật cười. Trông anh bây giờ chả khác gì mấy ông xe ôm ngoài đường. Còn đâu một Jimin hàng tháng kiếm ra tiền tỉ nữa chứ. Đúng là giản dị hết sức mà. Jungkook cười đến nỗi chảy luôn cả nước mắt :

- Thế giày anh đâu? Sao lại đi đôi dép xỏ ngón thế này? - Jungkook nói không ra tiếng.

- Đi giày mà không đi tất để cho nó thối chân đi à? Anh đây phải mượn tạm đôi dép cô y tá đấy. - Jimin bất mãn.

Lisa ngồi trên giường che miệng cười. Thật không ngờ người đàn ông cô yêu lại có lúc thốn đến thế. Cơ mà vẫn đáng yêu lắm.

Jimin khẽ liếc qua Lisa. Cô cười cũng đẹp đấy chứ. Chỉ là trước đây vì qua để ý đến Chaeyoung nên anh mới quên người con gái này thôi.

- E hèm, muốn thì đến gần mà nhìn, liếc quá lác mắt đấy - V huých vai Jimin.

Jimin bị trêu đến đỏ mặt. Gì chứ, anh mới nhìn có một chút thôi mà. Có cần căng vậy không?

Lisa nghe V nói vậy thì ngượng ngùng. Cũng vui lắm chứ, anh để ý đến cô mà, cũng lén nhìn cô mà. Jennie unnie nói là ai mà nhìn lén mình tức là người đó cũng có một cảm tình rất tốt với mình rồi đó.

Taehuyng trêu tới nỗi hai con người đó đỏ hết mặt, vui vẻ nhảy tót ra đứng cạnh Jennie. Nhưng lần này anh nhảy sai chỗ rồi nha. Anh nhảy vào giữa túi xoài Jungkook làm rơi xuống đất. Chỗ cần nhảy lại không nhảy, chỗ không cần nhảy thì lại nhảy.

- Kim Taehuyng, anh muốn chết à? - Jungkook nhìn Taehuyng với đôi mắt nham hiểm. Chaeyoung nhìn vậy mà khóc không ra nước mắt. Cô còn yếu lắm đó nha.

- Tae xin lỗi mà, Tae không cố ý đâu - V năn nỉ. Anh cũng sợ nắm đấm của Jungkook lắm đó.

Cộc cộc...

Từ ngoài cửa, Twice nhẹ nhàng bước vào. Có vẻ việc này cũng đã đến tai các cô gái...Tzuyu đi vào đã chào hỏi lễ phép, sau đó đưa mắt về phía Rosie.

- Chị sao rồi? - Tzuyu nhẹ nhàng hỏi.

- Em ấy ổn rồi - Jennie trả lời thay Chaeyoung. - Mà sao mọi người biết việc này vậy, chủ tịch không phải đã giấu kín rồi sao? - Jennie thắc mắc.

- Dispatch đăng tin rồi, cậu không biết sao? - Sana vừa gọt táo vừa trả lời.

- Có sao? - Jennie ngơ ngác.

" Sáng ngày **/**/2019, Rosé Blackpink đã bị thương và được đưa vào phòng cấp cứu. Hiện tại các thành viên Blackpink đều ổn, còn việc bị thương chúng tôi vẫn tiếp tục điều tra. Tuy nhiên theo thông tin được biết, thủ phạm đã bị bắt. Fan Blackpimk cũng không cần lo lắng quá, họ sẽ trở lại sớm thôi. Tuy vậy solo của Rosé có vẻ bị đẩy lùi do chủ tịch muốn cô ấy nghỉ ngơi. Đồng thời đưa Jinu ( Winner) debut solo. Cám ơn các bạn đã đọc "

- Không ngờ Dispatch lại bắt tin sớm đến như vậy. - Jungkook than thở.

- Trang báo này nguy hiểm, mọi người cần chú ý hơn. Jihyo cũng vừa bị khui tin hẹn hò rồi, 4 người các cậu cẩn thận một chút vẫn hơn - Nayeon nhắc nhở.

- Lo gì, đã có tôi ở đây rồi, không cần lo đâu - Một kẻ vừa ăn bim bim vừa nói. Ánh mắt của tất cả mọi người gần như đổ dồn vào kẻ đó. Thật đáng sợ....

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net